Một ngày đi học của chân dài Hồng Quế
- Bước chân lên sàn diễn từ khi 13 tuổi, nhanh chóng trở thành vedett của sàn diễn thời trang phía Bắc, Hồng Quế đang ở độ tuổi căng tràn nhựa sống. Nói đến PinkQ – một siêu mẫu thì ai cũng biết. Nhưng còn Trịnh Hồng Quế - một nữ sinh thì không phải ai cũng hay.


Trong mỗi giờ học, Hồng Quế chú ý nghe thầy cô giáo giảng bài, thường xuyên hỏi những điều còn chưa rõ. Kết quả học tập đôi khi chưa được hài lòng Quế, nhưng không vì thế mà cô không cố gắng.
Cũng như bạn bè cùng trang lứa, Quế thường túm năm tụm ba “tám” chuyện với các bạn mỗi giờ ra chơi, thi thoảng lại chia sẻ một túi bỏng ngô, lúc lại giành nhau với bạn quyển truyện tranh. Với các bạn cùng lớp, Hồng Quế đơn giản là một cô nữ sinh phải tuân thủ đầy đủ những quy định của nhà trường, lí lắc và nhí nhảnh như bao thiếu nữ 17 tuổi khác.

Không chỉ là một cô học trò ở lứa tuổi ô mai mơ, Hồng Quế đã từng tiếp cận với sàn diễn, với những thử thách khắc nghiệt của nghề người mẫu nên ở Quế chúng ta còn bắt gặp một cô bé chín chắn, khôn khéo và già dặn trước tuổi.

Trong giới giải trí, Hồng Quế được giới thiệu là có mục tiêu " trở thành hoa hậu Việt Nam 2012".

Hiện giờ, Quế đang dành nhiều thời gian ôn thi đại học và mong chờ tới ngày mọi người gọi mình là sinh viên đại học ngành quản trị kinh doanh.

Thầy Tô Minh Tiếp, hiệu trưởng Trường THPT Hồ Tùng Mậu, nơi Quế đang theo học nhận xét:

"Quế khác với các bạn cùng trang lứa ở ý thức. Mỗi lần phải đi diễn xa, bao giờ cũng xin phép cẩn thận, và các công ty chủ quản gửi công văn về trường để xin cho nghỉ học. Nhà trường tạo điều kiện, song vẫn thường xuyên nhắc nhở em ghi bài, học bài đầy đủ. Các giáo viên dạy ở lớp rất quan tâm, gần gũi, động viên em. Bản thân Quế cũng rất có trách nhiệm với những hoạt động của trường. 26/ 3 vừa rồi, Quế tham gia dàn dựng cho các bạn biểu diễn thời trang, mượn trang phục cho các bạn. Tôi đã từng dặn dò em rằng: Những người làm nghệ thuật cần phải chú ý đến việc học, có như thế vị thế của họ mới khác".

Trong các môn học ở trường, Quế yêu thích môn văn  hơn cả. "Dường như cứ khi tới giờ học Văn là Quế cảm thấy rất háo hức bởi những cảm xúc tinh tế, uyển chuyển trong các bài thơ, ca dao…chính vì thế giờ Văn trên lớp giúp Quế cảm thấy thoải mái nhất" - cô bạn chia sẻ.

Với câu hỏi "giới người mẫu không thiếu những chuyện “vạch áo cho người xem lưng” của họ, hay gần đây nhất có chuyện lùm xùm quanh những bức ảnh khỏa thân. Phần đông mọi người cho rằng đó là bởi đa phần người mẫu Việt Nam thiếu nền tảng cơ bản về văn hóa", Hồng Quế bày tỏ: Theo Quế biết, hầu như tất cả những đàn chị của mình trong nghề cũng như những đàn em kế tiếp đều có học, thông minh và khéo léo.

"Có thể với nhiều người chưa bao giờ tiếp xúc với những người trong giới chúng tôi nên họ hay có những cái nhìn thiếu thiện cảm. Quế nghĩ chúng ta nên sống thoáng hơn vì Quế đảm bảo rằng đã từ rất lâu rồi không còn tình trạng nói về văn hoá kém của các chân dài chúng tôi nữa rồi".

Dưới đây là những hình ảnh người mẫu Hồng Quế trong giờ lên lớp:


  • Nga Phương
E-mail người nhận:
Họ tên người gửi:
E-mail người gửi:
Nội dung:
Ý kiến của bạn
E-mail |  Bản In |  Chia sẻ  
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và không quá 1000 chữ
Tin khác
,
,
© Báo VietNamNet, số 4 Láng Hạ , Quận Ba Đình, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng Biên Tập: Bùi Sỹ Hoa.
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,