Thứ năm, 07/04/2011, 08:49(GMT+7)

Phương Trinh bất ngờ khoe bạn trai mới

Phương Trinh đã chia tay bạn trai cũ và đang ngập tràn trong hạnh phúc với người đàn ông mới cũng giỏi giang không kém.

Một thời gian sau vụ ồn ào 'cướp' người yêu đại gia của một diễn viên, người đẹp phim 'Dù gió có thổi' chia sẻ, cô đã chia tay bạn trai cũ và đang ngập tràn trong hạnh phúc với người đàn ông mới cũng giỏi giang, tài năng không kém.
 
Ca sĩ, diễn viên Phương Trinh (trái) và bạn trai mới.
 
Phương Trinh tự hào khoe, người yêu hiện tại của cô là một chàng trai giỏi giang, tài năng và rất thương yêu cô. Anh hiện đảm nhiệm cương vị Tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng và tư vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty Việt Nam và nước ngoài. "Điều may mắn là gia đình anh hoàn toàn ủng hộ chúng tôi đến với nhau. Về mối tình trong quá khứ, bạn trai tôi cũng biết nhưng anh không quan tâm. Hiện tại tôi rất hạnh phúc", Phương Trinh vui vẻ tâm sự.
 
Phương Trinh được biết đến sau khi giành giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Tuy nhiên, lĩnh vực đưa cô đến gần hơn với khản giả lại là điện ảnh. Cô được công chúng yêu mến nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Không phải tôi...

Năm 2010, cô diễn viên, ca sĩ này vướng vào scandal "cướp" người yêu. Trong một bài phỏng vấn, Phương Trinh khoe bạn trai của cô rất giàu và giỏi, là tổng giám đốc một công ty thủy sản đồng thời còn có công ty về chứng khoán. Người đẹp cũng tỏ ra "thật thà" khi chia sẻ mình là người thứ ba, vô tình "hớp hồn" người yêu của đồng nghiệp. Tuy nhiên, gia đình bạn trai lại ủng hộ mối quan hệ của anh này và bạn gái cũ hơn.

Cô bạn gái cũ cũng lên tiếng về "chuyện tình tay 3" này. Cô phủ nhận việc quen biết Phương Trinh và cho rằng, nữ diễn viên "đàn em" định dùng chiêu lợi dụng tên tuổi của cô để được nổi tiếng.
 
Phương Trinh và bố mẹ bạn trai.
 
Về phía Phương Trinh, cô thổ lộ, tuy "chiến thắng" trong "cuộc tình tay ba" nhưng vì gia đình bạn trai không ủng hộ mối quan hệ này nên sau một thời gian, cô và vị đại gia trẻ tuổi đành chia tay. Người này sau đó đã nối lại tình cảm với bạn gái cũ theo đúng ý nguyện của gia đình. Còn bản thân cô cũng may mắn tìm được tình yêu mới.
 
Theo Ngôi sao

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment