Hậu trường
Showbiz Việt nhiễu loạn vì tai tiếng của sao
Làng giải trí Việt liên tiếp làm dư luận xôn xao
Phóng sự kí sự
Thế giới vũ khí “nóng” của giới giang hồ
bọn tội phạm lấy súng ở đâu mà “sẵn” như vậy?
Người nổi tiếng
Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
Hi vọng là công an đang điều tra hoặc Thụy không tham gia vụ này

 
Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì?
25/03/2011 14:33 (GMT +7)
"Đêm qua, lúc 1h chúng tôi còn điện thoại trò chuyện, Thụy không nhắc gì đến vụ việc này. Tôi cho rằng luồng thông tin này là chưa chính xác..." – Siêu mẫu Doãn Tuấn cho hay.

>>
Siêu mẫu Vĩnh Thụy bị khởi tố vì buôn lậu

Người thân siêu mẫu Vĩnh Thụy cho biết, đến lúc này anh vẫn chưa nhận được bất cứ công văn khởi tố nào của VKS (viện kiểm sát), đây là thông tin khá bất ngờ, hiện Vĩnh Thụy vẫn ở nhà, tối qua anh thức muộn nên giờ mới bắt đầu trở dậy.

Theo bình luận hành lang khác, có thể Vĩnh Thụy bị ai đó “ném đá”, cố tình khơi lại làm ảnh hưởng xấu đến những hoạt động nghệ thuật hiện tại của anh.

 

Chia sẻ với chúng tôi cảm nghĩ về luồng thông tin siêu mẫu Vĩnh Thụy bị khởi tố vì buôn lậu, một số người đã và đang làm việc với siêu mẫu điển trai này chia sẻ:

Cựu người mẫu Thúy Hằng (Giám đốc Elite Việt Nam): “Có thể Thụy bị rủ rê…”

“Tôi rất bất ngờ khi đọc được thông tin này trên mạng và mong đó là một thông tin nhầm lẫn. Elite vừa có buổi làm việc với Vĩnh Thụy mấy ngày trước đây khi đang trong quá trình tìm ứng viên cho festival giải thưởng Fashion Asia (năm ngoái Hà Anh tham gia tranh giải). Vướng vào vụ việc này, dù là hiện tại hay quá khứ thì việc đề cử Thụy vẫn bị dừng lại. Chúng tôi sẽ tiến hành làm việc với những ứng viên tiếp theo.
 

Về suy nghĩ riêng, với tư cách là người làm công việc đào tạo và quản lý người mẫu, tôi thấu hiểu nhiều bạn trẻ cho rằng nghề người mẫu chỉ là công việc part-time (nghề phụ), để sống tốt họ vẫn cần một nghề chính để không bị áp lực về kinh tế. Vì vậy khi đào tạo người mẫu trẻ nào, tôi đều cố hướng họ xác định đến một công việc người mẫu chuyên nghiệp để họ có thể sống tốt với nghề.

Tôi cho rằng trường hợp của Vĩnh Thụy có thể là bị rủ rê, nếu Thụy nhận ra sớm thì sẽ không xảy ra hậu quả quá nghiêm trọng”.

Siêu mẫu Xuân Thu: “Vĩnh Thụy luôn có những thể hiện chín chắn”

Theo đánh giá của cá nhân tôi, Vĩnh Thụy luôn là một người chín chắn trong suy nghĩ, là một đồng nghiệp tốt, sống chan hòa với mọi người và hết mình vì công việc. Nhiều lần có dịp làm việc cùng Thụy, tôi chứng kiến được những nỗ lực của cậu ấy trong công việc. Vĩnh Thụy luôn thích sự hoàn hảo và cậu luôn thể hiện thành công tố chất này trong công việc.
 

Thời gian gần đây bận công việc nên tôi ít gặp Vĩnh Thụy hơn, nhưng thỉnh thoảng có dịp, mấy anh em trong nghề vẫn ngồi café, bàn về những dự án nghệ thuật mới. Tôi rất bất ngờ và cảm thấy đáng tiếc khi Vĩnh Thụy bị liên đới tới những thông tin này.

Siêu mẫu Doãn Tuấn: “Luồng thông tin này là chưa chính xác"

"Đêm qua, lúc 1h chúng tôi còn điện thoại trò chuyện. Thụy không nhắc gì đến vụ việc. Tôi vừa mới đọc tin tức và bốc máy lên gọi cho Thụy, cậu ấy vừa mới dậy, nói có sự hiểu lầm trong vấn đề này. Có thể thời gian tới cậu ấy sẽ chia sẻ cùng quý vị trên báo chí.

Về phần tôi, tôi cho rằng luồng thông tin này là chưa chính xác. Không cần thiết phải bới tung lên”.

 

Đạo diễn hình ảnh Long Kan: “Nếu thông tin sai, Thụy sẽ bị ảnh hưởng nhiều…”

Sáng nay khi nhận được tin báo về Vĩnh Thụy, tôi hoàn toàn bất ngờ vì hôm qua cả hai anh em vẫn còn đang bàn về việc chụp ảnh quảng cáo sắp tới (27/3) với Thụy. Tôi vẫn cứ hi vọng có sự nhầm lẫn nào đấy hay lại một cái "tít giật gân" thời online. Nhưng tin tức cứ lan truyền và thực hư như thế nào vẫn còn chưa rõ.

Tôi khá ấn tượng với Vĩnh Thuỵ từ những ngày đầu tiên Thuỵ về Việt Nam và đặt chân lên sàn catwalk. Từ ngoại hình rất tốt đến phong cách làm việc chuyên nghiệp, tính cách lại hiền hoà, dễ thương, không bon chen hay sân si nên giới chuyên môn luôn đánh giá cao và có phần ưu ái cho hình ảnh hay mỗi lần xuất hiện của Thuỵ cũng là điều dễ hiểu.

Vĩnh Thuỵ luôn ý thức được việc xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng cũng như giữ hình ảnh của mình trong sự nghiệp. Cứ thử yêu cầu chụp ảnh Thuỵ khi cậu ấy chưa sẵn sàng hay tự tin với chính mình thử xem. Câu trả lời chắc chắn sẽ là "Không" dù mức catse bạn đưa ra có hấp dẫn đến đâu hay quyền lợi nhiều đến mức nào. Vì vậy mà Thuỵ đôi lúc bị mang tiếng "chảnh" như bao ngôi sao khác khi không đáp ứng được yêu cầu của người đề nghị - chuyện muôn đời của giới showbiz.

 

Đồng hành cùng với Vĩnh Thuỵ suốt cuộc thi Mr International 2009 được tổ chức tại Đài Loan, tôi có dịp tiếp xúc với Thuỵ nhiều hơn nữa và càng ngạc nhiên bởi sự cầu tiến và ý thức trách nhiệm của Thuỵ. Vốn ngoại ngữ không nhiều, Thuỵ cố gắng "nhồi nhét", trau dồi để có dịp giao tiếp cùng bạn bè quốc tế, có dịp giới thiệu và truyền tải thông điệp về thời trang Việt Nam.

Đại diện cho một quốc gia đến với một cuộc thi quốc tế, gương mặt đại diện quảng cáo cho khá nhiều thương hiệu lớn... không phải là một điều dễ dàng nếu bản thân trong nghề nghiệp hay trong cuộc sống, Thuỵ không tạo được niềm tin và sự yêu mến đối với mọi người".

Siêu mẫu Gia Ngọc: "Có lẽ Thụy bị chơi xấu"

 
Dù đã dừng các hoạt động về người mẫu khoảng gần 1 năm nay, nhưng Vĩnh Thụy vẫn có một vị trí rất tốt mà các đồng nghiệp khác khó vượt được. Sáng nay tôi dậy khá sớm, như thói quen thông thường, tôi lướt tin trên mạng và rất bất ngờ khi đọc thông tin này. Tôi cũng có gọi điện hỏi thăm một số người thân thiết với Thụy, thậm chí tôi cũng bị gọi điện hỏi thăm. Đến giờ phút này tôi vẫn chưa có được thông tin chính xác, nhưng phần nhiều mọi người đều cho rằng có lẽ Thụy bị chơi xấu, nếu có dính líu thì cũng là sự việc diễn ra từ quá khứ và đã giải quyết xong rồi.

Nhưng dù sao bị nhắc lại cũng là điều đáng tiếc, tên tuổi của Vĩnh Thụy cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Về nhận định của tôi, Vĩnh Thụy là một người đồng nghiệp tốt, đàng hoàng, không chơi bời, đôi khi anh ấy hơi thẳng tính nhưng không bao giờ có thể hiện gì khiến người khác khó chịu. 

Đạo diễn hình ảnh Tô Thanh Tân: "Tưởng màn dạo đầu của ngày Cá tháng Tư"

 
Sáng nay khi đọc trên báo ban đầu tôi không tin, nghĩ đây là tiêu đề bộ phim cậu ấy mới tham gia hay là "màn dạo đầu" của báo chí cho ngày Cá tháng tư sắp tới.
 
Theo dõi nội dung thì vẫn hi vọng là công an chỉ đang trong quá trình điều tra và hoặc Vĩnh Thụy không tham gia đến vụ việc này - nếu có chăng nữa thì đó chỉ là sự lôi kéo của bạn bè hoặc Thụy chưa ý thức được việc làm của mình. Tôi hi vọng công an sẽ sớm điều tra cụ thể để sự việc được sáng tỏ. Tôi từng làm việc với Thụy vài lần, trong công việc cậu ấy là người chuyên nghiệp, ít nói nhưng dễ thương...".
TIN LIÊN QUAN

Theo 24h

Quang cao

TIN MỚI:
Quốc Bảo nuối tiếc thời ’tự nhiên’ của Thủy Tiên (26/03/2011)
"Tôi viết lại một kỷ niệm để nhớ riêng, không có ý ngầm nào - dù khen hay chê - gán cho Thủy Tiên của bây giờ" - những lời tự sự của nhạc sĩ Quốc Bảo trên blog để nhớ về một Thủy Tiên ban đầu ngây thơ và mộc mạc.
Vĩnh Thụy bị khởi tố, người trong giới nói gì? (25/03/2011)
"Đêm qua, lúc 1h chúng tôi còn điện thoại trò chuyện, Thụy không nhắc gì đến vụ việc này. Tôi cho rằng luồng thông tin này là chưa chính xác..." – Siêu mẫu Doãn Tuấn cho hay.
Thủy Tiên: Đằng sau sự mạnh mẽ là những giọt nước mắt yếu đuối (25/03/2011)
Đằng sau một Thủy Tiên mạnh mẽ, cá tính là một Thủy Tiên yếu đuối, dễ tủi thân trước những va vấp và biết "sợ", biết thu mình lại để bảo vệ tình yêu của mình.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Thủy Tiên: Đằng sau sự mạnh mẽ là những giọt nước mắt yếu đuối (25/03/2011)
Đằng sau một Thủy Tiên mạnh mẽ, cá tính là một Thủy Tiên yếu đuối, dễ tủi thân trước những va vấp và biết "sợ", biết thu mình lại để bảo vệ tình yêu của mình.
Khi sao Việt... “xù lông” (25/03/2011)
Công chúng vài năm trở lại đây đã chứng kiến không ít những vụ “lùm xùm” quanh việc vi phạm bản quyền, xâm phạm “bí mật đời tư” hay thậm chí là chê bai mạnh mồm trong giới showbiz.
NSƯT Minh Châu dạy con cách "trả thù" kẻ bạc tình (25/03/2011)
“Khi tôi quen người đàn ông nào đó, tôi sẽ tâm sự với con gái, rồi 2 mẹ con ngồi nói chuyện, phân tích giống cách 2 người bạn thường làm".
MC Kỳ Duyên: Thổ lộ chuyện yêu người mới (24/03/2011)
Chưa bao giờ tôi gặp nhân vật nào như Kỳ Duyên – người phụ nữ ẩn chứa trong mình rất nhiều sự khó hiểu.
Ngọc Quyên muốn hiến ảnh nude cho quỹ bảo vệ thiên nhiên WWF (24/03/2011)
Siêu mẫu Ngọc Quyên đã chia sẻ những áp lực mà người đẹp đang phải gánh chịu từ khi bộ ảnh nude, hành động vì môi trường của cô được tung lên mạng.
Trailer "Cleopatra" của Elizabeth Taylor (24/03/2011)
Với vai diễn Cleopatra, ngôi sao điện ảnh Elizabeth Taylor trở thành nữ diễn viên đầu tiên được trả cát-xê 1 triệu USD, số tiền rất lớn thời bấy giờ.
Nghệ sĩ Chu Chí Thành "dạy" Tô Thanh Nghiệp chụp ảnh nude (24/03/2011)
“Hãy coi như đây là bài tập ban đầu và làm tiếp đi”, nghệ sĩ nhiếp ảnh Chu Chí Thành - nguyên Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam nói về bộ ảnh nude Ngọc Quyên của Tô Thanh Nghiệp.
Linh Nga: “Anh ấy giản dị và chân thành” (24/03/2011)
"Đôi khi đang biểu diễn trên sân khấu nhìn thấy anh ấy là Nga lại giật mình vì biết rằng mình đã tìm được hạnh phúc"- Linh Nga chân thành chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của mình trong hôn nhân.
Thủy Tiên: "Tại sao yêu Công Vinh lại thành scandal?" (23/03/2011)
"Có thể nói là tình yêu sét đánh, nhưng thường thì sét đánh rất là nhanh, trong khi đó tính đến nay Tiên với Vinh yêu nhau đã được 2 năm rồi... Yêu nhau thì có tội gì đâu...", Thủy Tiên tâm sự.
"Người ta phản ứng mạnh, chứng tỏ tôi đã thành công…" (23/03/2011)
Chưa kịp hết "hot" sau khi công bố bạn trai mới là người Hàn, Ngọc Quyên tiếp tục làm “nóng” công chúng khi tung ra bộ ảnh nude toàn thân. Có không ít ý kiến cho rằng Ngọc Quyên đang PR bản thân.

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Năm qua hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước được nhiều người quan tâm, nhưng kéo theo đó là những thị phi gây xôn xao dư luận. Hai Tân hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương vấp phải ‘bão táp’ chỉ trích vì nhan sắc, học thức... Trong khi đó, Nguyễn Thu Thủy lại dính vào rắc rối từ những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết - VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Đây là hình ảnh nữ diễn viên điện ảnh Thu Hà, được nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn chụp năm 1994. Là một trong số ít diễn viên Hà Nội tham gia vào dòng phim thương mại của TP HCM đầu những năm 90, Thu Hà khi ấy được xem là một trong những tên tuổi hàng đầu, bảo chứng cho phòng vé của các rạp chiếu phim cùng với hai gương mặt khả ái khác là Diễm Hương và Việt Trinh.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại nhà thi đấu Khánh Hòa tối 31/10, ca sĩ Minh Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình mới đầy gợi cảm.

Năm nay, đến với Miss World 2010, gương mặt đại diện cho Việt Nam, Á hậu HHTGNV Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sẽ tham dự phần thi "World Designer Dress" dành cho trang phục dạ hội trình diễn trong đêm chung kết bằng trang phục dạ hội của nhà thiết kế Elisabeth Rolsko, người Đan Mạch.



 
Showbiz Việt nhiễu loạn vì tai tiếng của sao
Chỉ trong tháng ba, làng giải trí Việt Nam liên tiếp làm dư luận xôn xao bởi những sự cố gây sốc: Ngọc Quyên khỏa thân bảo vệ môi trường, Vĩnh Thụy bị khởi tố, Hồng Ánh bị quy kết tội "cướp chồng"...
  • “Sao” thế giới tiếp tục hành động vì nước Nhật
    Giọng nữ chính của nhóm No Doubt, Gwen Stefani vừa quyết định ủng hộ 1 triệu USD để giúp đỡ trẻ em Nhật có thể trở lại cuộc sống bình thường sau thảm họa kép kinh hoàng hôm 11/3 vừa qua.
  • Con cháu đưa Elizabeth Taylor về nơi yên nghỉ
    Những người thân và bạn bè thân thiết của huyền thoại mắt tím đã đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng vào hôm qua 24/3 (giờ Mỹ) tại nghĩa trang Forest Lawns, California, nơi mà ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson, một người bạn thân của bà cũng được chôn cất.

Quốc Bảo nuối tiếc thời ’tự nhiên’ của Thủy Tiên
"Tôi viết lại một kỷ niệm để nhớ riêng, không có ý ngầm nào - dù khen hay chê - gán cho Thủy Tiên của bây giờ" - những lời tự sự của nhạc sĩ Quốc Bảo trên blog để nhớ về một Thủy Tiên ban đầu ngây thơ và mộc mạc.

VietNamNet tổ chức đêm nghệ thuật ủng hộ Nhật Bản
Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất 31/3, với sự tham gia của ba hoa hậu: Ngô Phương Lan, Trần Thị Quỳnh, Ngọc Hân, các ca sĩ nổi tiếng…

Sex trong phim Việt: Sex thế nào cho đúng?
Tình dục trong điện ảnh Việt lúc thì nhạt nhẽo, ngượng nghịu, khi lại quá táo bạo, trần trụi và thô thiển.
  • Chất lượng phim truyền hình Việt: Xin đừng thả nổi!
    Còn nhớ cách đây gần 1 năm, khi Nghị định 54/2010 NĐ-CP có hiệu lực, quy định tỉ lệ thời lượng phát sóng phim truyện Việt Nam của mỗi đài truyền hình phải đạt ít nhất 30% so với tổng số thời lượng phát sóng phim, nhiều người cho rằng điều này rất khó thực hiện.
  • Tình dục: “Vũ khí hạng nặng”của phim Việt?
    Hội thảo Điện ảnh phản ánh hiện thực cuộc sống do Hội Điện ảnh và Saigon Media tổ chức ngay trước thềm lễ trao giải Cánh diều 2010, có vẻ “nóng” hơn lễ trao giải khi chủ đề chính - hiện thực - bị lấn lướt bởi chủ đề phụ: tình dục.

Dàn sao VIP dự đám cưới Jung Joon Ho
Khoảng hơn 2.000 khách mời, hầu hết là giới nghệ sĩ đã đến chia vui với vợ chồng nam diễn viên "Yêu lần cuối". Hôn lễ diễn ra chiều 25/3 tại khách sạn Sheraton, Seoul.
  • Hồ Ngọc Hà lộng lẫy váy đỏ
    Xuất hiện ở buổi ra mắt một cửa hàng thời trang tại khách sạn Rex, TP HCM, nữ ca sĩ diện váy đỏ, khoe lưng trần và vóc dáng mảnh mai. Cùng tham gia với Hà Hồ còn có nhiều "sao" của làng giải trí Việt.
  • Sao Việt mặc đẹp đến “ngắm” Backstreet Boys ở HN
    Bữa tiệc V.I.P Party chào mừng Backstreet Boys đến Hà Nội tối qua (25/3) diễn ra trong không khí ban đầu rất sôi động. Tuy nhiên nhiều nghệ sĩ Việt đã phải ra về sớm hơn dự định vì không chờ nổi 4 anh chàng tài năng đến từ nước Mỹ này.

 
Trailer "Cleopatra" của Elizabeth Taylor
Với vai diễn Cleopatra, ngôi sao điện ảnh Elizabeth Taylor trở thành nữ diễn viên đầu tiên được trả cát-xê 1 triệu USD, số tiền rất lớn thời bấy giờ.
Mỹ Lệ: Uyên Linh xứng đáng với đề cử Cống Hiến
"Uyên Linh được đề cử vô top 5 hạng mục Ca sĩ của năm là một điều hoàn toàn xứng đáng. Ai đạt giải thì lại là một vấn đề khác nhưng việc có mặt Uyên Linh trong hạng mục này là một điều rất hay và cần thiết. Kể cả cô ấy có chiến thắng thì bản thân tôi cũng vẫn cho là xứng đáng.
Hiếu Hiền: ’Đừng vu oan cho mẹ tôi’
Gặp Hiếu Hiền sau cúng 49 ngày cho mẹ, cố nghệ sĩ Kim Ngọc, thấy nỗi đau trong anh còn chưa nguôi ngoai. Trong mỗi vai diễn, “cây hài chân đất” vẫn luôn mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Nhưng khi trò chuyện về mẹ, nụ cười kia vụt tắt.
Á hậu Thuỵ Vân: Làm dâu không khó
Lên xe hoa trong lặng lẽ khiến công chúng ngỡ ngàng nhưng đối với Thụy Vân, cô Á hậu lại tin tưởng đó là quyết định quan trọng nhất và được chuẩn bị kỹ càng nhất.
"Người ta phản ứng mạnh, chứng tỏ tôi đã thành công…"
Chưa kịp hết "hot" sau khi công bố bạn trai mới là người Hàn, Ngọc Quyên tiếp tục làm “nóng” công chúng khi tung ra bộ ảnh nude toàn thân. Có không ít ý kiến cho rằng Ngọc Quyên đang PR bản thân.
Thủy Tiên: "Tại sao yêu Công Vinh lại thành scandal?"
"Có thể nói là tình yêu sét đánh, nhưng thường thì sét đánh rất là nhanh, trong khi đó tính đến nay Tiên với Vinh yêu nhau đã được 2 năm rồi... Yêu nhau thì có tội gì đâu...", Thủy Tiên tâm sự.
MC Kỳ Duyên: Thổ lộ chuyện yêu người mới
Chưa bao giờ tôi gặp nhân vật nào như Kỳ Duyên – người phụ nữ ẩn chứa trong mình rất nhiều sự khó hiểu.
Ngọc Quyên muốn hiến ảnh nude cho quỹ bảo vệ thiên nhiên WWF
Siêu mẫu Ngọc Quyên đã chia sẻ những áp lực mà người đẹp đang phải gánh chịu từ khi bộ ảnh nude, hành động vì môi trường của cô được tung lên mạng.
Nghệ sĩ Chu Chí Thành "dạy" Tô Thanh Nghiệp chụp ảnh nude
“Hãy coi như đây là bài tập ban đầu và làm tiếp đi”, nghệ sĩ nhiếp ảnh Chu Chí Thành - nguyên Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam nói về bộ ảnh nude Ngọc Quyên của Tô Thanh Nghiệp.
Linh Nga: “Anh ấy giản dị và chân thành”
"Đôi khi đang biểu diễn trên sân khấu nhìn thấy anh ấy là Nga lại giật mình vì biết rằng mình đã tìm được hạnh phúc"- Linh Nga chân thành chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của mình trong hôn nhân.
Mỹ Lệ: Uyên Linh xứng đáng với đề cử Cống Hiến (45)
"Uyên Linh được đề cử vô top 5 hạng mục Ca sĩ của năm là một điều hoàn toàn xứng đáng. Ai đạt giải thì lại là một vấn đề khác nhưng việc có mặt Uyên Linh trong hạng mục này là một điều rất hay và cần thiết. Kể cả cô ấy có chiến thắng thì bản thân tôi cũng vẫn cho là xứng đáng.
"Người ta phản ứng mạnh, chứng tỏ tôi đã thành công…" (16)
Chưa kịp hết "hot" sau khi công bố bạn trai mới là người Hàn, Ngọc Quyên tiếp tục làm “nóng” công chúng khi tung ra bộ ảnh nude toàn thân. Có không ít ý kiến cho rằng Ngọc Quyên đang PR bản thân.
Ngọc Quyên muốn hiến ảnh nude cho quỹ bảo vệ thiên nhiên WWF (12)
Siêu mẫu Ngọc Quyên đã chia sẻ những áp lực mà người đẹp đang phải gánh chịu từ khi bộ ảnh nude, hành động vì môi trường của cô được tung lên mạng.
Nghệ sĩ Chu Chí Thành "dạy" Tô Thanh Nghiệp chụp ảnh nude (9)
“Hãy coi như đây là bài tập ban đầu và làm tiếp đi”, nghệ sĩ nhiếp ảnh Chu Chí Thành - nguyên Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam nói về bộ ảnh nude Ngọc Quyên của Tô Thanh Nghiệp.
Thủy Tiên: "Tại sao yêu Công Vinh lại thành scandal?" (6)
"Có thể nói là tình yêu sét đánh, nhưng thường thì sét đánh rất là nhanh, trong khi đó tính đến nay Tiên với Vinh yêu nhau đã được 2 năm rồi... Yêu nhau thì có tội gì đâu...", Thủy Tiên tâm sự.
Khi sao Việt... “xù lông”
Công chúng vài năm trở lại đây đã chứng kiến không ít những vụ “lùm xùm” quanh việc vi phạm bản quyền, xâm phạm “bí mật đời tư” hay thậm chí là chê bai mạnh mồm trong giới showbiz.
’Ảnh nude của Ngọc Quyên cứ khiến người ta nhìn vào chỗ tế nhị’
Sau khi bộ ảnh nude của siêu mẫu Ngọc Quyên được tung lên báo đã gây nhiều tranh cãi. Sau đây là ý kiến của các nhà chuyên môn về bộ ảnh này.

Hiếu Hiền: ’Đừng vu oan cho mẹ tôi’
Gặp Hiếu Hiền sau cúng 49 ngày cho mẹ, cố nghệ sĩ Kim Ngọc, thấy nỗi đau trong anh còn chưa nguôi ngoai. Trong mỗi vai diễn, “cây hài chân đất” vẫn luôn mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Nhưng khi trò chuyện về mẹ, nụ cười kia vụt tắt.
Kiều nữ tả tơi vì "dao kéo"
Phẫu thuật thẩm mỹ được ví với con dao hai lưỡi, nó khiến người ta đẹp hơn, và cũng có thể làm điều ngược lại. Nhiều sao Việt những mong dao kéo giúp họ níu kéo tuổi thanh tân, nhưng hậu quả của nó lại "không như là mơ".

Ca sĩ của Năm: Nóng bỏng trên "đường đua"
Đã thành thông lệ, hạng mục giải thưởng Ca sĩ của năm giải Cống hiến bao giờ cũng thu hút sự quan tâm nhiều nhất của dư luận và công chúng.
Tôi và Cường luôn cố gắng để không phải ân hận với nhau
Trở lại với âm nhạc, “gái một con” Hồ Ngọc Hà vẫn đắm say và bốc lửa như trước khi làm mẹ. Câu chuyện của Hà Hồ với chúng tôi là góc mở về cuộc sống của cô đằng sau những hào quang và lời đồn đại.

Hát với Đàm Vĩnh Hưng là "vũng lầy" của Thanh Lam!?
Nếu như Hồng Nhung và Quang Dũng “cần nhau” vào năm 2007, người trong nghề xem đó là bước lùi của Hồng Nhung. Còn mới đây, tệ hơn khi Thanh Lam mấp mé một dự án hát cùng với Đàm Vĩnh Hưng, người ta gọi Thanh Lam đang “hư hỏng” và trượt chân xuống…“vũng lầy”.
Tùng Dương thấy bị xúc phạm vì bị fan của Uyên Linh chỉ trích
Đọc một số lời bình luận trên mạng với nội dung chỉ trích gay gắt dành cho mình và ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương cho rằng, có những lời nói khiến anh rất suy nghĩ và thấy bị xúc phạm.

Thảm đỏ kiểu... Việt
Thảm đỏ bắt đầu được trải ở các sự kiện văn hóa giải trí tại Việt Nam chưa lâu, mới chỉ gần chục năm trở lại đây, và cũng bắt nguồn từ sự ngưỡng vọng với các sự kiện có thảm đỏ của quốc tế. Như nhiều thứ khác được du nhập vào Việt Nam, chiếc thảm đỏ cũng được Việt hóa để trở thành thứ “chỉ có ở Việt Nam”.
"Nghệ thuật cho tôi tất cả nhưng lấy đi sự bình yên "
Tôi nghĩ mình là một phụ nữ đương đại. Tôi dám sống và đối diện với mình. Tôi tự hào vì mình là một phụ nữ có cá tính mạnh mẽ mà với một người làm nghệ thuật thì việc có một cá tính mạnh mẽ là điều rất quan trọng.


SỰ KIỆN