Thứ Hai, 11/04/2011, 07:38 [GMT+7]
.
.

"Tiểu Thư Kỳ" chụp ảnh mát mẻ từ thời thiếu niên

(Phunutoday) - Cô nàng Tiểu Thư Kỳ xinh đẹp chính thức lên tiếng về nguồn gốc của 50 bức ảnh quá mát mẻ mà cô mặc váy ngủ mỏng tang nhìn xuyên thấy với những tư thế khiêu khích trên giường.
 

Phan Sương Sương gần đây bỗng dưng nổi như cồn với một loạt scandal tình ái với nam diễn viên Hong Kong Lâm Phong. Nóng hổi nhất vẫn là 50 bức ảnh mát mẻ của cô mới được tung lên mạng. Giải thích về sự cố này, Phan Sương Sương cho biết, cô không phải là người đã phát tán những bức ảnh đó và cô đã bị lừa chụp ảnh nóng khi còn là một thiếu niên.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Hong Kong thứ tư tuần trước, nàng Tiểu Thư Kỳ nức nở: "Những bức ảnh được chụp khi tôi lần đầu tiên đến Bắc Kinh. Lúc đó, tôi không biết bất cứ điều gì mà chỉ cảm thấy cũng thích làm người mẫu bikini. Bị cha mẹ ngăn cấm vì thế tôi đã đến Bắc Kinh một mình. Tôi đã đi thử vai diễn cho quảng cáo này và ngây thơ nghĩ rằng bất kỳ cơ hội nào vẫn là một cơ hội.

Lúc đầu họ nói rằng thân hình của tôi chỉ phù hợp với người mẫu đồ ngủ, bản thân tôi cũng thấy mặc đồ ngủ thì bình thường nên tôi đã đồng ý. Nhưng sau khi ký hợp đồng và bắt đầu chụp ảnh thì tôi phải thay những bộ quần áo hoàn toàn khác với đồ ngủ.

Ở thời điểm đó tôi đang là một thiếu niên, tôi vô cùng nhút nhát, tôi đã sợ hãi và khóc rất nhiều nhưng họ đe dọa tôi và yêu cầu tôi bồi thường thiệt hại. Tôi đã bỏ nhà đến Bắc Kinh, trái với mong muốn của bố mẹ tôi và không có tiền nên tôi đã chấp nhận chụp ảnh. Tôi cứ nghĩ rằng sau khi chụp xong, các bức ảnh sẽ từ từ biến mất!"

Phan Sương Sương tuyên bố rằng nếu các bức ảnh nhậy cảm đó vẫn tiếp tục được lưu hành, cô sẽ có hành động pháp lý để chống lại các bên có trách nhiệm.
 
Mô tả ảnh.
  Phan Sương Sương bị lừa chụp ảnh nóng khi còn là một thiếu niên.
Mô tả ảnh.
Sương Sương rất quyến rũ trong 50 bức ảnh mới phát tán trên mạng
Mô tả ảnh.
Lộ hết chỗ nhạy cảm
Mô tả ảnh.
Một vẻ đẹp bốc lửa
Mô tả ảnh.
Phan Sương Sương tuyên bố sẽ kiện, nếu những bức ảnh nhậy cảm vẫn được lưu hành
  • Thục Quyên
;
;
.