Thứ Ba, 29/03/2011, 07:42 [GMT+7]
.
.

Khi "thằng nhỏ" đổi tên thành "thằng khốn"...

(Phunudoisong) - "Súng" mềm, lên mụn, phải "trốn vợ". "Thằng nhỏ" thấp bé, chẳng dám "vui" cùng ai, mới kết hôn nhưng ngay lần đầu được biết đến ’’mùi’’ cuộc sống vợ chồng đã không thể làm cho vợ hạnh phúc. Tình trạng ’’lực bất tòng tâm’’ khiến cả hai vợ chồng luôn trong tâm trạng căng thẳng và không được như ý… Hàng ngàn lý do để các ông phải tìm đến phòng khám nam khoa. Nếu như vài năm trước, đấng mày râu ngại ngùng tìm đến phòng khám nam khoa thì nay những phòng khám này trở thành người bạn thân thiết của họ.

“Thằng nhỏ không hoàn thành nhiệm vụ”

Những phòng khám nam khoa Hà Nội, khách vào ra khá nhẹ nhàng. Chúng tôi rẽ vào một địa  chỉ tại khu vực Cầu Giấy, mới đầu giờ chiều, một khách hàng chừng ngoài 30 bước vào phòng khám. Vóc dáng cao to rất phong độ của một người đàn ông bước vào cái tuổi “xung”. Người đàn ông khá e dè khi bước vào phòng khám, tư vấn. Nhìn cũng đủ biết đây là lần đầu anh tìm đến với phòng khám này. Khi còn ngồi ở phòng đợi, anh đã lân la hỏi han một người ngồi cùng cách thức vào khám. Lần đầu ai cũng thế thôi. Mày râu với 1.001 nỗi buồn len lén trong tâm phải đấu tranh tư tưởng dữ dội mới vượt e ngại, đến nơi này..

Tiếp anh là BS Nguyễn Bá Hưng. Sau khi được bác sĩ chủ động hỏi han và trấn an tình thần, anh mới dám thổ lộ tâm sự. Anh tên L.N.M 30 tuổi, mới kết hôn. Trước đây, khi còn độc thân anh cũng chưa dùng thử “hàng” lần nào. Vợ anh là người đầu tiên khai phá cho anh. Nghe thì chẳng ai tin, đàn ông thời nay thế họa có mà điên. Nhưng với anh thì quả đúng.

Công việc quá bận rộn mãi đến gần 30 anh mới yêu. Vợ anh chính là cô gái anh chọn và lấy làm vợ. Nhưng ngay lần đầu được biết đến ’’mùi’’ cuộc sống vợ chồng anh đã không thể làm cho vợ hạnh phúc. Tình trạng ’’lực bất tòng tâm’’ khiến cả hai vợ chồng luôn trong tâm trạng căng thẳng và không được như ý. 

 

Mô tả ảnh.
Tình trạng ’’lực bất tòng tâm’’ khiến cả hai vợ chồng luôn trong tâm trạng căng thẳng. (Ảnh mang tính chất minh họa)


Thời gian đầu M. nghĩ do chưa quen nhưng những lần sau cái “thằng nhỏ” chẳng nghe theo lời chủ. Cứ mỗi lần vào “trận” chưa đến giờ chiến nó đã hết đạn, ỉu xìu làm M. rất căng thẳng, vợ thì chẳng hiểu làm sao và cũng không có cách nào đành giơ tay xin hòa. Lần một, lần hai còn có thể tha thứ, tình trạng này kéo dài khiến hai vợ chồng khá mệt mỏi. Vợ chồng trẻ, mỗi lần “xung trận” đều rất hăng hái nhưng chưa vào “trận đấu” một người đã xin hàng khiến cuộc chiến kém gay cấn.

Sau nhiều lần quyết tâm, M. đã tìm đến phòng khám nam khoa với mong muôn ’’cải thiện’’ cuộc sống vợ chồng. Anh M. tâm sự với các bác sĩ rằng anh không thể làm được cái "thiên chức" ông trời ban cho đàn ông, nghĩa là "nổ súng". Cứ gần được thì nó lại ỉu xìu. Gần gũi với vợ, tôi không thể ’’xuất chiêu’’ được nhưng có những lúc không gần vợ anh lại "thành công".

Anh M. mong muốn được tư vấn để "nâng cấp" đời sống "phòng the". Với kết quả xét nghiệm của các bác sĩ, anh M. đã biết được ’’nỗi khổ’’ làm vợ chồng anh lo lắng bấy lâu, anh bị rối loạn cương dương. Khả năng do cuộc sống quá căng thẳng. Anh cần phải sắp xếp công việc ổn thỏa hơn, giảm bớt những căng thẳng. M. thờ phào nhẹ nhõm khi được bác sĩ tư vấn như vậy.

“Thằng nhỏ” không theo “lệnh” chủ khiến đấng mày râu nhiều phen bối rối. Trường hợp của bệnh nhân Long, gần 40 tuổi, công tác trong ngành dầu khí. Thời gian này, cuộc sống phòng the của anh Long gặp nhiều rắc rối. Lúc anh muốn thì "cậu nhỏ" nhất định không chịu dậy, hoặc có khi vừa hành sự thì nó trở chứng ỉu ngay.

Thế nhưng, có lần đang trong giờ làm việc “thằng nhỏ” lại nổi chiến. Nó làm anh khổ sở “chấn an” mãi mới chịu nằm yên. Lúc cần thì nó cử tiu ngỉu, lúc cần nằm im lại “quấy”. Buồn chán, lại sợ vợ tủi thân, cứ nghe người mách về công hiệu của các loại rượu ngâm bìm bịp hay thuốc bắc, thuốc nam anh đều mua về uống, nhưng chẳng thấy cải thiện tình hình. Công việc đã ngập đầu, về nhà muốn cuộc sống vợ chồng sẽ làm giảm bớt căng thẳng.

Thế nhưng, mỗi lần vào cuộc cái “thằng nhỏ” ương bướng không chịu nghe lời. Bao nhiêu việc đổ lên đầu khiến anh Long chán nản. Không chịu lùi bước, đông y không xong thì dùng tây y, anh Long đã thử dùng thuốc Levitra – một loại thuốc được quảng cáo có thể chữa chứng bệnh giống hệt các biểu hiện của mình, anh đã ra hiệu thuốc hỏi mua.

Tuy nhiên, dùng thuốc đến vài tháng mà chẳng thấy tình hình biến chuyển, anh đành phải tìm tới phòng khám nam khoa để khám và chữa bệnh. Tại đây, bác sĩ xác định, anh Long đã mua phải thuốc giả nên không có kết quả. Với bệnh của anh, bác sĩ kê đơn cho anh sử dụng thuốc Levitra - đúng loại anh đã tự mua dùng nhưng là thuốc thật. Mỗi khi uống thuốc, anh vẫn ám ảnh bởi lần sử dụng không hiệu quả trước.

Sáng nay, có hai "mày râu" dũng cảm đến bác sĩ nhờ giúp tập luyện, hỗ trợ cho "thằng nhỏ" khắc phục kích cỡ "khiêm tốn", để làm đẹp lòng vợ. BS. Nguyễn Bá Hưng cũng trò chuyện với một đôi vợ chồng cưới đã 3 tháng, nhưng cô dâu còn zin. Chồng bị "hẹp cổ áo" (bao quy đầu), lại chưa học nghệ thuật "dạo đầu"; vợ thì lúc nào cũng co rúm ngay khi chồng tỏ "ý định", nên trận nào cũng thất bại, lại đau thê thảm. Một bệnh nhân khác, trông rất "đô con", đến cầu cứu bác sĩ sau gần hai năm "trốn" ngủ với vợ ( nếu không " trốn" được thì đành tặc lưỡi cho đối tác một màn kịch phòng the vừa nhạt, vừa không có "phần kết"). "Khẩu AK" của anh cứ về nhà là mềm oặt, nhưng hễ ra ngoài, hay vào toiilet thì lại giở chứng, "giương cờ" oai phong.

Cải thiện cho “thằng nhỏ”

BS Nguyễn Bá Hưng kể, lại có bệnh nhân không cam chịu “thằng nhỏ” khiếm tốn muốn tới “tân trang”. Họ mong muốn sau khi được làm mới “thằng nhỏ” sẽ giúp họ lấy lại bản lĩnh đàn ông. Họ sẽ tự tin hơn mỗi lần xung trận. Thế nhưng, không ít người dở khóc, dở cười với trò này. Để làm hài lòng các quý cô trong chốn phòng the, không ít đấng nam nhi chịu đau để xỏ khuyên, gắn bi lên "thằng nhỏ". Và không ít người sau đó phải đến bác sĩ cầu cứu.

 

 

Mô tả ảnh.
Không ít người dở khóc, dở cười để làm hài lòng các quý cô. (Ảnh mang tính minh họa)


Các quý ông gắn trang sức lên “hoàng tử nhỏ” thực ra không phải với mục đích làm đẹp, mà chỉ để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình thông qua việc thỏa mãn bạn tình trong chuyện ái ân, vì họ cho rằng những phụ kiện này giúp phụ nữ đạt nhiều khoái cảm hơn.

Trung tâm phát triển sức khoẻ cộng đồng Ánh sáng từng tiếp nhận không ít nạn nhân của các dịch vụ "tân trang của quý" này. Các bác sĩ trung tâm phát triển sức khoẻ cộng đồng Ánh sáng nay làm thủ thuật tháo bi (bằng silicon dẻo, cấy ở một trung tâm thẩm mỹ, không có chuyên môn y học) ra khỏi quy đầu (phần đầu của dương vật) cho một thanh niên, kết thúc cho anh hơn 1 tháng đau nhức bởi phản ứng cơ thể đào thải dị vật.

Mạnh, mới ngoài 20 tuổi tìm đến phòng khám nhờ bác sĩ tháo gỡ phụ kiện cho “cậu nhỏ". Đầu dương vật của chàng "dân chơi" này được trang điểm khá công phu, tỉ mỉ với một viên bi và mấy chiếc nhẫn. Cách đây nửa năm, Mạnh được nhóm bạn mách nước đến một cơ sở y tế nhỏ để gắn những "vật trang trí" này nhằm khẳng định đẳng cấp.

Nhưng chỉ ít lâu, chúng dở chứng, hành hạ anh. Viên bi và mấy chiếc nhẫn ngày càng ăn sâu vào thân dương vật, làm cho bao quy đầu chỗ dài, chỗ ngắn nên mỗi lần quan hệ, anh rất đau rát. Đến phòng khám nam khoa, chàng thanh niên mới biết mình bị xơ dính dương vật, phải phẫu thuật cắt bỏ phần da quy đầu bị xơ hóa. Để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống phòng the.

Biết là nguy hiểm nhưng chỉ muốn chứng minh bản lĩnh đàn ông, nhiều khách hàng còn năn nỉ được “nâng cấp” cho “thằng nhỏ” thật độc đáo mà quên đi rằng làm như vậy không hề tốt cho sức khỏe. Chính BS Hưng đã từng tiếp một thanh niên mới ngoài 20, dáng vóc khá chuẩn nhưng phiền nỗi “cậu nhỏ” cũng không được hoành tráng. Anh đến đây năn nỉ các bác sĩ giúp gắn bi lên "chỗ ấy" vì anh ta bị người yêu chê là không đủ khả năng làm cô “đạt đỉnh” trong quan hệ.

Các bác sĩ từ chối và khuyến cáo anh về những tác hại có thể xảy ra, nhưng khao khát được thỏa mãn bạn gái khiến anh này bất chấp tất cả, nhờ một người bạn giúp làm "thủ công" ở nhà. Chỉ sau một tháng, anh ta đã phải trở lại để nhờ tháo gỡ vì viên bi làm dương vật bị ngứa và lở loét.

BS Trần Quán Anh, chuyên gia về bệnh nam khoa kể rằng, ông đã gặp trường hợp dở khóc, dở cười sau khi “lên đời” cho “thằng nhỏ”. Chuẩn bị đi xuất khẩu lao động, anh Toàn tìm đến bác sĩ với mong muốn được độn thêm một "vành khăn xếp" dưới rãnh đầu dương vật để mở rộng thể tích, làm cho nó to ra cho phù hợp với "cái ấy" của phụ nữ Tây. Anh cho rằng “cu tí” của mình quá bé, dùng cho "đồ nhà" còn tàm tạm, chứ nếu muốn thể hiện với phụ nữ Tây Âu thì đáng hổ thẹn.

Sau ca phẫu thuật làm to, anh Toàn sang nước ngoài và gọi điện về cho bác sĩ thông báo tình trạng sức khỏe trong tâm trạng vui mừng: "Em cảm ơn bác nhiều lắm. “Nó” dùng rất tốt và làm em tự tin hẳn lên".  Thế nhưng, bẵng đi vài năm, một ngày nọ, anh Toàn lại tìm đến phòng khám của BS Trần Quán Anh xin tháo "vành khăn", vì từ khi trở về nước, "cái ấy" của anh quá to nên làm vợ đau và hai vợ chồng chưa gần gũi thực sự được lần nào.

Theo BS Nguyễn Hồng Hà, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình (Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội), những trường hợp mong muốn chỉnh sửa, lắp đặt trang sức cho "vũ khí" của mình không hiếm. Đối với những ca như thế này, do đây là phẫu thuật cấy chất liệu nhân tạo vào cơ thể nên kỹ thuật phải được tuân thủ quy trình vô khuẩn tuyệt đối. Nếu để bệnh nhân nhiễm trùng thì tinh hoàn nhân tạo không dung nạp được sẽ đào thải ra ngoài. Mặc dù đây là kỹ thuật đơn giản song tiềm ẩn đầy đủ nguy cơ và biến chứng như chảy máu, nhiễm trùng… Cơ thể có thể bị phản ứng với vật thể lạ tạo thành bao xơ xung quanh tinh hoàn gây cảm giác co thắt, khó chịu. Trường hợp nặng thì phải tháo bỏ tinh hoàn.

 

  • Minh Gia
;
;
.