Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ ba, 12/04/2011 12:19
12/04/2011 | 08:23

"Cô Pao" mặc gì đi dự liên hoan phim?

Đỗ Hải Yến luôn xuất hiện quyến rũ trên thảm đỏ. Lúc thì rực rỡ và nổi bật với đầm đính đá, kim sa lấp lánh, lúc cổ điển với trang phục truyền thống, lúc lại thanh thoát với những kiểu đầm đơn giản trắng và đen...

 
Một năm sau, thành công của Cánh đồng bất tận đưa cô đến với LHP Pusan 2010. Trong buổi công chiếu, cô diện váy ngắn suông màu đen với viền trắng đơn giản và xúc động trước sự quan tâm của khán giả với bộ phim.
Hơn ba tháng rong ruổi theo đoàn phim, mái tóc dài bị cháy nắng nên khán giả có dịp gặp gỡ một Đỗ Hải Yến tươi mới trong kiểu tóc ngắn.
Chiếc đầm dài thanh lịch được phối màu đen và trắng theo chân cô Sương của Cánh đồng bất tận đến thảm đỏ Cánh Diều Vàng vào tháng 3 vừa qua tại TP HCM.
Kiểu đầm đính đá, kim sa lung linh được hầu hết ngôi sao ưa chuộng và Đỗ Hải Yến cũng không là ngoại lệ. 4 năm về trước, ở LHP Việt Nam lần thứ 15, Đỗ Hải Yến diện chiếc đầm xanh ngọc lam điểm một dải hạt lấp lánh cười "thả ga" khi được xướng tên "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".
Tham dự lễ bế mạc trao giải LHP Việt Nam lần thứ 16 năm 2009, Hải Yến mặc váy màu xanh đính hạt cầu kỳ. Cô nằm trong đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Duyên trong bộ phim Chơi vơi.
Trong hành trình quảng bá Chơi vơi, tại LHP Vience lần thứ 66, Đỗ Hải Yến diện đầm dài màu hồng đính đá lộng lẫy cũng của NTK Hoàng Hải. Lần này, Chơi vơi đoạt giải thưởng của Hiệp hội Phê bình phim quốc tế (FIPRESCI Prize).
Còn lại Cánh diều vàng 2009, cô nổi bật cùng chiếc đầm thắt eo và kết kim sa lấp lánh ở ngực. Tác giả của nó không ai khác vẫn là nhà tạo mẫu Hoàng Hải.
Mới đây, trong LHP Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2010, cô rạng rỡ cùng váy ngắn lấp lánh màu tím bên cạnh tài tử Dustin Nguyễn.
Chiếc đầm tua rua dài chấm đất giúp Yến "lột xác" trở thành quý cô sành điệu tại lễ trao giải LHP châu Á - Thái Bình Dương lần 51 năm 2006. Chuyện của Pao do Quang Hải viết kịch bản và đạo diễn đoạt giải đặc biệt của ban giám khảo.
Tại liên hoan phim quốc tế Việt Nam diễn ra tại Hà Nội hồi tháng 10 năm 2010, trong buổi ra mắt báo giới, Đỗ Hải Yến trẻ trung cùng váy ngắn và hội ngộ cùng Phillip Noyce - đạo diễn của Người Mỹ trầm lặng, bộ phim đầu tiên góp phần đưa tên tuổi của Đỗ Hải Yến vượt ra khỏi biên giới Việt Nam.
Còn tại lễ khai mạc của LHP, cô lại vô cùng quý phái và huyền bí với đầm đen dài chấm đất khoác tay bạn trai và cùng bạn diễn trong phim Cánh đồng bất tận bước trên thảm đỏ.
Thường xuyên tham dự các LHP quốc tế ở khắp nơi trên thế giới, Đỗ Hải Yến luôn ưu ái chọn trang phục truyền thống để xuất hiện trước công chúng. Trong các trang phục truyền thống dân tộc, Đỗ Hải Yến đằm thắm dịu dàng và chững chạc hơn rất nhiều. Chiếc áo dài cùng Đỗ Hải Yến và Chuyện của Pao đến LHP Fukuoka của Nhật rồi LHP Pusan - Hàn Quốc ( năm 2006).
Năm 2009, đến một trong những LHP tầm cỡ và lâu đời nhất thế giới - LHP Venice - Đỗ Hải Yến cũng diện chiếc áo dài đen sang trọng sánh bước cùng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và bạn diễn Phạm Linh Đan để quảng bá cho phim Chơi vơi.
 
Theo Sức sống mới

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
Rửa rau thế nào?Sống khỏe nhờ 8 lợi ích của tràNhật lại động đất 6,3 độ Richter, 6 người chếtKhám phá bí ẩn 'chuyện ấy' khi có bầuThực hư những bà mẹ ở Quảng Trị mang thai 20 tháng?Bên trong vùng cấm ở Chernobyl Coi chừng tai nạn do dùng nhiệt kế thủy ngânNgười đàn bà biến ái phi của chồng thành "con người lợn"Dùng phô mai theo từng độ tuổiCách hay giữ da cổ mềm mại và gợi cảmNgười đầu tiên trên thế giới có chuỗi ADN phụTPHCM: Mổ thành công u tụy hiếm gặp ở trẻ sơ sinhTrẻ thích ăn thịt là do di truyền?Đến lang băm chữa bỏng, bé gái suýt chếtChó cũng phải ăn kiêngKhông thể ngậm miệng vì... ngáp quá toPhụ nữ ngáy nhiều hơn nam giới?Máy xem bói tự độngLoài chó triệu đô xuất hiện ở Hà NộiSự thật về kem đánh răng làm trắng răng
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);