Thứ Năm, 31/03/2011, 16:23 [GMT+7]
.
.

Ưng Hoàng Phúc: Hết "tố" bồ cũ lại nói xấu "thầy"

(Phunutoday) - "Huy có thể lấy sức lực tôi bù đắp lại trong khoảng thời gian Wepro lặng tiếng vì thiếu tôi, Huy thì cứ thích dùng tôi như một cỗ máy kiếm tiền mà không xem tôi như một đối tác đúng nghĩa" - Ưng Hoàng Phúc vạch tôi Nguyễn Quang Huy trên Facebook cá nhân

Ông bầu Nguyễn Quang Huy là người có công lao lớn tạo nên cái tên Ưng Hoàng Phúc. Không thể phủ nhận sự thành công vượt bậc của Phúc là nhờ vào công nghệ của bầu Huy, cái công nghệ mà không phải ông bầu nào cũng làm được: ca khúc nhảm + Scandal. Cứ tưởng có được như ngày hôm nay Ưng Hoàng Phúc phải hết lòng "yêu lấy thầy" nhưng bất ngờ trên trang Facebook cá nhân,
Ưng Hoàng Phúc đã lên án "thầy" của mình gay gắt.
 
Mô tả ảnh.
Ưng Hoàng Phúc bày tỏ bức xúc trên facebook của anh

Làm việc với bầu Huy, Ưng Hoàng Phúc chịu sự quản lý của công ty Wepro World đến khi không còn đồng tâm cộng khổ với nhau được nữa, Phúc tách khỏi Wepro World và đồng thời chia tay ông bầu Nguyễn Quang Huy. Bất ngờ mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sỹ "Thà rằng như thế" đã bày tỏ sự bức xúc của mình với công ty cũ Wepro World và "ông bầu" Nguyễn Quang Huy.

Ưng Hoàng Phúc cay cú: "Sau khi clip phỏng vấn của chương trình Seashow do Wepro tổ chức được Yantv phát sóng và các bạn cũng đã xem qua cuộc phỏng vấn giữa MC Thành Nhân bên Wepro với Phúc... Thì lúc đầu mọi chuyện diễn ra bình thường nhưng không hiểu sao về giữa buổi phỏng vấn thì MC này bất ngờ hỏi những câu mà đáng lẽ ra không liên hệ gì đến chương trình. Thái độ, lời lẽ như muốn uy hiếp Phúc phải nhận lỗi rằng Phúc rời Wepro là vì có xích mích với Quang Huy giám đốc công ty này.

Như Phúc đã nói trên, nếu đoạn phỏng vấn căng thẳng này đưa lên phát sóng thì điều không mấy tốt đẹp đó ảnh hưởng đến hình ảnh Phúc với mọi người và khán giả rất nhiều.

Nếu như không có chuyện này xảy ra, thì ngày hôm nay Phúc cũng không thể nói sự thật về công Wepro mà mình đã một thời xem như đại gia đình.
 
Mô tả ảnh.
Dẫu sao anh vẫn còn biết cảm ơn bầu Huy đã cho anh một cái tên!
Tôi cảm ơn Nguyễn Quang Huy đã cho tôi có được cái danh một thời nhưng ẩn đằng sau nó thì chắc hẳn mọi người không hề biết sự thật rằng Huy đã lên lịch diễn của tôi kín mít sau khi tôi dưỡng bệnh trong 3 năm dài, đó là cách để Huy có thể lấy sức lực tôi bù đắp lại trong khoảng thời gian Wepro lặng tiếng vì thiếu tôi.

Sự thật là tôi cũng có đóng góp một phần cổ đông không nhỏ vào Wepro. Nhưng Huy thì cứ thích dùng tôi như một cỗ máy kiếm tiền mà không xem tôi như một đối tác đúng nghĩa. Sau khi hết hạn hợp đồng với Quang Huy tôi đã quyết định rút ra tự lập và muốn khẳng định với chính bản thân mình. Dù gì thì tự do quản lý mình sẽ tốt hơn. Bẵng một thời gian dài tôi vô tình vào Face của Huy vì còn chút tình nghĩa tôi đã nhắn tin hỏi thăm. Nhưng tôi không hiểu, Huy chẳng trả lời một câu nào".

Đoạn clip được nhắc đến trong bài mới được thực hiện, MC Thành Nhân phỏng vấn Ưng Hoàng Phúc bằng cái giọng có phần hơi chợ búa, cách phỏng vấn vô duyên, các câu hỏi đưa ra thiếu tế nhị. Chính vì vậy ông hoàng scandal đã không đủ bình tĩnh và đáp trả lại ngay bằng cái giọng cay cú, uất ức. Tuy nhiên, không có lửa thì làm sao có khói?

Bản thân Ưng Hoàng Phúc từ ngày rời khỏi bầu Huy và công ty Wepro World cũng chưa có một cơ hội nào bứt phá để khẳng định năng lực nghệ thuật của mình, có chăng chỉ là những chiêu trò anh gây xích mích với người này, người kia. Nào là anh kiện cáo Phương Thanh về cái tên cho đội bóng của giới nghệ sĩ, anh còn rùm beng đi kiện cả công ty truyền hình kỹ thuật số và một công ty viễn thông vì sử dụng ca khúc của anh vào mục đích kinh doanh mà không xin phép.
 
Chưa kể đến cái cách "hành xử" của Ưng Hoàng Phúc với người yêu cũ Thủy Tiên. Khi anh và Thủy Tiên đường ai nấy đi, anh chai mặt lên báo kể tội Thủy Tiên không tiếc lời. Anh cho rằng yêu Thủy Tiên anh bị "lỗ nặng", anh nói: "Người ta dùng chuyện yêu đương để đạt được mục đích cá nhân riêng tư mình cũng không trách được vì sự thật mình cũng là người trong cuộc. Dù trước đó người ta biết là mình không thích nói đến chuyện này nhưng cuối cùng người ta cũng nói đó là quyền của người ta, mình không cấm cản được.

 

Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý."

 

Khi Thủy Tiên công khai tình cảm với Công Vinh trên báo, Ưng Hoàng Phúc  vẫn không buông tha: "Ai nói Thủy Tiên làm được việc thuyết phục ba mẹ tôi chấp nhận? Đây là một sự giả dối, không có chuyện đó xảy ra. Thủy Tiên không làm được điều đó. Gia đình tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên."

 

Với tính cách "thích đi kiện", "sở trường nói xấu" của Ưng Hoàng Phúc thì liệu rằng những lời bộc bạch vì bị "bóc lột sức lao động" trong suốt thời gian gắn bó với Wepro World có tìm được sự đồng cảm?
  • Thục Quyên
;
;
.