Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ ba, 12/04/2011 12:22
12/04/2011 | 11:28

U50 hóa thiếu nữ 20 nhờ dao kéo

Dân Việt – Một phụ nữ người Anh 55 tuổi đã bạo tay chi 100.000 bảng để “hô biến” mình thành gái 20 xinh đẹp, trẻ trung.

Đẹp mãi không già luôn là ước mơ của mỗi chị em phụ nữ, nhưng chắc chắn ít ai có đủ dũng khí để “tút” lại toàn bộ như Cindy Jackson. Cô đã bỏ ra đến 100.000 bảng Anh để tiến hành phẫu thuật, biến mình thanhfh "búp bê Barbie".

Cindy Jackson cho biết, ngoài chỉnh hình ở mặt, cô còn tốn một khoản không nhỏ cho mũi tiêm ngăn ngừa nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Và lý do lớn nhất khiến cô đi tới quyết định mạo hiểm này là để mình mãi mãi xinh như búp bê và được chồng ngắm mỗi ngày.

 
 
 
 
Cindy Jackson xinh như gái 20 sau cuộc "đại tu"
Theo Huanqiu

 

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
Rửa rau thế nào?Sống khỏe nhờ 8 lợi ích của tràNhật lại động đất 6,3 độ Richter, 6 người chếtKhám phá bí ẩn 'chuyện ấy' khi có bầuThực hư những bà mẹ ở Quảng Trị mang thai 20 tháng?Bên trong vùng cấm ở Chernobyl Coi chừng tai nạn do dùng nhiệt kế thủy ngânNgười đàn bà biến ái phi của chồng thành "con người lợn"Dùng phô mai theo từng độ tuổiCách hay giữ da cổ mềm mại và gợi cảmNgười đầu tiên trên thế giới có chuỗi ADN phụTPHCM: Mổ thành công u tụy hiếm gặp ở trẻ sơ sinhTrẻ thích ăn thịt là do di truyền?Đến lang băm chữa bỏng, bé gái suýt chếtChó cũng phải ăn kiêngKhông thể ngậm miệng vì... ngáp quá toPhụ nữ ngáy nhiều hơn nam giới?Máy xem bói tự độngLoài chó triệu đô xuất hiện ở Hà NộiSự thật về kem đánh răng làm trắng răng
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);