Người nổi tiếng
Khi sao Việt mê tín
Nghệ sĩ là những người rất mê tín.
Hậu trường
'Nghề... dự tiệc' của sao Việt
Đàm luận về những cô nàng… không xu của showbiz Việt

 
 
Katy Perry có vòng 1 "ngọt" nhất Hollywood
31/03/2011 09:32 (GMT +7)

Chính vì những bộ váy với phần ngực được thiết kế "ngọt ngào" hơn người mà Katy Perry được ví von là người đẹp sở hữu vòng 1 ngọt nhất showbiz Mỹ.

Cô nàng ca sỹ Katy Perry lâu nay được biết đến không chỉ bởi khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng nuột nà gợi cảm mà còn được nhớ tới bởi những bộ trang phục trình diễn khác người.

Mỗi lần đứng trên sân khấu âm nhạc là một lần Katy Perry làm huyên náo với những bộ cánh lạ đời. Cũng giống như Lady Gaga hay Rihanna, Katy Perry gây ấn tượng bằng phong cách thời trang "kì quặc". Nhưng cô nàng đi theo một "dòng chảy" khác, nhẹ nhàng, êm ái, ngọt ngào và nữ tính hơn.

Theo 24H


 



CĐV Milan & Inter đọ bikini trước derby
Derby Milano cũng là cuộc chiến giữa 2 người đẹp Alejandra và Stefanie. Alejandra là fan ruột của Inter và cầu thủ cô yêu quý nhất là tiền vệ người Hà Lan - Sneijder. Còn với Stefanie, cầu thủ mà cô thần tượng là "chú vịt" Pato.
Vẻ đẹp trong sáng của mỹ nhân lướt sóng
Làn da trắng ngần, mái tóc vàng nổi bật cùng nụ cười đi vào lòng người, đó chính là những lý do khiến tạp chí đình đám Sports Illustrated lựa chọn nữ VĐV Bruna Schmitz.
Ngọc Diệp "bốc lửa" với bikini
Mỹ nữ của "Cô dâu đại chiến" đã khiến dân tình "mãn nhãn" với những đường cong hoàn hảo của mình.
Nàng WAG kiều diễm
Sinh ra ở CH Séc nhưng Veronica đến lập nghiệp tại New York Mỹ khi cô mới 19 tuổi. Có trong tay 3 thứ ngôn ngữ và bằng cấp về Tâm lý và Giáo dục, một trong những cô gái đẹp nhất thế giới này được dân thời trang kính phục.
Can Đình Đình nõn nà trong bộ ảnh nude
Trang Sohu.com cho đăng bộ ảnh nude của người đẹp Trung Quốc Can Đình Đình, người từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2007.
Tuyệt sắc giai nhân
Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, dường như chẳng thể tìm được một điểm khiếm khuyết nào với Holly Valance.
“Thiên đường xanh” của Á hậu Hoàn vũ
Nhà của Dương Trương Thiên Lý thật khó quên với những ai từng tới thăm.