Khoa học
Vây bắt thành công, đưa rùa vào 'bệnh viện'
Cụ rùa đã được đưa vào bể thông minh chữa bệnh.
Nhịp sống trẻ
Đường chưa "vạch", "hươu" đã chạy
Còn rất nhiều bạn trẻ ngây ngô trong chuyện quan hệ tình dục
Người nổi tiếng
Vĩnh Thụy: "Tôi thực sự xin lỗi...!"
Vĩnh Thụy – Lần đầu lên tiếng sau khi có thông tin bị khởi tố

 
Nhẽ nào lần ấy, Trịnh đã sai?
04/04/2011 09:03 (GMT +7)

Được ai đó cho là Diễm cuối của Trịnh Công Sơn và luôn tự nhận mình có học, có đạo đức nhưng những hành động của Lương Hoàng Anh trong những năm gần đây lại khiến không ít người hồ nghi về cái mà ai đó đã phong cho cô cũng như những giá trị mà cô tự nhận.
 

 Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn


Hoạt động trong một môi trường quá nhạy cảm và đầy rẫy những tác nhân gây đổ vỡ nên việc đường ai nấy bước trong làng giải trí là chuyện không thể bình thường hơn. Trong năm qua, công chúng chứng kiến hàng loạt cuộc chia ly của làng giải trí mà chỉ đôi nào còn biết nghĩ về nhau mới tạo được sự chia sẻ và tiếc nuối với nhiều người. Đơn cử ở đây là sự đổ vỡ của đôi vợ chồng Công Lý, Thảo Vân.

Chia tay là đã đau đớn, ấy vậy mà đôi vợ chồng này vẫn không vì thế mà cày xới lên nhau hay mượn báo chí như một nơi kể xấu đối phương cho bõ ghét như lắm đôi khác vẫn làm. Họ vẫn một mực nâng niu và nghĩ tốt về nhau. Ngoài tình nghĩa vợ chồng, của những người từng đầu gối tay ấp người ta còn thấy được đó là sự biểu hiện của những người sống có ý thức, có trách nhiệm với công chúng.


Công Lý - Thảo Vân chia tay một cách nhẹ nhàng, không hận thù, không hằn học

Ở một góc độ nào đó, việc cẩn trọng trong phát ngôn để gìn giữ hình ảnh của mình và tránh đi những màn cãi vã không đáng có trên mặt báo cũng là trách nhiệm của những người nổi tiếng. Cái việc tưởng như giản dị thế không phải chuyện dễ làm, ít nhất nó cần người trong cuộc có một nền tảng văn hóa nhất định.

Sẽ chẳng ai biết đến Lương Hoàng Anh nếu cái tên ấy không có chút dính líu với cái tên Trịnh Công Sơn bởi nếu không, Lương Hoàng Anh cũng nhạt nhòa như bao con người khác. Có khá nhiều những bài báo viết về mối tình này và không ít lần, Lương Hoàng Anh “trải lòng” về tình cảm của nhạc sĩ họ Trịnh dành cho mình. Như một giai thoại, mối tình ấy cứ nửa mơ nửa thực giữa cõi phàm khiến không ít người hình dung, Lương Hoàng Anh là một bóng hồng nền nã, thanh thoát nào đó.

Lương Hoàng Anh

Gác lại mối tình khó đoán với Trịnh, Lương Hoàng Anh kết hôn với Huy Khánh, một gã “trai lơ” của điện ảnh phương Nam. Chia tay với Huy Khánh ít lâu, cô lên báo vạch mặt Huy Khánh. Không ít lần, Diễm cuối của nhạc sĩ họ Trịnh không ngượng miệng khi gọi chồng mình là “gian phu” còn kẻ bị cô nghi tình địch là “dâm phụ”, lăng loàn… Có vẻ như nói thế vẫn chưa hả, tệ hơn, cô sẵn sàng “giận cá chém thớt” để thỏa mãn bức bối bản năng mà việc chê bai nữ diễn viên Hồng Ánh mới đây nhất là một đơn cử, khi nữ diễn viên này ứng cử đại biểu quốc hội. Thế nên từ một kẻ đáng thương khi bước ra khỏi một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lương Hoàng Anh tự biến mình thành một kẻ “khó ở” trong mắt nhiều người.

Lẽ ra khi cuộc đời ưu ái thế, được một người nức tiếng tài hoa rung động, nâng niu thì Lương Hoàng Anh phải cảm thấy vinh hạnh và cố gắng gìn giữ cái hình ảnh ấy trong mắt mọi người. Tiếc là Diễm cuối của Trịnh đã không làm thế! Bởi vậy mà có người ngơ ngác, nhẽ nào lần ấy, Trịnh đã sai?


Theo Hoàng Thái
Thể Thao TPHCM
Quang cao

TIN MỚI:
Lộ ảnh nude của Elizabeth Taylor (04/04/2011)
Nữ hoàng cao quý của làng điện ảnh trông rất đẹp và duyên dáng khi... không có mảnh vải che thân.
Kim Hye Soo bỏ người tình răng vổ (04/04/2011)
Làng giải trí xứ Hàn đang xôn xao với tin đôi "người đẹp và ác thú" cuối cùng đã chia tay nhau sau ba năm trời cặp kè.
Giải Cống hiến 2010: Ai may mắn nhất? (04/04/2011)
Hôm nay, những chủ nhân mới của Giải Cống Hiến 2010 sẽ được xướng tên.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Ngọn lửa cao nguyên của Y Moan thiếu cống hiến? (04/04/2011)
Có vẻ như, vì những lý do chủ quan hay khách quan nào đó, nhiều phóng viên “văn hóa” hiện nay hiểu rất lờ nhờ về giải thưởng Cống hiến cũng như các tiêu chí của nó dù giải thưởng này đã đi được một quãng khá dài và có uy tín nhất định trong làng âm nhạc Việt Nam.
Những bộ ảnh gây tranh cãi của sao Việt (03/04/2011)
Sao Việt muốn hâm nóng hình ảnh của mình, có lẽ gọn gàng và hiệu quả nhất vẫn là việc thực hiện các bộ ảnh. Tuy nhiên, việc làm này đôi khi gây hiệu ứng ngược.
’Bước nhảy hoàn vũ’ 2011 sẽ dời ra Hà Nội? (03/04/2011)
Mặc dù sắp đến ngày lên sóng trực tiếp nhưng chương trình đang có nguy cơ bị dời ra Hà Nội, hoặc phải "đi đi về về" giữa Hà Nội, TP HCM, Vũng Tàu.
Siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy đối mặt án tù 2 năm? (03/04/2011)
Cuối tháng 3-2011, siêu mẫu Vĩnh Thụy (tức Lê Xuân Vĩnh Thụy) cùng ba bị can khác (bao gồm Thái Anh Tiến, Phạm Tiến Trung, Đỗ Thanh Lâm) mới chính thức bị khởi tố. Theo tội danh bị khởi tố, có thể Vĩnh Thụy sẽ chịu mức án 2 năm tù.
Lấy chồng đại gia - Câu chuyện lắm nỗi truân chuyên (02/04/2011)
Chỉ cần đẹp, các mỹ nhân Việt dễ dàng kiếm được chồng đại gia. Thế nhưng, xung quanh câu chuyện “kiều nữ và đại gia” đâu đó phảng phất những bi kịch và nước mắt...
Chiêu lăng xê liều lĩnh?! (02/04/2011)
Mỗi khi chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ “hỏi thăm” ngôi sao nào, chưa cần biết độc giả phản đối hay ủng hộ, nhưng với công nghệ lăng xê không tốn một xu này, “khổ chủ” có thể đã đạt mục đích là được nổi tiếng.
"Hoàng Anh đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận" (02/04/2011)
"Tôi thấy rằng có dấu hiệu cho thấy Hoàng Anh đã lợi dụng quyền tự do dân chủ (quyền tự do ngôn luận) của mình để xâm phạm tới quyền lợi hợp pháp của diễn viên Hồng Ánh".
Ngọc Hân nức nở, Miss Khuê cười sung sướng (01/04/2011)
Hai trạng thái cảm xúc khác nhau của 2 người đẹp trong đêm nhạc từ thiện "Kiên cường lên, Nhật Bản". Nụ cười và nước mắt của họ đều xuất phát từ trái tim chân thành, hướng về đất nước mặt trời mọc để chia sẻ nỗi đau của người dân Nhật Bản sau thảm họa động đất, sóng thần.
Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly” (01/04/2011)
Chính chuyện tình yêu có sức mạnh biến một “tiên nữ” thành “quỷ dữ”.
Chồng Châu Huệ Mẫn lại ‘ngựa quen đường cũ’ (01/04/2011)
Báo chí Hong Kong chụp được hình ảnh nhà văn Nghê Chấn vui vẻ bên một cô gái trẻ trong nhà hàng Nhật.

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Cô sinh viên Ngoại giao giành danh hiệu Thần tượng âm nhạc 2010 tối 25/12, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Ngay sau khi công bố kết quả, Uyên Linh ôm hôn Mai Hương và cảm ơn Đăng Khoa - người đã nhường suất đi tiếp cho cô ở Gala 6.

Năm qua hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước được nhiều người quan tâm, nhưng kéo theo đó là những thị phi gây xôn xao dư luận. Hai Tân hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương vấp phải ‘bão táp’ chỉ trích vì nhan sắc, học thức... Trong khi đó, Nguyễn Thu Thủy lại dính vào rắc rối từ những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết - VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Bức ảnh được chụp vào năm 1992, năm Mỹ Duyên vừa tròn 20 tuổi. Cô trở về từ Liên Xô và trở thành diễn viên múa thế hệ đầu tiên của nhà hát Hòa Bình cùng Kim Khánh, Thảo Dung… Tuy nhiên, sau đó cô lại rẽ ngang sang lĩnh vực người mẫu thời trang và nhanh chóng được biết đến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại nhà thi đấu Khánh Hòa tối 31/10, ca sĩ Minh Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình mới đầy gợi cảm.



 
Lộ ảnh nude của Elizabeth Taylor
Nữ hoàng cao quý của làng điện ảnh trông rất đẹp và duyên dáng khi... không có mảnh vải che thân.

Hoa hậu Thùy Dung không bao giờ chọn nude
Gần đây, mọi người thấy Hoa hậu Thuỳ Dung càng ngày càng đẹp và chín chắn hơn. Cô cũng không thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo mà chọn cho mình cách lặng lẽ làm việc và cống hiến cho xã hội.

Đại Lâm Linh nhận giải Cống hiến đặc biệt?
Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2010 sẽ diễn ra tại Nhà hát TP.HCM vào tối 5/4. Ngoài những giải thưởng theo quy chế, dành cho Album, Chương trình, Nhạc sỹ và Ca sỹ, sẽ có thêm giải Ấn tượng của năm, dành cho nghệ sỹ / nhóm nhạc để lại dấu ấn mạnh nhất với môi trường âm nhạc.
  • Cống hiến 2010: Chọn bằng lý trí hay con tim?
    Để chọn ra những cái tên xứng đáng cho giải Âm nhạc Cống hiến 2010, nhiều nhà báo cho biết họ vô cùng phân vân, không biết nên nghe theo lý trí hay chọn bằng con tim?
  • Nếu Y Moan không có giải…
    Những tên tuổi đã được trao tặng giải Cống hiến: Tùng Dương (năm 2004), Hồ Quỳnh Hương (2005), Mỹ Linh (2006), Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà (2007), Mỹ Tâm (2008), Đức Tuấn (2009) đều rất xứng đáng

Khi điện ảnh Việt ... "quăng bom"
Từ đạo diễn cho đến diễn viên đều có "khả năng sát thương cao" khi "quăng bom". Và nạn nhân cuối cùng vẫn là những khán giả đáng thương yêu phim Việt.

Hoàn mỹ nhan sắc Nam Phi
Không thể tìm được một điểm khiếm khuyết dù là nhỏ nhất trên cơ thể của Jenna Pietersen. Khuôn mặt thanh tú, chiều cao 1m80, số đo 3 vòng: 86-67-97, Jenna Pietersen khiến bất cứ anh chàng nào cũng phải điêu đứng còn các cô gái thì trầm trồ ngưỡng mộ.
  • Ngọc Quyên, Trang Trần diện đồ robot
    Hai chân dài cá tính diện trang phục mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần gợi cảm trong bộ sưu tập "Transformer" của NTK Hà Nhật Tiến tại buổi biểu diễn tốt nghiệp của sinh viên trường ĐH Hồng Bàng, TP HCM. Người mẫu Kim Dung, Minh Triệu và Quanh Đi cũng góp mặt trong màn trình diễn ấn tượng này.
  • Siêu mẫu America"s Next Top Model lộ ảnh "nóng"
    Không hiểu vô tình hay cố ý, nhưng trên trang mạng xã hội của Adrianne Curry vừa xuất hiện bức ảnh mà ai nhìn vào cũng phát hiện thấy người đẹp này đã lộ cặp tuyết lê.

 
"Vợ cũ Nguyễn Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi..."
"Đây không phải là chuyện tranh vợ cướp chồng mà hoàn toàn là chuyện tình cảm riêng của cá nhân. Vợ cũ của Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi, những người ngoài cuộc không nên có bất cứ một nhận xét gì mới đúng" - Phát biểu của bà Thúy Nga, giám đốc Elite Model.
“Mười năm sau áo bay đường chiều…”
Đã 10 năm sau ngày Trịnh Công Sơn mất. 10 năm cuộc sống hối hả đổi thay. 10 năm đủ để làm mới một cuộc đời, đủ để phôi pha một quá vãng nhưng, giữa những đổi thay hối hả, người ta vẫn hát, vẫn kể cho nhau những câu chuyện cuộc đời về Trịnh.
Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
Chính chuyện tình yêu có sức mạnh biến một “tiên nữ” thành “quỷ dữ”.
Ngọc Hân nức nở, Miss Khuê cười sung sướng
Hai trạng thái cảm xúc khác nhau của 2 người đẹp trong đêm nhạc từ thiện "Kiên cường lên, Nhật Bản". Nụ cười và nước mắt của họ đều xuất phát từ trái tim chân thành, hướng về đất nước mặt trời mọc để chia sẻ nỗi đau của người dân Nhật Bản sau thảm họa động đất, sóng thần.
Chồng Châu Huệ Mẫn lại ‘ngựa quen đường cũ’
Báo chí Hong Kong chụp được hình ảnh nhà văn Nghê Chấn vui vẻ bên một cô gái trẻ trong nhà hàng Nhật.
Lấy chồng đại gia - Câu chuyện lắm nỗi truân chuyên
Chỉ cần đẹp, các mỹ nhân Việt dễ dàng kiếm được chồng đại gia. Thế nhưng, xung quanh câu chuyện “kiều nữ và đại gia” đâu đó phảng phất những bi kịch và nước mắt...
Đài TVB bị tố bóc lột diễn viên
Đào Đại Vũ và Trần Kiện Phong, hai ngôi sao của đài truyền hình nổi tiếng Hong Kong, đã tiết lộ những sự thật khó tin về nhà đài.
Nghe “sao” Việt nói thật trong ngày nói dối
Dù là ngày nói dối nhưng các "sao" Việt vẫn quyết định tâm sự thật với các fan, và cực kỳ nhiều điều thú vị trong ngày cá tháng tư này đấy…
"Hoàng Anh đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận"
"Tôi thấy rằng có dấu hiệu cho thấy Hoàng Anh đã lợi dụng quyền tự do dân chủ (quyền tự do ngôn luận) của mình để xâm phạm tới quyền lợi hợp pháp của diễn viên Hồng Ánh".
Nhạc sĩ Phú Quang dần hồi phục sức khỏe
Sau 2 ngày điều trị tích cực, tình trạng sức khỏe của nhạc sĩ Phú Quang đã tiến triển tốt hơn. Ông đã có thể giao tiếp, nói chuyện rõ ràng, ăn uống được.
"Vợ cũ Nguyễn Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi..." (29)
"Đây không phải là chuyện tranh vợ cướp chồng mà hoàn toàn là chuyện tình cảm riêng của cá nhân. Vợ cũ của Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi, những người ngoài cuộc không nên có bất cứ một nhận xét gì mới đúng" - Phát biểu của bà Thúy Nga, giám đốc Elite Model.
Nhẽ nào lần ấy, Trịnh đã sai? (14)
Được ai đó cho là Diễm cuối của Trịnh Công Sơn và luôn tự nhận mình có học, có đạo đức nhưng những hành động của Lương Hoàng Anh trong những năm gần đây lại khiến không ít người hồ nghi về cái mà ai đó đã phong cho cô cũng như những giá trị mà cô tự nhận.
"Hoàng Anh đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận" (4)
"Tôi thấy rằng có dấu hiệu cho thấy Hoàng Anh đã lợi dụng quyền tự do dân chủ (quyền tự do ngôn luận) của mình để xâm phạm tới quyền lợi hợp pháp của diễn viên Hồng Ánh".
Nhạc sĩ Phú Quang dần hồi phục sức khỏe (2)
Sau 2 ngày điều trị tích cực, tình trạng sức khỏe của nhạc sĩ Phú Quang đã tiến triển tốt hơn. Ông đã có thể giao tiếp, nói chuyện rõ ràng, ăn uống được.
Siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy đối mặt án tù 2 năm? (2)
Cuối tháng 3-2011, siêu mẫu Vĩnh Thụy (tức Lê Xuân Vĩnh Thụy) cùng ba bị can khác (bao gồm Thái Anh Tiến, Phạm Tiến Trung, Đỗ Thanh Lâm) mới chính thức bị khởi tố. Theo tội danh bị khởi tố, có thể Vĩnh Thụy sẽ chịu mức án 2 năm tù.
Vĩnh Thụy: "Tôi thực sự xin lỗi...!"
Vĩnh Thụy nói gì trước thông tin bị khởi tố về tội kinh doanh trái phép như các báo mạng đồng loạt đưa tin? Liệu anh có phải là người vô tội, hay có ai đó “chơi xấu” anh?
Ngọn lửa cao nguyên của Y Moan thiếu cống hiến?
Có vẻ như, vì những lý do chủ quan hay khách quan nào đó, nhiều phóng viên “văn hóa” hiện nay hiểu rất lờ nhờ về giải thưởng Cống hiến cũng như các tiêu chí của nó dù giải thưởng này đã đi được một quãng khá dài và có uy tín nhất định trong làng âm nhạc Việt Nam.

Sao Việt kể chuyện "ăn quả lừa" ngày Cá tháng Tư
Ngày Cá tháng Tư luôn đem lại những tiếng cười sảng khoái cho mọi người nhưng bên cạnh đó cũng gây không ít phiền toái cho những ai cả tin. Cùng nghe các người đẹp nổi tiếng như: Phi Thanh Vân, Phương Vy, Thuỵ Vân, Hoàng Yến kể về những kỷ niệm đáng nhớ của mình về ngày này...
Sao Việt - Đằng sau những cuộc ly hôn
Đằng sau chuyện ly tan của sao Việt là những gì hay chỉ đơn giản là chuyện ồn ào trên mặt báo?

Hoàng Anh chính thức lên tiếng sau vụ "tố" DV Hồng Ánh
Sau khi status đầy bức xúc về ứng cử viên Đại biểu QH - diễn viên Hồng Ánh - của Lương Hoàng Anh trên trang Facebook cá nhân bị tung lên báo mạng (25-03) làm dậy sóng dư luận suốt một tuần qua, Lương Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình xung quanh vấn đề này.
Những cặp đôi sao Việt “chồng xấu vợ xinh”?
Họ là những cặp đôi nhận được sự chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện trước công chúng, và cũng ít không ít ý kiến cho rằng đó là những cặp đôi “Vợ đẹp chồng chưa đẹp”.

Hồng Ánh đáng bị lên án hay chỉ là trò lố của Hoàng Anh?
Người ta có thể đánh giá nhân cách một người thông qua hành xử của họ, nếu nhân cách đã được rèn luyện mà hành xử vẫn có vấn đề thì nên xem lại cái gốc của nhân cách hoặc có sự tồn tại của một ẩn ức nào đó?
Nghệ sĩ hài Vân Dung: "Vua hề trên thế giới chỉ có 1 mà thôi...!"
Để làm một nghệ sĩ hài thực thụ rất là hiếm. Một phút đứng trên sân khấu mà không làm cho người ta cười được thì bằng cả 10 năm mình đứng trên sân khấu làm cho người ta khóc.

Hội chứng nude của sao Việt
Những người nổi tiếng thật “khổ” và “vất vả” vì mọi phát ngôn, hành động… của họ đều gây chú ý và tạo sự ảnh hưởng nhất định đối với một bộ phận khán giả.
Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
Tối 26/03 tại quảng trưởng 2/4 thành phố Nha Trang, chương trình ca nhạc hưởng ứng Giờ trái đất đã được diễn.


SỰ KIỆN