Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports business elly trần,hot girl midu,giải thưởng truyền hình,htv awards Copyright © 1997-2011 Vietnam Ngoisao
Anna hát hưởng ứng Giờ trái đất
Can Đình Đình hờ hững che ngực
Bản sao của sao Hàn
Hoàng Thùy Linh xinh tươi dự tiệc cưới
Lã Thanh Huyền rạng rỡ ngày cưới
Ngọc Quyên xuất hiện sau vụ ảnh nude
Elizabeth Taylor và 7 người chồng
Thủy Tiên lấy lại vẻ ngoan hiền 
Vòng 1 'thất thường' của Se Kyung  
Hồ Ngọc Hà khoe lưng trần vai thon
Diệp Chi mang bầu ở tháng thứ 4

Hậu trường Hoa hậu
  E-Mail    Bản In 
Thứ hai, 4/4/2011, 14:36 GMT+7

Elly Trần làm MC thảm đỏ HTV Awards

Người đẹp của phim 'Bóng ma học đường' được chọn đảm nhận vai trò giao lưu với các nghệ sĩ trên thảm đỏ của Giải thưởng Truyền hình, diễn ra vào tối nay 4/4. Đồng hành cùng hot girl này là nhạc sĩ Sỹ Luân.
>> Elly Trần nóng bỏng với ngực 'khủng'
>> Elly Trần phô ngực trong đầm bó
>> Ngọc Diệp bóp cổ Trương Quỳnh Anh

Thông tin Elly Trần làm MC thảm đỏ của HTV Awards vừa được hé lộ vào sáng nay, trước đó, ban tổ chức đã cố gắng giấu kín thông tin này để hâm nóng khán giả vào những phút cuối.

Để nhận được vinh dự này, Elly Trần đã phải trải qua phần casting, thể hiện khả năng dẫn dắt cũng như cách làm chủ tình huống khi đảm nhận vai trò người phỏng vấn. Người đẹp chia sẻ, cô thấy hạnh phúc và tâm trạng đang có nhiều sự hồi hộp khi lần đầu được mời tham gia làm MC ở một giải thưởng lớn như vậy.

"Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để có thể xuất hiện với hình ảnh và phong cách tự tin nhất", Elly nói. Bạn dẫn chương trình của hot girl là Sỹ Luân. Nhiệm vụ của cặp đôi là làm "khuấy động" thảm đỏ, nơi có sự hiện diện của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng.

Elly Trần lần đầu tiên được mời đảm nhận vai trò MC tại một lễ trao giải lớn.

Danh sách khách mời tham gia trao giải trong các hạng mục cũng vừa được công bố, gồm có Vũ Thu Phương, Trang Nhung, Thanh Hằng, Quách Ngọc Ngoan, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh... Ca sĩ Mỹ Tâm không chỉ trao giải cho một trong những hạng mục được khán giả quan tâm nhất, mà còn có phần biểu diễn chung với Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Minh Hằng, Tùng Dương cũng tham gia biểu diễn các tiết mục sôi động trong chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ song ca với Mỹ Tâm trên sân khấu của HTV Awards lần thứ 5.

Lễ trao giải HTV Awards lần thứ 5 do Đài Truyền hình TP HCM kết hợp với công ty Đông Tây tổ chức sẽ diễn ra vào tối nay 4/4, tại nhà hát Truyền hình, đồng thời được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9 lúc 20h30.

Khang An

 
Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu Off Telex VNI VIQR 

Tag: elly trần, hot girl midu, giải thưởng truyền hình, htv awards

 
Giai điệu bất hủ

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Bạn đang nghe ca khúc 'When I Look At You' do ca sĩ Miley Cyrus trình bày. Yêu cầu này là món quà của độc giả Ghẹ gửi tới bạn Cua với lời nhắn: "Cua ơi "When I look at you" anh biết là sẽ phải yêu em cho đến tận khi "I can't find my way home anymore".
Cảm ơn chương trình rất nhiều.
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Ngôi sao 'High School Musical' Vanessa Hudgens gây ấn tượng khi diện chiếc váy khoe lưng trần gợi cảm và có thể nhìn xuyên thấu trong ánh đèn khi tham dự lễ ra mắt phim 'Sucker Punch' vào ngày 30/3. Ảnh: PA.

Các fan nữ cuồng nhiệt chạy theo hoàng tử teen pop Justin Bieber khi cậu rời khách sạn ở Paris, Pháp hôm 29/3 để tới Bỉ trong chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu. Ảnh: PacificCoastNewsOnline.
Cặp vợ chồng Katie Holmes và Tom Cruise sánh bước bên nhau trong lễ ra mắt phim truyền hình 'The Kennedys' tại nhà hát Samuel Goldwyn ở Beverly Hills, hôm 28/3. Ảnh: Wire.
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444
Liên kết:
Hậu trường Thể thao Thương trường Chàng nàng Dân chơi Hình sự Thời cuộc Chuyện lạ Đừng cười Thời trang Trò chơi
Du học Sách hay Làm đẹp Chơi gì Ăn đâu Poster Nhà đẹp