Giới trẻ

Thứ Tư, 30/03/2011 23:57

Britney "tắm" với chất thải ở nhà vệ sinh công cộng

Cô nàng đã không ngần ngại tham gia thử thách "quái đản" này trong show truyền hình của Mỹ đấy!

Trong ngày hôm qua, kênh ABC của Mỹ đã trình chiếu phần tiếp theo trong series show truyền hình Jimmy Kimmel Live của nhà soạn kịch hài Jimmy Kimmel. Lần này, lượng khán giả theo dõi đã tăng một cách đột biến bởi sự góp mặt của công chúa nhạc Pop, Britney Spears với tư cách là khách mời tham dự và phải vượt qua được những thử thách "quái đản" của chương trình.



Để  thực hiện thử thách lần này, ê-kip chương trình đã cùng Brit trải qua một ngày khá vất vả dưới cái nắng nóng khi địa điểm ghi hình là ở ngoài trời. Bởi lẽ, thử thách "quái đản" sẽ dành cho công chúa nhạc Pop là khám phá mức độ "tinh thần thép" của cô nàng, khi phải... ngồi trong nhà vệ sinh công cộng và được "bắn" lên bầu trời bởi sự hỗ trợ của 2 chiếc xe container. Nhưng chưa dừng lại ở đó, ngài Jimmy đã cảnh báo với Brit về những chất thải "tồn đọng" trong nhà vệ sinh, rất có thể chúng sẽ không chịu "ngồi yên" khi nhà vệ sinh được đu đưa trên bầu trời.


Sẵn sàng cho thử thách nào Brit!

"Cô có sợ những chất thải trong đó không?", Jimmy hỏi. " Ồ không, tôi không sợ"- Brit nói. "Vậy còn độ cao thì sao?". "Không, tôi nghĩ là không vấn đề!", Brit khá tự tin khi Jimmy đưa ra một vài câu hỏi trước khi thử thách được bắt đầu.


Đeo kính bơi để tránh chất phải, chất tẩy rửa trong bồn cầu... bắn vào mắt!

Brit đã sẵn sàng bằng việc đeo chiếc kính bơi và chui vào trong nhà vệ sinh công cộng. Hai chiếc container bắt đầu lấy đà và đẩy lên cao rồi ngay tức khắc rơi xuống trong sự la hét thất thanh của Brit: "Chúa ơi...!", toàn bộ chất thải ở trong bồn cầu của nhà vệ sinh lúc rơi xuống đã bị đẩy dồn lên theo quán tính và phun trào khắp nơi. Và tất nhiên, "nạn nhân" Brit đã dính toàn bộ chất thải và nước bồn cầu, cô nàng ướt như chuột lột khi bước ra.


Nhà vệ sinh di công cộng đang chuẩn bị được "phóng hỏa"!


Và rồi được kéo cao vút lên trời!


Brit ngồi bên trong cũng bắt đầu... "không yên"!


Khi được thả xuống, toàn bộ nước bồn cầu, chất thải đã phụt bắn khắp nơi!


Chiếc camera nhỏ gắn bên trong cũng bị... lu mờ vì nước bắn quá mạnh!

Có lẽ quá bất ngờ với sự "phun trào" quá đà của chất thải, Brit vẫn tiếp tục la hét khi bước ra từ nhà vệ sinh và "nổi sung" đuổi theo những người trong ê-kip của chương trình để "trả thù". Tất nhiên, đây cũng chỉ là hành động vui của Brit. Nhưng dù sao, các fans của cô nàng cũng cảm thấy hãnh diện vì thần tượng của mình đã dũng cảm vượt qua được thử thách "quái đản" trong chương trình của Jimmy, nơi mà đã có khá nhiều người phải "bỏ cuộc" trước đó! 
 

Tuấn Phạm

[ Quay lại ]

Các bài mới

Các bài tiếp theo