Chủ Nhật, 17/04/2011, 17:30 [GMT+7]
.
.

Lên gối thẳng vào mặt bạn gái giữa đường

(Phunutoday) - Nạn bạo hành học đường đang trong tình trạng báo động đỏ với một loạt clip các nữ sinh đánh nhau theo lối giang hồ, thì nay hiện tượng một nam sinh đánh bạn gái ở Đồng Nai dã man ngay bên đường càng khiến cho dư luận sửng sốt.

Không phải cảnh quay đánh hội đồng, sau đó giật tóc, lột áo bạn của các nữ sinh được báo chí đưa lên trước đây, nhưng hình ảnh một bạn nữ sinh bị bạn trai đánh đập hết sức thô bạo lại khiến cho người xem phải rùng mình.

Đoạn clip có độ dài 4 phút 27 giây, ghi lại hình một bạn nữ sinh bị bạn trai đánh đập hết sức thô bạo. Bối cảnh được ghi lại ở một con đường hai bên có nhiều cây cối rậm rạp, có thể nói đây là một khu vực có nhiều người qua lại.

Do cảnh quay được quay từ khoảng cách xa nên không có âm thanh từ cuộc tấn công, hình ảnh cũng nhỏ và mờ, nhưng cũng đủ thấy anh bạn trai vận một chiếc áo trắng tinh, hất hàm, chống nạnh trước cô gái.


Sau ít phút nói chuyện, bất ngờ bạn trai tát tới tấp vào mặt cô gái, khiến cô khụy xuống đất. Không chỉ vậy, bạn trai trên còn liên tục dùng chân đạp, lên gối vào mặt vào người bạn nữ trên. Những hành động mang tính chất vũ phu, côn đồ này khiến cho những người xem clip không khỏi bất bình.
Mô tả ảnh.
Bất ngờ chàng trai tát tới tấp vào mặt cô gái. (nguồn: PL&XH)

Một điều khiến người xem hết xức bức xúc là cô gái trẻ không hề chống cự,  ôm mặt, cúi đầu…mặc  kệ những đòn tấn công côn đồ của người bạn trai. Trong khi đó, người đi đường cũng không ai can thiệp, dửng dưng như không có chuyện gì.
Mô tả ảnh.
Không chỉ tát, bạn trai còn dùng chân đạp, lên gối vào mặt cô bạn gái. (nguồn: PL&XH)

Được biết, người quay clip này khi đi qua đã thấy nữ sinh này mặt mũi bầm dập ngồi khóc vì thế lén ghi lại hình ảnh dã man này.

Theo đó, trên trang Photoxinh.com có trích nguyên văn lời kể của người quay clip: “Không hiểu sao một cô gái ở khu phố 11 – phường Tân Phong – Tp.Biên Hòa còn  trong độ tuổi đi học bị ban trai đánh rất dã man, khi tôi đi qua, anh chàng này không đánh nhưng tôi thấy cô gái mặt mày bầm tím ngồi khóc nên đã nấp vào bụi  cây gần đó quay lại cảnh này để mong các bạn trẻ thức tỉnh với những hành động  dã man như thế này. Cô gái không cầu cứu và cũng không kháng cự nên không ai can  thiệp . Xã hội văn minh phải len án những hành động như vậy. Tội nghiệp!”.

Những câu chuyện đánh nhau, hành xử theo lối giang hồ vẫn đang tiếp tục diễn ra  khiến không ít người hoang mang về bộ phận giới trẻ hiện nay. Song đoạn clip ghi lại hình ảnh của cô gái bị hứng đòn đến thảm hại như vậy, chắc chắn sẽ có nhiều người phải giật mình, đặc biệt các bạn nữ cần cảnh giác hơn nữa trong việc tự bảo vệ mình.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng, rất nhiều khán giả cảm thấy bất bình. Có bạn thẳng thắn nói rằng: hành động của người bạn trai kia không thể chấp nhận được, cần phải răn đe thích đáng. Hay một người có nickname “thoaigct” bức xúc: “Người bạn trai này không phải là người nữa rồi, nhưng cái người mà quay phim lại càng tệ hơn nữa”


Tố Oanh
(tổng hợp)
 
;
;
.