Thứ Năm, 21/04/2011, 12:46 [GMT+7]
.
.

Triết lí Gaga và bộ ngực siêu cường

(Phunutoday) - Lady Gaga chưa bao giờ thôi làm cả thế giới phát cuồng lên vì những bộ cánh gây ấn tượng thị giác khủng khiếp của cô nàng. Thiên hạ đồn thổi rằng, hằng đêm, việc duy nhất Gaga làm là nằm trăn trở xem mai mình sẽ mặc gì làm gì. Tôi tin thật là thế, và tôi cũng tin Gaga đã thành công rực rỡ trong sự nghiệp "điên loạn" của mình.

Mô tả ảnh.
Triết lí Gaga và Bộ ngực siêu cường, đè bẹp các cô đào Hollywood.
Với tính cách phương Tây đặc trung được đẩy lên tầm cực đoan, Lady Gaga đã tuyệt đối hóa cái tôi của mình với những bộ cánh tuyền đen tróc lở, những ý tưởng rướm máu, những mảng thịt hết lõm lại lồi của đủ mọi giống loài trên trái đất.
 
Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Bazaar, khi được hỏi mất bao lâu để nhét tất thảy mớ hóa trang ấy lên người, Gaga thản nhiên trả lời: "Well, first of all, they’re not prosthetics. They’re my bones." - "Chúng không phải đồ hóa trang, đấy là những mẩu xương của tôi". Phóng viên khóc thét, đám đông phát cuồng lên với những tuyên bố ấy.
 
Các bà mẹ lo lắng con gái mình sẽ đi theo bắt chước kẻ dị thường đó, rồi sẽ có ngày rút ruột, rút tim chứ chẳng thèm rút xương ra mà sáng tạo như Gaga nữa.
 
Có điều, họ đã quên mất rằng, Gaga đâu có đau khi phát tiết những mẩu xương nổi loạn đó ra ngoài. Gaga đâu có tự làm tổn thương mình và tổn thương người khác khi mặc trên mình lớp áo thịt bò. Sự điên rồ ấy thậm chí còn có thể đem lại hạnh phúc cho tự thân Gaga và vô vàn kẻ khác. Bởi vì, mớ thịt bò ấy không chừng sau đó lại bán được giá cao, đem lại hạnh phúc cho đám fan phù phiếm giàu có muốn ăn phở thịt bò trị giá nghìn đô có dính mồ hôi của thần tượng.
 
"Tôi chưa bao giờ khuyến khích fan của mình hay bất kì ai làm điều gì làm hại tới họ. Mà chính tôi cũng đâu có bao giờ thực hiện mấy hành động khổ dâm. Đó chỉ nên được gọi là trình diễn nghệ thuật mà thôi".
 
Lí lẽ cuối cùng Lady Gaga dành cho những người còn dè chừng, căm tức cô là: "Bây giờ có rất nhiều ngôi sao đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cho rằng, khoác lên người những mẩu xương này còn hơn là đi phẫu thuật thẩm mĩ nhét đủ mọi thứ vào bên trong cơ thể đúng không?". Tất nhiên, các anti-fan chỉ còn biết câm lặng ngậm ngùi bỏ đi ăn phở thịt bò Nam Định bình thường không dính mồ hôi con bé dở người kiếm tiền như nước rồi.
 
Mới đây, Lady Gaga có cho ra lò một bức ảnh với hẳn 5 bầu ngực trên mặt tiền. Tôi đoán các cô đào Hollywood ngực bự sẽ ghen tuông lắm. Bởi vì to mấy cũng chỉ có 2, Gaga có tận 5, chắc đàn ông sẽ mê hơn rồi. 
  • Cogaihu
;
;
.