Thứ bảy, 2/4/2011, 12:22 GMT+7

Tự tin vào đại học cùng nước cốt gà Brand's

Nước cốt gà Brand's đem lại các hiệu quả vượt trội trong việc: Tăng cường sức khỏe, thúc đẩy năng lực trí tuệ, hỗ trợ sự tập trung và tăng cường trí nhớ, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng trong những lúc mệt mỏi.

Khi kỳ thi đại học đang ở giai đoạn nước rút, một tinh thần minh mẫn, trí não tập trung là yếu tố tiên quyết cho con bước qua cánh cửa đại học. Để biết cách chăm sóc cho phần cơ thể rất đặc biệt này, những chia sẻ thiết thực của phụ huynh các thủ khoa đại học năm 2010 sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này

Để giúp con đến được đích vinh quang, trở thành thủ khoa đại học, mẹ của Lê Minh Tuấn (thủ khoa khối A Đại học Ngoại thương, cơ sở 2, 29 điểm), Nguyễn Huỳnh Luân (thủ khoa khối C, ĐHKHXH&NV, 25,5 điểm) luôn quan tâm đến sức khỏe thể chất và đảm bảo cho con mình một tinh thần khỏe khoắn.

Lê Minh Tuấn - Thủ khoa khối A, Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, năm 2010.

Mặc dù cách thức chăm sóc của mỗi người mẹ là khác nhau, các chị đều có quan điểm thống nhất “Một chế độ dinh dưỡng nhằm đảm bảo và tăng cường sức khỏe tinh thần là hết sức quan trọng, và lựa chọn sáng suốt nhất là các thức phẩm vừa tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sự tập trung của trí não và một tinh thần minh mẫn”. Nước cốt gà Brand's là đáp án chung vì đáp ứng được cả hai tiêu chí này, lại thêm tính tiện dụng vì có thể mang theo trong cặp sách và sử dụng bất kỳ lúc nào.

Thủ khoa Nguyễn Huỳnh Luân.
Thủ khoa Nguyễn Huỳnh Luân.

Nói chuyện thêm về “liệu pháp tinh thần”, các chị cho rằng, điều quan trọng trong thời gian này là luôn quan tâm, tạo cho con một không gian học tập yên tĩnh, khuyên con dành một ít thời gian vận động và giải trí nhẹ nhàng. Đồng thời, các chị cũng chú ý dành thời gian nói chuyện với con về học hành, chuyện trường lớp để tạo một tâm lý thoải mái.

Điều thú vị là các bà mẹ đều không gây áp lực thi cử theo kiểu ra mục tiêu cho con. Cả hai chị đồng tình, cười vui: “Chúng tôi chỉ dặn con là cố gắng hết sức của mình, như thế đã là thành công rồi”.

Chuyên gia dinh dưỡng thạc sĩ- bác sĩ Lê Thị Hải - Giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Trung Ương cho biết, một tinh thần minh mẫn và tập trung, hoàn toàn không căng thẳng, mới giúp con bạn ôn thi tốt và đạt hiệu quả cao nhất cho kỳ thi. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng sức khỏe tinh thần tốt là kết quả của sự kết hợp giữa giải pháp tinh thần và chế độ dinh dưỡng hiệu quả.

Với chế độ dinh dưỡng, bác sĩ Lê Thị Hải lưu ý ngắn gọn: Ăn đủ chất (đảm bảo cân bằng giữa 4 loại chất chính) và đủ bữa. Trong số các thực phẩm giàu dinh dưỡng, thịt gà nằm trong nhóm đầu, tốt cho cả thể chất và tinh thần. Đồng thời, trong các loại thịt ăn hàng ngày, thịt gà là loại thịt có chứa nhiều protein nhất, 21 g protein/100 gram thịt, chứa nhiều các axit amin thiết yếu rất tốt cho não. Đặc biệt hàm lượng lysin trong thịt gà rất cao: 1859mg/100g, giúp kích thích ăn ngon miệng. Vì vậy, ăn nhiều thịt gà không những cung cấp đầy đủ các axit amin thiết yếu mà còn giúp ăn ngon miệng hơn.

Thịt gà lại dễ dàng chế biến theo nhiều kiểu khác nhau (kho, luộc, rán hay hầm lấy nước cốt) và không hề gây ngán. Với những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp bạn tập trung và minh mẫn trên thị trường chúng ta phải cẩn thận lựa chọn sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và có chứng nhận đảm bảo chất lượng của các cơ quan chức năng uy tín.

Nước cốt gà Brand's với nguồn gốc từ thiên nhiên, là thức uống dinh dưỡng được chiết xuất từ gà tươi ngon chứa các thành phần bổ dưỡng và quý. Không chứa chất béo, cholesterol hay bất kỳ chất phụ gia nào. Sản phẩm được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thế giới về quản lý và bảo đảm chất lượng như GMP, HACCP, ISO 9001.

(Nguồn: Nước cốt gà Brand's)

Link Site
 
Lien he quang cao