Ca sỹ Pha Lê chính thức nam tiến

02-04-2011 08:00:00

Bài và ảnh: Duy Khánh

Sau một thời gian “ngụp lặn” tại Hà Nội, cô ca sỹ trẻ Pha Lê đã có một quyết định khá liều lĩnh là “đơn thương độc mã” vào Sài Gòn lập nghiệp.

Xây dựng lại từ đầu là điều mà Pha Lê phải thực hiện để chính thức bước vào làng giải trí Sài Gòn. Ngay cả phong cách âm nhạc , Pha Lê cũng sẽ chiều theo thị hiếu của khán giả yêu nhạc phía nam. Những thay đổi đó chính là  một chút khác lạ về hình ảnh và dòng cảm xúc trong những ca khúc mới mà cô sẽ trình bày. Hiện tại, cô đang gấp rút hoàn thành album vol 2 của mình.

Mảnh đất phồn hoa đô hội Sài Gòn luôn “dễ thở” và nhịp sống năng động, náo nhiệt ở đây đã giúp cho rất nhiều nghệ sỹ phát triển, thành danh. Những cái tên như: Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Cao Thái Sơn, Tuấn Hưng… là những ca sỹ “nam tiến” thành công. Và Pha Lê cũng đang rất háo hức được hòa mình vào sự sôi động của làng giải trí Sài Gòn.

Trong thời gian chờ đợi cô nàng ra mắt sản phẩm Nam tiến đầu tiên, cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Pha Lêkhi  mới bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp.
 





















pha lê ,

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com

Bình luận (0)

Xem theo ngày tháng: