Thứ Năm, 14/04/2011, 11:08 [GMT+7]
.
.

Chùm ảnh: Bị móc túi khi mê mải yêu bạn gái

(Phunutoday) - Lợi dụng lúc cặp tình nhân đang ôm nhau say đắm, tên trộm từ từ tiến tới và dùng nhíp nhẹ nhàng gắp ví tiền từ túi chàng trai ra. Tuy nhiên, toàn bộ hành động của hắn đã bị một người khác ghi lại.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h30 chiều ngày 7 tháng 4 tại gần bảo tàng nghệ thuật Tân Cương, thành phố Urumqi (Trung Quốc).

Mô tả ảnh.
 

Có thể thấy 1 thanh niên đội mũ, tay cầm 1 tờ báo đang chăm chú nhìn vào cặp tình nhân đứng cách đó không xa. Cảm thấy thời cơ đã tới, hắn thận trọng quan sát xung quanh và tiến về phía “con mồi”.

Mô tả ảnh.
 

Một vài phút sau, người con gái đột nhiên định bỏ đi chỗ khác nhưng người con trai lại vòng tay ra sau lưng ôm chặt và nói gì đó với người yêu mình. Trong khi đó, người thanh niên đội mũ rút từ trong túi ra một cái nhíp để chuẩn bị hành động.

Mô tả ảnh.
 

Sau đó hắn đứng ra sau lưng người con trai, tay trái cầm tờ báo để che, tay phải dùng nhíp gắp ví trong túi áo khoác ra và đút thẳng vào túi áo của mình.

Mô tả ảnh.
 

Hành động bất thường của người thanh niên đội mũ đã khiến cặp tình nhân cảnh giác, họ  bước tiến xa ra vài bước còn hắn thì vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Mô tả ảnh.
 

Tuy nhiên, vải thưa không che được mắt thánh, tên trộm không thể ngờ rằng ở phía tòa nhà đối diện đã có người chú ý và ghi lại toàn bộ quá trình phạm tội của hắn.

Hà Sa (Theo Xici)
;
;
.