Giảng viên cho sinh viên xem múa cột trên lớp

13/04/2011 06:56:49

- Một giảng viên đại học đang bị đình chỉ dạy để điều tra sau khi giảng viên này cho sinh viên của mình tận mắt chiêm ngưỡng những vũ công múa cột sexy trong một cuộc hội thảo chuyên đề.

Giáo sư Jack Rappaport đã thu 150 USD của mỗi sinh viên tham gia một cuộc hội thảo chuyên đề về những ngành kinh doanh phi đạo đức tại trường đại học La Salle ở Philadelphia (Mỹ) vào tháng trước.

Tại cuộc hội thảo này, 30 sinh viên bao gồm 2 sinh viên nữ đã được tận mắt chứng kiến màn múa cột của các vũ công với trang phục sexy được giáo sư Jack Rappaport thuê.

Lớp học của giáo sư Jack Rappaport tại trường đại học La Salle
Lớp học của giáo sư Jack Rappaport tại trường đại học La Salle

“Những vũ công biểu diễn những động tác khiêu gợi như trong hộp đêm”, một sinh tham gia buổi hội thảo cho biết. “Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi thấy các vũ công này biểu diễn bởi vì tôi nghĩ họ chỉ đứng làm minh họa cho bài thuyết trình của giáo sư."

Cuộc hội thảo chuyên đề đã bị tạm dừng sau hơn 45 phút sau khi một nhân viên của trường đại học La Salle bước vào và đề nghị giáo sư Rappaport phải tường trình rõ về sự việc.

Được biết, giáo sư Rappaport đã giảng dạy tại trường đại học La Salle trong suốt 22 năm qua. Vị giáo sư này luôn nổi tiếng với cách giảng bài mới lạ gây nhiều tranh cãi. Để lấy ví dụ về môn học thống kê, giáo sư Rappaport đã đưa sinh viên tới chơi cá cược tại các cuộc đua ngựa.


Lê Hương (Theo Daily Mail)

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.