Thứ Hai, 04/04/2011, 14:16 [GMT+7]
.
.

Rách của quý vì vợ đeo niềng răng

(Phunutoday) - Không tự mình hạnh hạ của quý nhưng nhiều quý ông gặp nạn vì hớ hênh đến bác sĩ cũng không tin nổi

“Thắt cổ” bằng sợi cước khâu nón

Những câu chuyện khó tin do bác sĩ Vang kể lại
Những câu chuyện khó tin do bác sĩ Vang kể lại
Thời tiết khó chịu nên ông Nguyễn Văn C. (Thái Bình) khi uống rượu xong về nhà cởi bỏ bớt quần áo, ông chỉ mặc một chiếc quần đùi mỏng mảnh để đi ngủ cho mát. Một phần vì mệt, một phần vì có hơi men nên ông ngủ không biết gì.

Mấy đứa trẻ trong xóm thấy hình dáng đáng yêu của ông C. nên bảo nhau làm trò. Chúng lấy sợi cước dùng để khâu nón buộc chặt của quý của ông C vào thanh cửa sổ khi của quý của ông đang trong tình trạng “say mèm”.

Lúc ông C tỉnh dậy thấy chỗ ấy đau và nhìn ra thì nó được thắt bằng một sợi cước, quá hoảng loạn nên ông chỉ cởi được sợi cước phần cửa sổ. Nút buộc còn lại không thể cởi ra được vì đã bị thắt chặt. Ông C. càng động vào chỗ ấy bao nhiêu của quý càng đau và sưng lên, chiếc dây cước lại bị thắt chặt bây nhiêu. Sau đó, gia đình ông đã phải đưa ông lên bệnh viện để các bác sĩ tìm cách cắt sợi cước.

Cùng cảnh ngộ với ông C, một người đàn ông gần 60 tuổi ở Nam Định vì hớ hênh khi đang ngủ cũng rơi vào nạn bị túm gọn của quý. Bác sĩ chuyên khoa II Trần Ngọc Vang (Khoa ngoại, Phó trưởng khoa khám cấp cứu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) kể lại ông này nhập viện trong tình trạng của quý bị thâm tím, sưng to thắt nút lại giữa dây buộc.

Theo lời bệnh nhân kể lại, trong lúc đang ngủ trưa, vì say giấc nên ông đã bị người khác lấy sợi chỉ buộc lại. Bác sĩ Vang cho biết, trường hợp của bệnh nhân này đến viện chậm chút nữa có thể bị hoại tử của quý. Các bác sĩ tại đây đã phải gây tê dương vật để cắt sợi chỉ.

Khi trao đổi về những tai nạn khi thủ dâm, hoặc bị túm của quý vì hớ hênh bác sĩ Vang cho biết có nhiều trường hợp biến chứng còn đau lòng hơn rất nhiều. Không chỉ có ở người trưởng thành, có cả trẻ nhỏ cũng tự mình tìm kiếm cảm giác lạ. Bác sĩ Vang nhớ lại trường hợp tự lấy lõi đồng trong dây điện để chọc vào của quý. Bệnh nhân là một cậu bé 11 tuổi ở Thanh Xuân, Hà Nội. Phần dương vật của cháu bị sưng lên và bị viêm đường niệu đạo vì sợi dây dồng nhỏ ấy.

Rách của quý vì vợ dùng niềng răng

Đang mải mê ấu yếm, anh L. (Đống Đa, Hà Nội) bị niềng răng của vợ móc phải dương vật gây đau đớn. Khi chú ý phần bị thương anh thấy có vết da bám trên phần dương vật. Hai vợ chồng anh lo lắng nhưng vì xấu hổ nên cố ở nhà tự băng bó. Gần hết ngày nhưng chỗ ấy vẫn chảy máu và khiến anh đau toát mồ hôi. Hai vợ chồng hoảng quá nên chạy đến một phòng khám tư ở Cầu Giấy nhờ xử lý.

Khi đến gặp bác sĩ, chỉ cần nhìn đôi niềng răng của vợ bác sĩ đã hiểu nguyên nhân. Cô vợ của anh mấy ngày trước vừa đi gắn niềng răng, trong lúc chiều chồng cô đã không nhớ đến chiếc kiềng sắc bén nên thoải mái hành sự gây thương tích cho chồng mình.

Trường hợp của anh H. (Khánh Hòa) khiến nhiều bác sĩ nam khoa tại Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM nhớ nhất. Trong lúc đang say sưa, cô bạn anh đã cắn rách vỏ “bảo kiếm” của anh.

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành may áo mới cho anh. Sau 3 tháng điều trị phần của quý của anh H. mới trở lại bình thường.

Phương Anh
 
;
;
.