Thứ năm, 14/04/2011, 12:15(GMT+7)

Thụy Vân: Không hối hận vì đã kết hôn

Á hậu Thụy Vân chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi kết hôn.

Sau khi kết hôn, chị có phải thay đổi thói quen sinh hoạt của mình?

Vợ chồng tôi sống riêng nên tổ chúc cuộc sống như thế nào là do mình cả. Tất nhiên ngày trước là sống cho mình, được bố mẹ yêu chiều, thời gian dành cho bản thân và công việc cũng thoải mái hơn; bây giờ gắn bó và điều chỉnh cho phù hợp với một người tất nhiên sẽ khác hơn trước đôi chút. Nhưng ai lấy chồng chẳng vậy, dẫu sao mình cảm thấy sự thay đổi đó cũng không có gì quá khó khăn.

Một ngày của chị diễn ra như thế nào?

Tôi mở đầu ngày mới bằng việc chạy bộ khoảng 45 phút, đi chợ rồi chuẩn bị cho bữa cơm trưa. Tất nhiên tôi cũng có người giúp đỡ nhưng có nhiều việc sẽ hay hơn khi mình tự tay làm. Sau đó tôi sẽ xem lịch làm việc và chuẩn bị đi làm. Công việc của tôi không ổn định lắm về mặt thời gian nên khó có thể nói chính xác được là một ngày diễn ra như thế nào. Tôi hay phải dẫn chương trình vào buổi tối nên ăn cơm cũng muộn hơn và chồng thì phải đợi mình về ăn cùng.

Cách chị sắp xếp thời gian cho công việc và gia đình?

Hai vợ chồng chưa có con nhỏ nên dẫu sao việc nhà chưa nhiều, thời gian dành cho công việc nhiều hơn (cười).

Đâu là khó khăn lớn nhất của chị trong đời sống hôn nhân?

Đó là hiểu những người thân của mình nghĩ gì và cần gì ở mình trong vai trò là người vợ.

Sự nghiệp của Thụy Vân có bị thay đổi sau khi kết hôn?

Công việc cũng không thay đổi nhiều lắm, tôi vẫn được gia đình tạo điều kiện tốt nhất để làm việc. Hiện tại tôi vẫn làm công việc chính là biên tập viên và dẫn chương trình ở Đài Truyền hình Việt Nam.

Chị có thể chia sẻ về khó khăn trong công việc của mình?

Khó khăn nhất là thời gian dành cho nó khi mình đã có gia đình. Lúc tất cả mọi người đã về nhà, sum vầy bên gia đình, thì lại là lúc mình lên sóng, là lúc mình dẫn chương trình sự kiện… Nói chung, mỗi người một cái khó, mình vì cuộc sống nên phải khắc phục thôi.

Chị thường làm gì vào ngày cuối tuần?

Về nhà bố mẹ đẻ ăn cơm và trò chuyện với bố mẹ về công việc.

Xinh đẹp và nổi tiếng như Vân sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho cuộc hôn nhân của mình. Chị có nghĩ là mình lấy chồng hơi sớm không?

Tôi lấy chồng năm 25 tuổi, không phải là sớm đâu. Duyên đã đến thì phải đón nhận thôi, giống như các cụ vẫn nói “trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng” ấy mà. Bản thân tôi đã sẵn sàng rồi thì việc đi đến hôn nhân là điều tất yếu thôi. Hôn nhân sẽ sớm với những ai chưa sẵn sàng và muộn với những ai không nắm bắt được nó.

Có một lúc nào Thụy Vân thoáng thấy hối hận về điều gì không?

Hiện tại Vân không hối hận, đây là việc hệ trọng của đời người nên tôi đã phải suy nghĩ kỹ rồi mới đi đến quyết định.

Có vẻ như phong cách thời trang của Vân đang có sự thay đổi?

Từ trước tới nay, tôi vẫn chú trọng đến phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng sang trọng. Có thể hiện tại tôi thấy mình đang thiên về những gam màu hơi trầm, nhưng theo tôi thì đó chính là gam màu của sự tự tin và năng động.

Theo Thời trang trẻ

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment