Tai nạn thảm khốc: Tài xế mải nghe điện thoại

- Theo quan sát, ngã tư xảy ra tai nạn là đường giao nhau giữa đường bộ và đường sắt. Tuy nhiên, ngã tư này không có rào chắn mà chỉ có đèn và biển báo.


HTML clipboard XEM CLIP TẠI ĐÂY


Những nhân chứng kể lại, đèn báo tại ngã tư này hoạt động rất tốt, hơn nữa đây là đoạn khá thoáng, không mất tầm nhìn của các phương tiện tham gia giao thông.

Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe là người tỉnh táo nhất và đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện lái xe ô tô gặp nạn đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an lái xe khai nhận tên là Nguyễn Thế Hùng (30 tuổi, Yên Phổ, Thái Nguyên).

Lái xe khách đã khai nhận tại cơ quan công an, sáng ngày 30/3/2011, anh chở thuê những nạn nhân từ phường Cam Giá, TP Thái Nguyên đến thôn An Cảnh, xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội ăn cỗ cưới.


Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 15h có rẽ vào xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín. Khi đang mải nghe điện thoại nên đã gây ra vụ tai nạn thảm khốc này. Toàn bộ nạn nhân đều là anh em họ hàng của nhau.

Trưởng tàu SE8 Nguyễn Văn Đá - Xí nghiệp toa xe Sài Gòn cho biết: “Tôi đã xử lý nhưng quả thực không thể kịp vì xe ô tô ngay mũi tàu. Chiếc xe đã bị hất văng ra sau khi bị đâm vào đuôi”.
 
Vụ tai nạn khiến 7 người chết tại chỗ, 2 người đã chết sau khi đi cấp cứu. Những nạn nhân bị thương còn lại khá nặng đã được đưa đi cấp cứu tại các Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Nông Nghiệp 1. Hiện có hai nạn nhân bị thương rất nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức là ông Lê Văn Thắng (54 tuổi) và Nguyễn Thị Luyến (34 tuổi). Cả hai nạn nhân đều trú tại tổ 22, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên.
 

Anh Tiến
Vẫn trong tình trạng hoảng loạn, chưa tin vào những gì đã diễn ra, anh Lê Văn Tiến, người có mặt trên chuyến xe định mệnh cho biết: “Lúc xảy ra vụ việc, tất cả diễn ra quá nhanh. Do lái xe mải nghe điện thoại nên đã không quan sát sau đó xử lý không kịp. Một tiếng động rất lớn khiến cho xe ô tô rung chuyển mạnh. Lúc đó nhiều người văng ra khỏi xe, người thì kẹt tại cửa kính”.
 
Với chiếc áo còn dính máu của các nạn nhân, anh Tiến hãi hùng kể lại: “Trên xe có vợ (chị Phan Thị Kim Liên) và con nhỏ (9 tháng tuổi) của tôi, may mắn đều không làm sao ngoài những vết thương nhẹ”.
 
Một trong các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện
Trong tình trạng bị thương khá nặng, ông Lê Văn Thắng (bố anh Tiến) nằm bất tỉnh và đang chờ lên bàn mổ tại Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, ông Thắng chỉ bị thương phần ngoài, không bị ảnh hưởng đến não.
 
Anh Tiến còn cho biết, trong số những người bị thương còn có một cụ già 97 tuổi (là bà nội anh Tiến). Bà cụ bị gãy chân, tay.
 
Danh sách một số nạn nhân trên xe khách (do một nạn nhân cung cấp) gồm: Hà Văn Thực; Hà Văn Phương; Hà Văn Thủy; Lê Đức Anh; Phạm Thị Kim Liên; Lê Văn Thắng; Lê Văn Đoàn; Lê Thị Thái; Lê Thị Thuận; Vương Thị Hay; Lê Thị Toàn.

HTML clipboard XEM CLIP TẠI ĐÂY

 
Quang Anh

>> Hà Nội: Tàu đâm ôtô kinh hoàng, 9 người chết

E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© Báo VietNamNet, số 4 Láng Hạ , Quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng biên tập: Nguyễn Anh Tuấn.
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,