Đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài dễ ‘hút’ phái đẹp

21/04/2011 07:26:47

- Các nhà khoa học phát hiện thấy rằng những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón tay trỏ thường dễ chiếm được cảm tình của phái đẹp hơn. Trong khi đó, những người đàn ông ‘nữ tính’ thường có ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón tay trỏ.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu với 49 nam thanh niên trẻ tuổi và một nhóm phụ nữ. Đầu tiên, các nhà nghiên cứu chụp ảnh 49 nam thanh niên và ghi âm giọng nói và lấy mùi cơ thể của những thanh niên này.

Tiếp đó, nhóm phụ nữ tình nguyện sẽ được xem những bức hình vừa chụp, nghe giọng nói và ngửi mùi cơ thể của 49 nam thanh niên trên. Những phụ nữ này sau đó được yêu cầu đưa ra đánh giá của họ về ngoại hình, giọng nói và  mùi cơ thể của những người đàn ông.

 

Phụ nữ thường thích đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài
Phụ nữ thường thích đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài

 

Kết quả, các nhà khoa học nhận thấy rằng những nam thanh niên có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón tay trỏ được phụ nữ đánh giá cao hơn về ngoại hình so với những đàn ông có ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón tay trỏ. Tuy vậy, giọng nói và mùi cơ thể của những đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài không được phụ nữ đánh giá cao hơn so với những đàn ông có ngón tay đeo nhẫn ngắn.

Các nhà khoa học cũng tin rằng, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón tay trỏ thường có tiềm năng trở thành một người giàu có. Những người này cũng thường có năng khiếu chơi các loại nhạc cụ. Tuy nhiên, những người đàn ông này rất dễ vướng vào vòng lao lý.

Những nghiên cứu trước đây cho thấy rằng, phụ nữ có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón tay trỏ thường có xu hướng đồng tính và mạnh mẽ, nhưng những phụ nữ này thường rất thành công trong nghề nghiệp.

Lê Hương (Theo Daily Mail)

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.