Thứ Bảy, 26/03/2011, 08:58 [GMT+7]
.
.

Xếp hạng "cậu nhỏ" toàn cầu: Nồi nào úp vung nấy

(Phunudoisong) - Hiện nay nhiều nam giới và nữ giới vẫn e ngại về kích cỡ "cậu nhỏ", nhưng thực tế, sự tự tin và thoải mái có tác dụng rất lớn trong chuyện ân ái của hai người. Dương vật của mỗi nam giới khác nhau cũng giống như mỗi chị em đều sở hữu bộ ngực và cơ quan sinh lý với kích cỡ không giống nhau.

Trên thực tế, âm đạo của phụ nữ Việt Nam chưa quan hệ tình dục có chiều dài trung bình khoảng 7,6 cm. Khi quan hệ rồi, chiều dài đó có thể tăng lên khoảng 2,5 cm. Âm đạo có thể thay đổi để thích ứng với kích cỡ của dương vật.
 

 

Mô tả ảnh.
Không quan trọng chuyện nhỏ to dài ngắn

Trong bản đồ bảng xếp hạng kích thước "cậu nhỏ" toàn cầu, kích thước của các "cậu nhỏ" Việt Nam trên bản đồ này nằm ở vị trí khiêm tốn, gần đội sổ: 11,47cm, tuy nhiên kích thước này còn "khá khẩm" hơn nhiều so với "cậu nhỏ" của các nước trong cùng châu lục như Trung Quốc 10,89cm, Ấn Độ 10,24cm, Thái Lan 10,16cm. "Cậu nhỏ" Hàn Quốc còn thảm hại hơn, kích thước trung bình dưới 10cm, chính xác là 9,66cm.

Như vậy rõ ràng là "nồi nào úp vung nấy", chiều dài trung bình âm đạo của phụ nữ Việt hoàn toàn tương thích với kích thước trung bình "cậu nhỏ" nước nhà. Tất nhiên, không phải ai cũng có được kích thước như mong muốn, dài quá cũng khổ mà ngắn quá thì mất hết cả tự tin.

Chị Kim Hoa 25 tuổi, ở Khu tập thể xí nghiệp thiết kế và chế tạo thiết bị điện (Từ Liêm, Hà Nội) than thở: vợ chồng em cưới nhau được gần 8 tháng, tuy nhiên suốt 8 tháng về ở với nhau, hai vợ chồng em đều hết sức cố gắng nhưng vẫn chưa có một cuộc yêu nào hoàn chỉnh. Nguyên nhân là do chồng chị "sở hữu" một cậu nhỏ đặc biệt, mỗi khi vợ chồng chị muốn làm chuyện ấy, mới đến khúc dạo đầu là "cậu nhỏ"  như "được đà quá trớn", chẳng có cách nào để ngăn lại được. "Cậu nhỏ" vừa to vừa dài nhiều khi không thể cho vào âm đạo của chị được hoặc nếu cứ cố gắng "cho vào" thì mấy ngày sau chị vẫn còn bị đau rát.

Chị Hoa tâm sự, chị rất thương chồng, chị hiểu được nỗi mặc cảm của anh, chị vẫn động viên anh đừng nghĩ nhiều về nó, cái chính là vợ chồng sống với nhau vì tình vì nghĩa. Tuy nhiên anh vẫn tỏ ra mặc cảm, có lúc còn né tránh chị.

Chị Nguyễn Thị Thủy ở ngõ 129 Nguyễn Trãi (Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội), lại có nỗi khổ chẳng giống ai. Vợ chồng chị đã lấy nhau được 5 năm, chị cũng sinh được 1 bé gái, bên ngoài nhìn vào ai cũng bảo gia đình chị rất hạnh phúc, hai vợ chồng đều là công chức Nhà nước, con gái kháu khỉnh giống mẹ.

Có ai hiểu được nỗi buồn của anh chị mỗi lần muốn gần gũi nhau. Chồng chị Thủy trông rất cao to, phong độ, nhưng "cậu nhỏ" lại bé tí hon cho nên mỗi lần vợ chồng anh chị gặp nhau, anh thì chẳng vấn đề, cứ "vào được là ra được", còn chị muốn được tận hưởng cho đúng nghĩ ái ân, anh chị phải loay hoay tìm đủ mọi cách mới đạt được khoái cảm.

Chị kể, có lần anh chị cứ quấn lấy nhau đến gần 2 tiếng, rất mệt nhưng anh cố gắng để chiều chị, anh rất thương chị sợ chị không được thỏa mãn sẽ bị stress nên dù mệt lắm anh vẫn "cố lựa" để "cậu nhỏ" làm cho chị "ngất ngây" mới thôi. Nói là ngất ngây đấy, nhưng "xong trận" rồi người nào người nấy mất quá nhiều sức, mặt mũi phờ phạc, lăn ra mỗi người một góc chả ai còn có sức để nhìn ai nữa cả. Thậm chí chị bảo mỗi lần cố gắng như vậy mấy ngày sau thân thể chị cứ như muốn rã rời.

Theo Giáo sư Trần Quán Anh nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học (Bệnh viện Việt Đức) cho biết, dương vật ngắn, nhỏ bẩm sinh thường không ảnh hưởng đến khả năng sinh con của người đàn ông, nhưng lại gây khó khăn trong sinh hoạt tình dục, rất dễ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Giáo sư cũng đưa ra lời khuyên, y học ngày càng phát triển vì vậy nếu dương vật có vấn đề về kích thước, hình dáng, người bệnh chỉ nên đến các cơ sở chuyên khoa Nam uy tín như Trung tâm Nam học (Bệnh viện Việt Đức), phòng khám Nam khoa - Bệnh viện Bình Dân, phòng khám Nam học - Bệnh viện Quân đội 103, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bộ môn Nam học Trường Đại học Y Dược học cổ truyền ... Đừng dại dột đi làm chui tại các cơ sở không chuyên để tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

GS Quán Anh từng chia trẻ, nếu dương vật vẫn hoàn thành được “nhiệm vụ” là sinh sản, đi tiểu thì kích thước to hay nhỏ, hình dáng ra sao thực sự không quan trọng. Dương vật to hay nhỏ, dài hay ngắn còn tùy thuộc theo thể trạng của mỗi người. Vì thế, chỉ trong trường hợp dương vật quá ngắn, ảnh hưởng đến quan hệ tình dục, đời sống vợ chồng thì mới nên tiến hành phẫu thuật kéo dài.

  • Thục Quyên
;
;
.