Thứ Bảy, 09/04/2011, 08:04 [GMT+7]
.
.

Hết lộ 2/3 phần ngực dưới, Hiền Thục lại lộ cả "ốc vít"

(Phunutoday) - Trong một chương trình ca nhạc thời trang diễn ra vào tháng 10/2010, Hiền Thục đã cho khán giả chiêm ngưỡng 2/3 chiếc áo ngực với đá lóng lánh được khoe khéo léo sau chiếc áo kaki sau mỗi lần cô đưa tay lên múa theo nhịp bài hát.

Mới đây khi vừa tung video clip bài hát "Little Girl", Hiền Thục lại dính nghi án lộ hàng. Một clip được dàn dựng công phu và hoành tráng, nhưng không hiểu vô tình hay cố ý mà cảnh nữ ca sĩ lộ đầu ngực được quay hết sức lộ liễu, ngay từ những phút đầu tiên của clip.
 
Một clip được dàn dựng công phu và hoành tráng, nhưng ko  hiểu vô tình hay cố ý mà cảnh nữ ca sĩ lộ đầu ti được quay hết sức lộ  liễu
Một clip được dàn dựng công phu và hoành tráng, nhưng ko hiểu vô tình hay cố ý mà cảnh nữ ca sĩ lộ đầu ngực được quay hết sức lộ liễu

Dù vô tình hay cố ý, Hiền Thục đã để lộ phần ngực quá teo lép, có độc giả khi xem xong còn cho rằng đó chỉ là cái "ốc vít" chứ không thể gọi là trái đào tiên.

Đạo diễn Tâm Bùi, đại diện cho ekip của "Little Girl" thanh minh trên 2sao: ""MV này được cắt chỉnh rất kỹ càng, hoàn toàn không có chuyện ca sĩ Hiền Thục bị lộ hàng như một số comment phản hồi trên mạng. Hơn nữa, khi quay MV này, ca sĩ Hiền Thục cũng mặc áo ngực để không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra cả."
 
Mô tả ảnh.
Hiền Thục bị cho là cố tình lộ ngực trong MV.

Mặc dù vậy nhưng fan hâm mộ của Hiền Thục trên các mạng xã hội cùng một số forum quả quyết rằng cô đã cố tình lộ ngực trong MV.

Thục Quyên (Tổng hợp)
;
;
.