Thứ ba, 12/4/2011, 11:48 GMT+7

Ngọc Hân thăm chó mèo bị bỏ rơi

Nhân chuyến vào TP HCM công tác, Hoa hậu Việt Nam 2010 tới ngôi nhà người phụ nữ gần 60 tuổi, làm nghề ve chai đang nuôi dưỡng gần 100 vật nuôi bị vứt ngoài đường để chia sẻ cùng bà tình yêu thương dành cho những người bạn bốn chân.

Hoa hậu Ngọc Hân
Là một người rất yêu động vật, khi theo dõi những thông tin trên mạng Ngọc Hân rất xúc động về trường hợp của bà Trần Thị Bích Vân - người có tình yêu vô hạn với những chú chó, mèo bị bỏ rơi.
Hoa hậu Ngọc Hân
Nhân chuyến đi Sài Gòn, Hoa hậu đã đến thăm nơi mà bà Vân đang ở tại một con hẻm trên đường Phạm Hùng, nơi đang nuôi dưỡng chăm sóc gần 100 chú chó và mèo. Tất cả đều là chó, mèo bị bỏ rơi, bị bệnh, què chân hay bị mù, bị vứt ngoài đường hoặc chủ của chúng mang đến đưa nhờ nuôi, nhưng không quay lại đón.
Hoa hậu Ngọc Hân
Ngọc Hân rất xúc động khi nghe bà tâm sự về công việc kỳ lạ của mình: "Hằng ngày, tui dành dụm tiền bán ve chai để mua thức ăn và chữa bệnh cho chúng".
Hoa hậu Ngọc Hân
Người đẹp Hà Nội trao bà chút tiền ủng hộ của cô và bạn bè để hỗ trợ cho những chú chó, mèo nơi đây.
Hoa hậu Ngọc Hân
Cô tự tay lấy cơm cho từng chú chó.
Hoa hậu Ngọc Hân
Và cho những người bạn bốn chân ăn.
Hoa hậu Ngọc Hân
Những con vật dễ thương và hiền lành khi được ăn trong bàn tay Hoa hậu.
Hoa hậu Ngọc Hân
Chú chó bị cụt mất hai chân được chăm sóc trong lồng riêng.
Hoa hậu Ngọc Hân
Những chú mèo được nuôi ở khu nhà ngoài.
Hoa hậu Ngọc Hân
Phút hồn nhiên của Hoa hậu 22 tuổi.

Ảnh: Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc () Sắp xếp theo:

Mong rằng sẽ có nhiều người cùng góp sức với cô Vân như thế

Thật xúc động với tình cảm của một phụ nữ nghèo vật chất nhưng giàu tình yêu thương động vật, cũng xin cảm ơn Hoa Hậu đã giúp tôi biết được câu chuyện này. Tôi cũng là người yêu động vật và đang ở TP HCM, rất muốn góp chút nhỏ bé của mình để phụ giúp thêm cho cô Vân, nếu được xin tòa soạn hãy gởi qua email cho tôi địa chỉ cụ thể của cô Vân để tôi ghé thăm. Xin cảm ơn.

( Doan Minh )


Reply "hoa hậu Ngọc Hân thăm chó mèo bị bỏ rơI"

Tôi vô cùng yêu quý bạn. Bạn là người có tấm lòng nhân hậu, thật xúc động.

( Nguyễn Thị Hoa Lan )


xin dia chi cua ba Bich Van

Toi muon tro giup ba Bich Van ve viec cham nuoi cac con vat bo roi. Qui vi co the cho toi so nha hay so dt cua ba Bich van de lien lan,.Xin cam on qui toa soan. luu hoan 12-4-2011.

( luu trong hoan )


Hình ảnh đẹp

Một hành động rất có ý nghĩa và khác biệt. Tôi muốn đóng góp giúp cô Vân, VnEpress vui lòng cho xin địa chỉ hoặc cách thức. Cám ơn rất nhiều.

( Yêu động vật )


Sao lại thế

HH Ngọc Hân nhìn ảnh nào cũng tình cảm với các chú cún, chưa thấy ảnh nào chụp cùng các cháu bị nhiễm chất độc màu da cam mà ôm tình cảm thế nhỉ.

( Hoang Hai )


Thông điệp là gì

Hãy đi thăm các vùng quê nghèo khó hơn là chụp ảnh với mấy chú chó cảnh bị bỏ rơi này. Tôi không có ý kỳ thị loài vật hay ghét bỏ nó mà muốn hình ảnh hoa hậu phải gắn với các hoạt động vì con người trước hơn, bao giờ nước mình bớt nghèo khó hơn thì hãy quảng bá những hình ảnh như thế này. Ngược lại thì rất dễ gây phản cảm !

( Anh Trung )


Đáng yêu quá!

nhìn Ngọc Hân đáng yêu làm sao.....chúng ta cần phải noi gương theo ngọc hân...

mà sao không kèm theo địa chỉ nhà để mọi người đến thăm vậy?

( phạm cao tuấn )


Hoa hau tham cho meo

That khong the hieu noi. Bao nhieu nguoi gia co don dang o trong cac Nha Duong Lao khong nguoi than cham soc lai khong di tham, ma lai di tham cho meo ??? khong biet day la Hoa hau gi ?

( hung )


Xin VN Express dia chi

Xin VN Express đia. chì và số phone (nếu có) của bà Trần Thị Bích Vân . Tôi muốn ủng hộ cho bà . Cám ơn toà soạn nhiều .

( Kan )


Chẳng có ý nghĩa gì cả

Tôi thấy đây chỉ là một hành động PR thôi chứ nếu thực tình thì chẳng cần phải khoe với báo chí làm gì cho mệt, mọi hành động nên xuất phát từ tâm chứ ko nên cái gì cũng phải đưa lên báo chí

( Tuan )


Thật là cảm động

Có bạn nào làm ơn cho mình biết địa chỉ của bác này ko, hè về VN mình muốn tới thăm, và còn địa chỉ nào tương tự mong các bạn cho mình luôn. Cảm ơn nhiều nhiều

( Maddox )


Địa chỉ ngôi nhà nuôi dưỡng chó mèo bị bỏ rơi

Bác ấy thật hay, nhiều khi thấy một số con vật bị vứt ngoài đường cũng thấy thương nhưng lại không dám đem về nhà nuôi vì nơi ở không cho phép. anh chị nào biết địa chỉ của bác ấy có thể chỉ dùm tôi. Cảm ơn

( Tran Anh )


Gởi VnExpress

Xin chào. VnExpress có thể cho mình xin địa chỉ của người phụ nữ trong bài báo này được không? Thanks

( Nguyễn Trọng Nhân )


Ngọc Hân thăm chó mèo bị bỏ rơi

Không thể ngờ được hoa hậu Ngọc Hân lại có tình thương yêu động vật đến như vậy...

( Zollo )


Giử Ngọc Hân

Chán quá cơ, còn bao nhiêu người già neo đơn, trẻ em bất hạnh mà em lại không đến thăm, lại đi thăm chó thăm mèo. em phải cố gắng nhiều hơn nữa mới được như Ngô Phương Lan, Mai Phương Thuý, Ngọc Hân ạ !

( Ngô Thanh Tùng )


Địa chỉ của cô Trần Thị Bích Vân

Cảm ơn cô Hoa hậu đã giúp cho độc giả biết đến một phụ nữ nghèo nhưng có tấm lòng nhân hậu. Nhờ Quý báo cung cấp địa chỉ của cô Trần Thị Bích Vân để độc giả có thể hỗ trợ một phần nào đó giúp cô vẫn có thể tiếp tục việc làm lớn lao của mình. Chân thành cảm ơn! NVN

( Nguyễn Văn Nam )


muon tim dia chi

Xem qua bao va doc thong tin tren mang nen muon Toa soan cho biet dia chi va so dien thoai cua Co Bich Van, nguoi co tam long bac ai nuoi duong cho meo bi bo roi, rat cam on Toa soan.

( Tran Tra My )


đẹp thật

HH đẹp và hồn nhiên thật...

( Nguyễn Văn Tín )

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Link Site Thư viện Diễn viên Diễn đàn Phim ảnh
 
 
Tiêu điểm
Super Junior lưu diễn tại Việt Nam
Backstreet Boys đến Việt Nam
 
 
Trang eVăn

'Thư tình gửi một người' của Trịnh Công Sơn (3)

Buổi sáng hoa hồng nở rất tuyệt diệu. Anh không còn lời nào để nói bởi vì tất cả đã âm thầm biến mất khỏi anh. Anh chỉ còn một ngôn ngữ này để gửi về: Ánh có còn đó không. Nhớ nhung ngút ngàn... >>>

 
Video clip
Những đĩa đơn nổi tiếng của Backstreet Boys
10 tình khúc ngọt ngào của các giọng ca nữ nổi tiếng
10 tình khúc nổi tiếng của các boyband thập niên 1990
'Happy New Year' - giai điệu bất tử của mùa xuân
 
Lien he quang cao