Thứ Ba, 12/04/2011, 13:20 [GMT+7]
.
.

Bị khởi tố, Vĩnh Thụy vẫn họp báo hoành tráng

(Phunutoday) - Thời gian qua, Vĩnh Thụy, bị VKSND Tối cao khởi tố do liên quan đến vụ buôn lậu bằng đường hàng không từ Úc về Việt Nam, mọi hành động của Vĩnh Thụy đều được cơ quan điều tra kiểm soát. Tuy nhiên anh sẽ ung dung "tái xuất" trước công chúng vào ngày 14/4.
 
 
Mô tả ảnh.
Một số nhãn hàng vẫn thuyết phục Thụy nhận lời làm gương mặt đại diện, họ chấp nhận việc Thụy đang có vấn đề với pháp luật, nhưng Thụy cũng đã tế nhị từ chối.

Sau “sự cố” bị truy tố trước pháp luật, bất kỳ thông tin nào liên quan tới anh đều được báo chí cực kỳ quan tâm. Tuy nhiên Vĩnh Thụy im hơi lặng tiếng trong một thời gian dài và mãi tới 14/4 này anh mới bắt đầu xuất hiện trở lại. Sở dĩ, Vĩnh Thụy phải xuất hiện trở lại trước báo giới là bởi anh sẽ tham gia buổi ra mắt bộ phim Lệnh xóa sổ, bộ phim mà anh tham gia với tư cách diễn viên, chương trình party và họp báo diễn ra lúc 17h30 ngày 14/4 tại trung tâm Lotte - Q7 - TP HCM.
 
Mô tả ảnh.
Trong thời gian này Thụy vẫn được tại ngoại chứ không phải bị tạm giam như nhiều nguồn thông tin không chính xác

Chia sẻ trên kênh14 Vĩnh Thụy cho biết: "Trong thời gian này Thụy vẫn được tại ngoại chứ không phải bị tạm giam như nhiều nguồn thông tin không chính xác. Hàng ngày Thụy đi tập thể dục và học thêm tiếng Anh như bình thường. Một điều rất vui là một số nhãn hàng vẫn thuyết phục Thụy nhận lời làm gương mặt đại diện, họ chấp nhận việc Thụy đang có vấn đề với pháp luật, nhưng Thụy cũng đã tế nhị từ chối. Thật sự Thụy không dám nhận phim và những dự án lớn do sợ có vấn đề gì trong việc điều tra cần triệu tập, lúc đó Vĩnh Thụy sẽ làm ảnh hưởng đến đối tác của mình.”

Theo thông tin được biết thì phía cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra về sự việc. Thời gian này báo chí cũng đang xì xầm có cả Cao Thái Sơn cũng tham gia vào đường dây này, cụ thể là giới thiệu Vĩnh Thụy mua hàng. Nhưng hiện giờ Vĩnh Thụy vẫn chưa phát ngôn chính thức nào về vụ việc này.

Hiện tại Vĩnh Thụy cảm thấy có lỗi với khán giả, với người hâm mộ: “Sau những vấp váp này, Thụy đang rất nỗ lực và cố gắng để vượt qua chính bản thân mình. Hy vọng khán giả sẽ bỏ qua những lỗi lầm lần này và tiếp tục ủng hộ Thụy với những kế hoạch sắp tới.”
  • Thục Quyên (Tổng hợp)
;
;
.