Một phụ nữ tử vong vì nâng mông làm đẹp

13/04/2011 15:20:26
- Một bác sĩ và y tá không có giấy phép hành nghề đã bị buộc tội giết người sau khi một phữ ở Las Vegas tử vong do phẫu thật nâng mông tại trung tâm phẫu thẩm mỹ ‘chui’ của bác sĩ này.

Các sát thành phố Las Vegas cho biết rằng bà Elena Caro, 42 tuổi, đã tử vong tại bệnh viện North Vista, Las Vegas vào hôm thứ Bảy vừa qua sau khi được phẫu thuật nâng mông tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ trái phép của bác sĩ  55 tuổi người Colombia, Ruben Dario Matallana-Galvas.

Ngay sau đó, bác sĩ Ruben Dario Matallana-Galvas và cô trợ lý Carmen Olfidia Torres-Sanchez đã bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay quốc tế McCarran vào tối thứ Bảy khi hai người này đang cố gắng bắt máy bay về Colombia.
 
Bà Elena Caro
Bà Elena Caro
 
 
Tại cơ quan điều tra, bác sĩ Matallana-Galvas đã khai nhận rằng ông ta đã tiêm vào mông của bà Elena 200 cc một loại hóa chất dạng gel ở 6 vị trí khác nhau. Mặc dù vậy, bác sĩ Matallana-Galvas không có biến chứng nào xảy ra với bà Elena sau khi thực hiện thủ thuật này.
 
 
Bác sĩ Ruben Dario Matallana-Galvas và cô trợ lý Carmen Olfidia Torres-Sanchez
Bác sĩ Ruben Dario Matallana-Galvas và cô trợ lý Carmen Olfidia Torres-Sanchez
 
 
Cảnh sát vẫn chưa có kết luật chính thức về nguyên nhân gây ra cái chết của bà Elena vì công việc khám nghiệm tử thi vẫn đang được tiến hành.
 
Tháng 2 vừa qua, một khách du lịch người Anh đã chết tại Philadelphia sau khi cô được tiêm silicone vào mông trong một khách sạn tại thành phố này. Nguyên nhân tử vong của cô gái 20 tuổi người anh được xác định là do silicone đã thấm vào mạch máu khiến tim của cô gái trẻ này ngừng đập.
 
Phẫu thuật nâng mông ngày càng trở lên phổ biến ở phụ nữ vì họ muốn được sở hữu một vòng 3 gợi cảm như ca sĩ Jennifer Lopez  hay ngôi sao điện ảnh Christina Hendricks.


Lê Hương (Theo Las Vegas)
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.