Báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay

Thứ sáu, 15/04/2011 17:33
15/04/2011 | 13:17

Lộ clip sex "hồn nhiên" của học sinh Lạng Sơn

Dân Việt - Mấy ngày qua, cư dân mạng lại xôn xao về một clip sex có một không hai của đôi học sinh tuổi teen xứ Lạng, "phát sốt" bởi những tình huống ngây ngô, hài hước mà cặp học sinh này thể hiện.

Ảnh cắt từ clip

Clip có độ dài gần 9 phút, được quay bằng điện thoại hoặc laptop, quay lại cảnh một đôi nam nữ đang "thân mật" với nhau. Bối cảnh của đoạn clip diễn ra trong một phòng ngủ, có thể là phòng ngủ tại nhà riêng, khi trong phòng có tủ đọc sách, tủ quần áo và cánh cửa ra vào được thiết kế khá cao.

Trong quá trình làm "chuyện ấy", đôi học sinh này lồng vào những hành động và câu nói rất hồn nhiên, khôi hài.

Theo một diễn đàn dành riêng cho tuổi trẻ, học sinh nam trong clip tên T., hiện đang học lớp 9. Còn nữ học sinh tên là G., hiện đang học lớp 11. Cũng theo thông tin từ diễn đàn này, G. là một người học giỏi.

Cũng theo thông tin từ diễn đàn, ngay sau khi clip bị phát tán trên mạng, đôi nam nữ này đã bỏ trốn, nhưng sau đó đã quay trở về nhà.

Theo thống kê, từ năm 2008 đến nay, đã có ít nhất 5 clip sex của nữ sinh Lạng Sơn được phát tán trên mạng.

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
Nên ăn cà rốt thế nào để không ngộ độc?Chữa đau răng bằng gia vịThai nhi 'vô can' khi mẹ chữa răng lợiHuế: 1511 người đăng ký hiến giác mạcRau cải chữa bệnh Thực hư chuyện nấm linh chi chữa ung thưVỏ chuối và 13 tác dụng chữa bệnh không ngờĐẹp ngỡ ngàng thiên nhiên cuối mùa xuânMẹ sinh quá "dày", bé tiếp theo dễ bị tự kỷNâng mũi bọc sụn - kỹ thuật mới bảo vệ đầu mũiBV Kon Tum phẫu thuật thành công u màng não vùng đỉnhThói quen ăn uống tốt cho sức khỏeGiảm stress tự nhiên bằng thức ănĂn mặn chẳng đẻ con trai, còn sinh trăm bệnhKate Middleton bỗng... hiện hình trên viên kẹoHé lộ cuộc sống sau hậu trường của Obama Cô dâu chú rể không mặc gì trong đám cướiNước mía tốt cho sức khỏe?Ăn mặn, già nhanhNhung hươu, yến sào, vi cá có thật sự bổ?
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);