Sập khách sạn 6 tầng ở Hà Nội
Cập nhật lúc :4:40 PM, 31/03/2011
Khoảng 16h15 hôm nay, 31/3, tòa nhà 6 tầng ở số 49, phố Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, bất ngờ đổ sập, phá hỏng một phần chung cư bên cạnh và Siêu thị máy tính Đăng Khoa.

>> Cận cảnh khách sạn 6 tầng đổ sập

16h15 hôm nay, 31/3, tòa nhà 6 tầng ở số 49, phố Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, bất ngờ đổ sập, phá hỏng một phần chung cư bên cạnh và Siêu thị máy tính Đăng Khoa.

 
 

 Cận cảnh tòa nhà đổ sập. Ảnh: Hoàng Mạnh Phú - Thanh Thuận

Tòa nhà bị sập có hai mặt tiền, một hướng ra đường Huỳnh Thúc Kháng và một hướng ra mặt ngõ 49. 

Theo một nhân chứng, tòa nhà trước khi bị sập là một khách sạn, đang được chủ mới thuê sửa chữa. Phần ban công mới xây quá nặng kéo cả nhà sập xuống. Trước khi bị sập, nhiều người thấy tòa nhà tách ra khỏi tòa nhà bên cạnh. Nhiều người đã gọi cảnh báo và những người trong nhà kịp chạy ra ngoài. Từ lúc tòa nhà bị tách ra đến khi sụp hoàn toàn là 15 phút.

Tại hiện trường, tòa nhà 6 tầng đổ sập hẳn sang bên trái, bịt kín con ngõ, kéo sập một phần tường chung cư 5 tầng cạnh ngõ 49, đồng thời làm sập một phần Siêu thị điện máy Đăng Khoa ở tầng một chung cư.

Các mảnh kính vỡ vụn, văng khắp mặt đường Huỳnh Thúc Kháng. Đường Huỳnh Thúc Kháng và Nguyên Hồng đang tắc, người dân tập trung rất đông để xem. Đến 5h15, cảnh sát giao thông, công an phường và lực lượng trật tự đã có mặt, phân luồng giao thông và chăng dây bảo vệ hiện trường.

Tòa nhà sát tòa nhà sập hiện chưa bị ảnh hưởng.

Hải Anh
Ý kiến của bạn In bài này
THỜI LUẬN
An sinh xã hội, đặc biệt với người nghèo và công chức hưởng lương ngân sách phải được đảm bảo. Đó là nhiệm vụ quan trọng của Chính phủ hiện nay.
Dành cho quảng cáo
Bạn truy cập Đất Việt Online bao nhiều lần một ngày?