PHÁP LUẬT

Nổi cơn ghen, nhẫn tâm rạch chữ "hạ tiện" lên mặt vợ

10/04/2011 00:07
Nghi ngờ vợ cặp bồ, Vi Sinh Hùng đã nhẫn tâm khắc lên mặt vợ mình hai chữ “hạ tiện”.

Năm 2006, Vi Sinh Hùng sinh sống tại Khu tự trị dân tộc Dao, huyện Đại Hoa, thành phố Hà Trì (Quảng Tây, Trung Quốc) kết hôn với Tiểu Nguy và lần lượt sinh được hai cậu con trai. Từ năm 2008 trở đi, Vi Sinh Hùng luôn nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên hai vợ chồng thường xuyên cãi vã nhau. Chiều ngày 30/3 năm nay, Vi Sinh Hùng lại to tiếng với Tiểu Nguy về chuyện này. Trong lúc bực bội, hắn đã nhẫn tâm hủy hoại sắc đẹp của vợ mình để ngăn không cho cô có thể đi cặp kè với người khác.

Khuôn mặt tiểu Nguy bị chồng khắc 2 chữ "hạ tiện" (Ảnh: nndaily.com) 

Sau khi dùng dao rạch mặt Tiểu Nguy, Vi Sinh Hùng đã nhốt cô trong nhà và cầm không cho tới bệnh viện điều trị để không cho cảnh sát biết hành vi độc ác mà hắn đã làm với cô.


Ngày 31/3, chú của Vi Sinh Hùng biết chuyện bèn dẫn Tiểu Nguy tới bệnh viện huyện để kiểm tra. Sự việc bại lộ, người nhà Tiểu Nguy đã dẫn cô tới đồn cảnh sát để báo án. Hiện Vi Sinh Hùng đã bị tạm giam.


Bác sỹ tại bệnh viện huyện Đại Hoa cho hay vết thương thường phải được xử lý trong vòng 6 tiếng đồng hồ, nếu không sẽ rất dễ bị nhiễm trùng và để lại sẹo. Từ lúcTiểu Nguy bị chồng khắc lên mặt cho tới lúc cô đến bệnh viện đã hơn 24 tiếng, vượt quá thời gian tốt nhất để điều trị, hơn nữa vết thương của cô quá sâu và bị thâm nên rất khó để chữa lành.


Hôm qua (8/4), một bệnh viện thẫm mỹ ở thành phố Nam Ninh đã có ý muốn phẫu thuật choTiểu Nguy miễn phí để có thể giúp những vết sẹo trên mặt cô biến mất.


Theo Phunutoday/ Sina
  Viết thảo luận về bài báo
Share on Facebook Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz   Print      Email   Chữ nhỏ | Chữ to
Mã xác nhận: loading...
 
Báo điện tử VTC News. Giấy phép số 993/GP-BTTTT ngày 07/07/2008.
Tòa soạn và Trị sự: Tầng 6 - Số 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội. E-mail: [email protected]
© Ghi rõ nguồn "VTC.VN" khi phát hành lại thông tin từ website này.