.

Sốc với ảnh khỏa thân của Mariah Carey, Catherine Zeta Jones nhập viện vì trầm cảm

Cập nhật lúc 08:29, Thứ Năm, 14/04/2011 (GMT+7)

(MegaFun) – Trong khi đó, Justin Bieber chia sẻ anh chàng muốn đóng phim nhiều hơn, Scarlett Johansson chuyển đến sống cùng bạn trai và 2 ngôi sao của Harry Potter vừa kết hôn.

Scarlett Johansson chuyển đến sống cùng bạn trai

Scarlett Johansson
Scarlett Johansson

Scarlett Johansson và tài tử Sean Penn mặc dù chỉ mới hẹn hò từ tháng 2 nhưng mối quan hệ đã nhanh chóng phát triển sâu sắc. Nhiều nguồn tin mới đây cho biết, người đẹp Iron Man 2 đã bắt đầu chuyển đến sống với Sean trong căn hộ trị giá 3,8 triệu USD ở Malibu.

Scarlett Johansson và Sean Penn.
Scarlett Johansson và Sean Penn.

Theo một nguồn tin nói với tạp chí Us, Scarlett “chuyển đến nhà Sean được vài tuần” và tiết lộ thêm rằng “họ thích ở nhà hơn là ra ngoài". Cặp đôi rất thích tập luyện cùng nhau, Scarlett cũng dành thời gian với 2 đứa con riêng của người tình là con gái Dylan – 20 tuổi và con trai Hopper- 17 tuổi. Cuối tuần qua, Scarlett bị nghi ngờ mang thai với Sean khi xuất hiện với thân hình đầy đặn, vòng 2 “phát tướng” chạy bộ cùng Sean và nam diễn viên Owen Wilson.

Justin Bieber muốn đóng phim nhiều hơn

Justin Bieber.
Justin Bieber.

“Hiện tượng Youtube” muốn trở thành một diễn viên đích thực. Justin Bieber từng tham gia vai diễn khách mời trong series truyền hình CSI: Crime Scene Investigation và hiện giờ, ngôi sao 17 tuổi muốn có được vai diễn khác trước ống kính.

“Chắc chắn tôi muốn diễn xuất nhiều hơn và có được sự nghiệp xa hơn trong lĩnh vực ấy ở tương lai, đó là điều tôi muốn được làm”- Justin nói trong chương trình The Kyle & Jackie O Show. Tháng 2 đầu năm nay, Justin ra mắt bộ phim tài liệu âm nhạc Justin Bieber: Never Say Never và mang về doanh thu khá cao.

Anh chàng muốn đóng phim nhiều hơn.
Anh chàng muốn đóng phim nhiều hơn.

Trong chương trình, Justin khẳng định nhạc Justin Bieber: Never Say Never không hề liên quan đến việc diễn xuất, đặc biệt là cảnh bà nội Justin bắt anh phải dọn dẹp phòng riêng. Justin cho biết: “Nó không được lên kịch bản, bất cứ khi nào tôi ở với bà, bà tôi đều bảo tôi tự dọn dẹp chúng, đặc biệt là khi tôi ở nhà, nhưng không thường xuyên, tôi thực sự không có phòng riêng nào lúc này cả, bởi vì tôi đi suốt”.

Catherine Zeta Jones nhập viện vì trầm cảm

Catherine Zeta Jones
Catherine Zeta Jones

Báo chí Mỹ đưa tin, nữ diễn viên Catherine Zeta Jones đã nhập viện Silver Hill ở Connecticut vào tuần trước vì hội chứng Bipolar (chứng hưng trầm cảm). Người đại diện của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đã xác nhận thông tin này với báo giới. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng của Catherine là cô phải chịu đựng nhiều sức ép, căng thẳng từ cuộc chiến chống trọi với căn bệnh ung thư của chồng cô là tài tử Michael Douglas.

“Sau khi chống trọi với căng thẳng trong những năm qua, Catherine đã quyết định đến kiểm tra tại một cơ sở y tế tâm thần cho một kỳ nghỉ ngắn. Cô ấy đang cảm thấy rất ổn và mong chờ sẽ bắt đầu công việc với 2 bộ phim sắp ra mắt vào tuần này”- người đại diện nói.

Vợ chồng Catherine Zeta Jones  - Michael Douglas
Vợ chồng Catherine Zeta Jones - Michael Douglas

Một người bạn của Catherine nói với People: “Catherine phải đối mặt với căn bệnh của Michael và điều đó rất khó khăn. Cô ấy đã đến bệnh viện được vài ngày và sẽ bắt đầu làm việc trở lại, cô ấy cũng muốn chắc chắn sẽ mình sẽ ổn”.

Catherine và Michael Douglas có 2 người con với nhau, con trai Dylan- 1 tuổi và con gái Carys- 7 tuổi. Gần đây, Catherine tham gia vào bộ phim Playing the Field với các ngôi sao Gerard Butler, Dennis Quaid, Jessica Biel và Uma Thurman.

Sao Harry Potter đính hôn

Bonnie Jamie và bạn trai Campbell Bower
Bonnie Jamie và bạn trai Campbell Bower

Nữ diễn viên Bonnie Jamie và bạn trai Campbell Bower vừa thông báo họ đã đính hôn. Bonnie Jamie và Campbell Bower chính là 2 ngôi sao trong series phim ăn khách Harry Potter. Bonnie Jamie – 20 tuổi đóng vai Ginny Weasley- bạn gái của nhân vật chính Harry Potter và Campbell Bower – 22 tuổi đóng vai Gellert Grindelwald hồi nhỏ, nam diễn viên trẻ được biết đến với nhân vật ma cà rồng Caius Volturi trong bộ phim The Twilight Saga: New Moon.

Cặp đôi trẻ chính thức công bố hẹn hò từ tháng 2 năm ngoái tại lễ trao giải BAFTAs, tại đây, Campbell bày tỏ: “Vâng, chúng tôi đang hẹn hò, chúng tôi đang tìm hiểu nhau được vài tháng nay, mọi chuyện đều tốt đẹp”. Chia sẻ với tin vui mới với tạp chí Daily, Campbell nói : “Tôi đã đính hôn, tôi vô cùng hạnh phúc. Thật tuyệt vời”.
 
Khi được hỏi về kế hoạch đám cưới, nam diễn viên trẻ vẫn giữ bí mật: “Tôi sẽ không nói khi nào và địa điểm đâu, hoặc đại loại thế”.

Sốc với ảnh khỏa thân của vợ chồng Mariah Carey

Sau bức ảnh nude trên trang bìa tạp chí Life & Style cách đây không lâu thì mới đây, diva nước Mỹ Mariah Carey và “ông xã” Nick Cannon gây sốc khi cùng nhau khỏa thân trên tạp chí OK!.

Trong trang bìa, Mariah ôm chiếc bụng bầu phía trước, còn Nick đứng sau ôm lấy vòng 2 của vợ, âu yếm đặt nụ hôn lên tóc vợ. Bức ảnh này được cư dân mạng nhận xét khá táo bạo.

Ảnh nude trên trang bìa OK! gây sốc của Mariah Carey và “ông xã” Nick Cannon.
Ảnh nude trên trang bìa OK! gây sốc của Mariah Carey và “ông xã” Nick Cannon.

Sắp đến ngày lâm bồn, giọng ca Hero tiết lộ Nick rất hào hứng về việc 2 đứa bé sắp chào đời. Cặp đôi tiết lộ họ đã chọn được tên cho con nhưng vẫn chờ cho đến khi cặp song sinh chào đời mới công bố.

Lưu Vũ

Các tin khác

.
.
.