Người nổi tiếng
Mỹ Tâm: Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần nói yêu tôi
Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có
Tâm sự
Đau lòng vì bị vợ sắp cưới phản bội
Có nên tiến hành hôn lễ với người vợ sắp cưới đã phản bội mình?

 
Cần một cuộc "đại phẫu" làm trong sạch giới người mẫu
21/04/2011 12:26 (GMT +7)

Thế giới thời trang ngày càng thu hút được sự chú ý của cộng đồng không phải bằng những thành công vang dội trong nước hay trên trường quốc tế mà bằng những vụ scandal, những chiêu PR rẻ tiền nhằm tạo tên tuổi, chỗ đứng của một số người mẫu khó nổi. Nó làm cho nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm với nghề này.

TIN LIÊN QUAN

Nude: không thành công cũng thành... danh

Có thể nói, trong thế giới giải trí tại Việt Nam bây giờ, bất cứ ai khi nude trước công chúng đều đạt được mục đích cuối cùng của mình, đó là mục đích nổi tiếng chứ không phải bất kì ý tưởng tốt đẹp nào mà họ vẫn rêu rao. Một số người mẫu trở nên nổi tiếng và đắt show hơn sau khi chụp ảnh nude. Ngọc Quyên là một ví dụ hùng hồn. Theo một tờ báo điện tử, Ngọc Quyên đang sống những ngày tháng tươi đẹp vì đắt show và trở nên hot hơn mỗi lần cô tham gia một event.

Ngọc Quyên đang sống những ngày tháng tươi đẹp và đắt show sau vụ ảnh nude 

Có thể nói, scandal ảnh nude đã đem đến thành công cho Ngọc Quyên. Có lẽ vì vậy, Ngọc Quyên ngày càng thích khoe cơ thể mình nhiều hơn. Trở thành chủ đề của báo giới, Ngọc Quyên được phỏng vấn, được nói nhiều hơn và đó có thể là một thành công đáng mừng với sự nghiệp của cô!?

Scandal ảnh nude của Ngọc Quyên, Ngọc Tình… đã từng tạo ra những cơn “địa chấn” trong giới showbiz Việt. Ngay cả những người trong nghề cũng nhận thấy đây là cách PR rẻ tiền và lố bịch. Nhưng nó vẫn mang đến những hiệu quả mà, có lẽ chủ nhân của nó mong muốn.

Thời mà ngực "bự" cũng có thể thành sao!

Dương như đang có cuộc chạy đua ngầm trong giới người mẫu Việt về số đo của vòng 1. Việc nâng cấp "cặp tuyết lê" đã trở nên phổ biến trong giới người mẫu. Thậm chí, vòng 1 khủng trở thành một tiêu chí người mẫu đắt show hay không.

Nhiều người được cộng đồng mạng biết đến và trở nên nổi tiếng không phải bằng khả năng diễn xuất, hay năng khiếu âm nhạc bẩm sinh mà bằng… vòng 1 khủng. Thủy Top, Elly Trần, Pha Lê… đều có những năng khiếu nhất định trong ca hát và biểu diễn. Tuy nhiên, những cô gái này luôn đi kèm với cụm từ “ngực khủng”. Tận dụng lợi thế đó, họ cũng thường xuất hiện với những bức hình nóng bỏng, để khoe sự gợi cảm của vòng 1.

Mới đây, làng người mẫu Việt Nam lại “nổi” lên một nhân vật mới với vòng 1 được đánh giá là có thể soán ngôi của Thủy Top, Elly Trần. Hoàng Oanh được nhiều người xếp vào top 5 người đẹp có vòng 1 nóng bỏng nhất Việt Nam.

Hoàng Oanh được nhiều người xếp vào top 5 người đẹp có vòng 1 nóng bỏng nhất Việt Nam. 
 

Tận dụng lợi thế của mình, Hoàng Oanh cũng chọn cho mình phong cách gợi cảm nhằm khai thác một cách triệt để để gây sự chú ý của dư luận.

Thậm chí, trong một số bức ảnh mới công bố vừa qua, Hoàng Oanh còn cố gắng đẩy vòng 1 của mình một cách thái quá khiến nhiều người cảm thấy “tức mắt”.

Siêu mẫu “tự phong”?

"Có lẽ siêu mẫu của cả thế giới gộp lại cũng không nhiều bằng “siêu mẫu” ở Việt Nam", người quản lý một công ty đào tạo người mẫu đã phải thốt lên như vậy. Thực trạng nhiều “siêu mẫu” không phản ảnh sự phát triển mạnh mẽ của thời trang Việt Nam mà nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp đến mức đáng báo động. Chỉ cần qua một cuộc thi “siêu mẫu” nào đó, một cô gái chân ướt chân ráo bước chân vào nghề người mẫu bỗng chốc trở thành “siêu mẫu”.

Ở đâu chúng ta cũng có thể gặp “siêu mẫu”! Trong hầu hết các chương trình biểu diễn thời trang đều có sự xuất hiện của một, hai, thậm chí hàng chục "siêu mẫu". Tình trạng loạn "siêu mẫu" đang trở thành vấn đề bức xúc của những người quan tâm đến thời trang. Một người mẫu mới đây đã phải đau xót mà thốt lên rằng “từ siêu mẫu không còn ý nghĩa ở Việt Nam”!

Huỳnh Tiên, 14 tuổi cũng được gọi là... siêu mẫu? 

Thậm chí giới người mẫu còn khiến độc giả chán ngán. "Từ lâu đối với tôi không có khái niệm xem trình diễn thời trang do những người mẫu Việt Nam trình diễn bởi đó thật sự là "thảm họa". Nhiều khi không hiểu là mình đi xem trình diễn thời trang hay đi xem diễn hài. Đọc báo thì ngày nào cũng "gặp" siêu mẫu, đôi khi tôi giật mình vì ở nước ngoài lâu nhưng tôi chưa từng gặp người nổi tiếng hay siêu mẫu nào, nhưng ở Việt Nam thì gặp hàng ngày trên báo hoặc ngồi đầy trên các quán cafe ở trung tâm thành phố với những bộ quần áo khoe vòng 1 như những cô gái phục vụ ở quán bar, cười nói ầm ĩ như nơi không người và những câu chuyện vô bổ", một độc giả có tên Quang Lê bức xúc nói trên diễn đàn Tintuconline.

Những biểu hiện trên thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của giới người mẫu Việt. Có lẽ chúng ta cần có một cuộc đại phẫu (cho dù đau đớn) để làm trong sạch, chuyên nghiệp hơn giới người mẫu Việt!

Xin mượn lời bạn Mai Anh tại địa chỉ [email protected] thay cho lời kết: "Tôi rất hay xem kênh Fashion TV của nước ngoài, người mẫu chuyên nghiệp và nhanh gọn, xem rất thích vì mình tập trung vào bộ đồ người ta mặc. Nhưng hôm trước tôi có xem buổi trình diễn thời trang tại VN, thật không ngờ, khác hẳn những gì mà tôi hay xem trên FTV, người mẫu múa tay múa chân, lượn qua lượn lại, xoay bên này, quẹo bên kia, một cô diễn khoảng 10 phút, nói chung là Việt Nam và thế giới khác nhau một trời một vực...".

TIN LIÊN QUAN

Theo Dương Thảo
VTC

Quang cao

TIN MỚI:
Cần một cuộc "đại phẫu" làm trong sạch giới người mẫu (21/04/2011)
Thế giới thời trang ngày càng thu hút được sự chú ý của cộng đồng không phải bằng những thành công vang dội trong nước hay trên trường quốc tế mà bằng những vụ scandal, những chiêu PR rẻ tiền nhằm tạo tên tuổi, chỗ đứng của một số người mẫu khó nổi.
Đạo diễn Trần Lực kể lại vụ NV hàng không đánh người (21/04/2011)
Không chỉ ca sĩ Quang Hà mà một số hành khách đi cùng chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines, trong đó có đạo diễn Trần Lực, cũng không đồng tình với cách cư xử của lực lượng an ninh của sân bay Đà Nẵng.
Ca sĩ Quang Hà tố nhân viên hàng không đánh người (21/04/2011)
Theo phản ánh của ca sĩ Quang Hà và HLV trưởng Taekwondo Việt Nam thì trong chuyến bay VN 1169 tối 18/4, nhân viên hãng Hàng không đã có cách cư xử thiếu chuẩn mực và đánh người vô cớ.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Đạo diễn Trần Lực kể lại vụ NV hàng không đánh người (21/04/2011)
Không chỉ ca sĩ Quang Hà mà một số hành khách đi cùng chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines, trong đó có đạo diễn Trần Lực, cũng không đồng tình với cách cư xử của lực lượng an ninh của sân bay Đà Nẵng.
Ca sĩ Quang Hà tố nhân viên hàng không đánh người (21/04/2011)
Theo phản ánh của ca sĩ Quang Hà và HLV trưởng Taekwondo Việt Nam thì trong chuyến bay VN 1169 tối 18/4, nhân viên hãng Hàng không đã có cách cư xử thiếu chuẩn mực và đánh người vô cớ.
Cuộc sống thác loạn về đêm của giới người mẫu (21/04/2011)
Những cô người mẫu xinh đẹp thường có thời gian làm việc khi thành phố chìm vào giấc ngủ, với các cuộc bay tại câu lạc bộ đêm hạng sang ở Moscow.
"Bác tin" chân dài xứ Hàn tự tử bằng thuốc độc (21/04/2011)
Khám nghiệm tử thi cho thấy người mẫu Kim Yuri không hề dùng thuốc độc để tự vẫn như báo chí đã đưa tin.
Trương Bá Chi: “Chúng tôi muốn có 4 đứa con” (20/04/2011)
Sau khi “ông xã” giành chiến thắng tại lễ trao giải điện ảnh Hồng Kông lần thứ 30 vừa rồi, nữ diễn viên khả ái Trương Bá Chi tiết lộ, cô và Tạ Đình Phong muốn có 4 đứa con. Hiện, cô đang mang bầu đứa con thứ ba của hai người.
Trương Vũ Kỳ bất ngờ kết hôn (20/04/2011)
Ngôi sao phim Siêu khuyển thần thông đã bất ngờ kết hôn cùng vị đạo diễn hơn mình 21 tuổi Vương Toàn An tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc.
Người mẫu Hàn nhắn tin cho bạn trước khi tự tử (20/04/2011)
Vào buổi tối trước khi tự tử tại studio riêng ở Seoul (18/4), người đẹp Kim Yuri cảm thấy căng thẳng đến nỗi không thể chợp mắt. Cô nhắn tin cho một người bạn nói rằng mình sẽ uống thuốc ngủ.
“Trong dần ra, mỏng dần đi, ngắn dần lên” (20/04/2011)
Đó là cách nói của nhiều người về trang phục biểu diễn của nhiều ca sỹ, người mẫu hiện nay. Và dường giới nghệ sỹ ăn mặc ngày càng “thoáng” trong biểu diễn…
Y Garia: “Cống hiến của ba tôi không cần phải gọi tên bằng giải thưởng” (20/04/2011)
“Những cống hiến của ba tôi như thế nào, khán giả có thể tự suy xét. Những cống hiến ấy không cần phải gọi tên bằng giải thưởng”- Y Garia nói về những tranh cãi khi NSND không được xét giải cống hiến ở hạng mục Ca sỹ của năm cùng Uyên Linh, Tùng Dương…
Kate Hudson: “Vì sao tôi yêu Matthew?” (20/04/2011)
Nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim Cô dâu đại chiến - Kate Hudson đã tiết lộ lý do khiến cô đem lòng yêu ca sỹ Matthew Bellamy.

"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Những khoảnh khắc của mùa xuân thật tuyệt vời! Đó có thể là những khoảnh khắc không bao giờ quên. Để giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc xuân tuyệt vời ấy, Tintuconline.com.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Xuân của bạn".

Trưa 16-1, nghệ sĩ cải lương-nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Ngọc - bà Tư xả láng đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ tại buổi tiệc ở Long Thành, Đồng Nai. Tin bà mất khiến đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng thương tiếc…

Cô sinh viên Ngoại giao giành danh hiệu Thần tượng âm nhạc 2010 tối 25/12, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Ngay sau khi công bố kết quả, Uyên Linh ôm hôn Mai Hương và cảm ơn Đăng Khoa - người đã nhường suất đi tiếp cho cô ở Gala 6.

Năm qua hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước được nhiều người quan tâm, nhưng kéo theo đó là những thị phi gây xôn xao dư luận. Hai Tân hoa hậu Ngọc Hân, Diễm Hương vấp phải ‘bão táp’ chỉ trích vì nhan sắc, học thức... Trong khi đó, Nguyễn Thu Thủy lại dính vào rắc rối từ những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn chỉ hơn một tháng, Đan Lê, nguyên MC một thời của chương trình Dự báo thời tiết - VTV lại chuẩn bị lấy chồng. Tên tuổi chú rể, một lần nữa, vẫn được giữ kín.

Bức ảnh được chụp vào năm 1992, năm Mỹ Duyên vừa tròn 20 tuổi. Cô trở về từ Liên Xô và trở thành diễn viên múa thế hệ đầu tiên của nhà hát Hòa Bình cùng Kim Khánh, Thảo Dung… Tuy nhiên, sau đó cô lại rẽ ngang sang lĩnh vực người mẫu thời trang và nhanh chóng được biết đến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.



 
Cần một cuộc "đại phẫu" làm trong sạch giới người mẫu
Thế giới thời trang ngày càng thu hút được sự chú ý của cộng đồng không phải bằng những thành công vang dội trong nước hay trên trường quốc tế mà bằng những vụ scandal, những chiêu PR rẻ tiền nhằm tạo tên tuổi, chỗ đứng của một số người mẫu khó nổi.

Thái Hà bất bình vì... bị chê đầu ngắn
"Nhiều người mẫu rất giỏi ngoại ngữ và kinh doanh, họ có thể làm việc với cường độ gấp đôi gấp 3 người bình thường, nên nếu có đưa ra lời bình phẩm gì, mọi người cũng nên cân nhắc kỹ", người mẫu Thái Hà bày tỏ sự bức xúc trước những nhận xét thiếu thiện chí của một đàn chị trong nghề.

Nghịch lý: Sao ngoại "đại hạ giá" trước Sao nội
Trong khi các chương trình ca nhạc nội tăng giá vé đồng loạt mà chất lượng giảm sút, thì các tour diễn của ca sĩ ngoại thượng thặng vào VN lại có giá rẻ như cho vào phút chót.
  • Sao mai 2011: Chiếc áo yếm giữa thời hở ngực
    Là cuộc thi được phát triển từ Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc vào năm 2001, Sao Mai trở thành món ăn tinh thần cho khán giả vào mỗi mùa thi cũng như giới thiệu được những giọng ca hạng nặng. Tuy nhiên, nếu chẳng chịu "trở mình" rất có thể Sao Mai sẽ rơi vào quãng lặng và "bật bãi" ra khỏi đời sống.
  • Ai sẽ minh oan cho Trịnh Công Sơn?
    Một lần nữa, cách làm báo kiểu “giật gân”, “câu khách” lại bị cộng đồng mạng phê phán khi động chạm đến tên tuổi của một cây đại thụ làng âm nhạc Việt.

Những bộ phim dở "tung hoành" trên giờ vàng phim Việt
Khi "Xin thề anh nói thật" và "Anh chàng vượt thời gian" lên sóng đã vấp ngay làn sóng phản đối từ khán giả thì buộc những người làm phim phải có trách nhiệm hơn với chính tác phẩm của mình.
  • VTV dừng phát sóng phim "Anh chàng vượt thời gian"
    Chiều 20.4, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có thông báo dừng phát sóng bộ phim Anh chàng vượt thời gian sau khi phần 1 kết thúc, và phản hồi về chương trình Con yêu của mẹ (phát sóng lúc 20 giờ ngày 17.4).
  • "Anh chàng vượt thời gian" khó vượt qua rắc rối
    Những lùm xùm quanh bộ phim Anh chàng vượt thời gian dường như hôm qua mới có dịp bể ra khi đồng loạt các công ty đối tác phụ trách diễn viên, quay phim, dựng phim cùng nhau “kể tội” nhà sản xuất là công ty Năng Động Việt.

Kim Minh như "tắc kè hoa"
Trong bộ ảnh với những trang phục sặc sỡ do cô bạn thân Vũ Thu Phương thiết kế, người mẫu Kim Minh như một con tắc kè hoa, biến đổi hình ảnh liên tục.
  • Thiên thần nội y nồng cháy
    Doutzen Kroes là siêu mẫu nổi tiếng nhất tại Hà Lan. Doutzen Kroes không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên thần mà còn cuốn hút bởi vóc dáng tròn trịa, đầy đặn chứ không quá mức khẳng khiu như nhiều người mẫu tóc vàng khác.
  • Châu Tú Na sexy và ngọt ngào
    Siêu mẫu nội y Hong Kong quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót mới. Chiêm ngưỡng dáng vóc nuột nà của cô qua những hình ảnh trên Sina.

 
Bước nhảy hoàn vũ 2011: Thu Minh tạo ấn tượng mạnh
Mặc dù đêm diễn mở màn của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 chỉ là màn chào sân của 10 cặp đôi tham gia, các thí sinh chưa so tài tại đêm diễn này nhưng ca sỹ Thu Minh đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi thể hiện ca khúc “Đường cong”.
Phức tạp người mẫu Việt
Thế giới người mẫu Việt ngày càng phức tạp khi nhiều vụ bê bối như chụp ảnh khỏa thân, dính đến buôn lậu rồi bị khởi tố, lộ ảnh "thác loạn" tại bar… xuất hiện. Những hình ảnh “xấu xí” này khiến công chúng phần nào thiếu thiện cảm với nghề người mẫu.
Sự thật tàn nhẫn về chiếc túi gần nửa tỷ của bà Beck
Hiệp hội bảo vệ động vật PETA đã lên tiếng chỉ trích Victoria Beckham vì cho rằng cô đã sử dụng da cá sấu xịn 100% để thiết kế nên chiếc túi xách tay hành hiệu xa xỉ có giá khoảng 20.000 USD.
Khánh Ngọc tiết lộ chồng tương lai
Bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn, cô ca sĩ trẻ không nhắc nhiều về ông xã của mình mà chỉ tiết lộ người đó từng là một vận động viên khá nổi tiếng và hơn cô 4 tuổi.
Trương Bá Chi bật khóc khi chồng nhận giải Kim Tượng
Tại lễ trao giải Kim Tượng Hong Kong lần thứ 30 diễn ra tối 17/4, tài tử Tạ Đình Phong được tôn vinh là Nam diễn viên xuất sắc. Bá Chi xúc động không kìm nổi nước mắt trong giây phút vinh quang của chồng.
Lâm Tâm Như: “Phụ nữ không nhất thiết phải lấy
Ngôi sao điện ảnh Đài Loan chia sẻ, cô không vội vàng với chuyện kết hôn dù chưa bao giờ thôi tìm kiếm tình yêu. Theo cô, một người phụ nữ, dù không còn trẻ, cũng chưa nên lấy chồng nếu chưa thực sự sẵn sàng.
Những vị phụ huynh lý tưởng của Hollywood
Một số tờ báo của Mỹ có nhận xét hơi thái quá rằng cách thể hiện tình yêu của các ngôi sao với con trước mọi người chỉ là một cách PR bản thân.
Minh Thuận bật khóc vì ấm ức với "Anh chàng vượt thời gian"
Chưa kịp thuyết phục khán giả bằng chất lượng thì bộ phim đang chiếu trên giờ vàng VTV có tên "Anh chàng vượt thời gian" đã kịp gây ra quá nhiều ồn ào trên báo chí. Thậm chí, hiện giờ các bên còn tính kéo nhau ra tòa...
Hầu Bội Sâm hạnh phúc trong ngày trọng đại
Hôm qua 17/4, gần 30 vị khách chủ yếu là người nhà và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể đã xúc động chứng kiến hôn lễ của nữ MC xứ Đài Hầu Bội Sâm và bạn trai Ken Huang trong khuôn viên một khách sạn trên đảo Bali (Indonesia).
Nicolas Cage - diễn viên đoạt Oscar bị bắt ở New Orleans
Theo Cảnh sát Los Angeles, nam diễn viên giành giải Oscar Nicolas Cage đã bị bắt tại thành phố New Orleans, miền Nam nước Mỹ sau khi “quá chén” và có cuộc cãi vã nảy lửa với vợ là Alice Kim Cage ở khu phố Pháp.
Bước nhảy hoàn vũ 2011: Thu Minh tạo ấn tượng mạnh (5)
Mặc dù đêm diễn mở màn của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 chỉ là màn chào sân của 10 cặp đôi tham gia, các thí sinh chưa so tài tại đêm diễn này nhưng ca sỹ Thu Minh đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi thể hiện ca khúc “Đường cong”.
Phức tạp người mẫu Việt (1)
Thế giới người mẫu Việt ngày càng phức tạp khi nhiều vụ bê bối như chụp ảnh khỏa thân, dính đến buôn lậu rồi bị khởi tố, lộ ảnh "thác loạn" tại bar… xuất hiện. Những hình ảnh “xấu xí” này khiến công chúng phần nào thiếu thiện cảm với nghề người mẫu.
Lâm Tâm Như: “Phụ nữ không nhất thiết phải lấy (1)
Ngôi sao điện ảnh Đài Loan chia sẻ, cô không vội vàng với chuyện kết hôn dù chưa bao giờ thôi tìm kiếm tình yêu. Theo cô, một người phụ nữ, dù không còn trẻ, cũng chưa nên lấy chồng nếu chưa thực sự sẵn sàng.
Trương Bá Chi bật khóc khi chồng nhận giải Kim Tượng (0)
Tại lễ trao giải Kim Tượng Hong Kong lần thứ 30 diễn ra tối 17/4, tài tử Tạ Đình Phong được tôn vinh là Nam diễn viên xuất sắc. Bá Chi xúc động không kìm nổi nước mắt trong giây phút vinh quang của chồng.
Nicolas Cage - diễn viên đoạt Oscar bị bắt ở New Orleans (0)
Theo Cảnh sát Los Angeles, nam diễn viên giành giải Oscar Nicolas Cage đã bị bắt tại thành phố New Orleans, miền Nam nước Mỹ sau khi “quá chén” và có cuộc cãi vã nảy lửa với vợ là Alice Kim Cage ở khu phố Pháp.
Mỹ Tâm: Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần nói yêu tôi
"Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần" - Mỹ Tâm chia sẻ.
"Thị trường người mẫu VN loạn và xuống cấp trầm trọng"
"Chưa bao giờ tôi thấy thị trường nghệ thuật nói chung và người mẫu ở Việt Nam nói riêng lại loạn và xuống cấp thế này. "Siêu mẫu" ở Việt Nam nhiều hơn người mẫu thường rất nhiều, có cảm giác ra đường là gặp "siêu mẫu".

Dũng "khùng": Bận yêu...quên làm phim
Lúc trước tôi chỉ chăm chăm vào chuyện làm sao cho mình sướng thôi, sau này tôi mới phát hiện ra là làm người khác sướng thì mình cũng sướng.
Sao Việt bản lĩnh “giải quyết” scandal hôn nhân
Họ đã không lôi nhau ra cãi vã rồi nhờ truyền thông phân trần và can thiệp đúng sai như nhiều “sao” vẫn làm.

Uyên Linh: Đẹp = tự tin + đam mê
Ít nói, thận trọng như đàn ông, nhưng điên rồ và hết mình vì yêu như đàn bà. Vì thế, Linh quyến rũ.
Mỹ Tâm: "Có lẽ đạo diễn Khải Hưng quá ưu ái tôi"
Trước lời nhận xét của ĐD Khải Hưng về vai diễn khá "chối tỉ" trong phim "Cho một tình yêu", Mỹ Tâm tỏ ra khá bình thản.

Những gương mặt “bánh đúc” của làng giải trí Việt
Họ là những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, được người đời ngưỡng mộ, nhưng số phận trớ trêu lại đặt họ vào vế sau của câu thành ngữ mà thế gian ác miệng xưa nay vẫn lưu truyền “Mấy đời bánh đúc có xương…”.
"Hoàng Anh chưa hề là người tình của Trịnh Công Sơn"
"Sinh thời, khi có việc xảy ra với mình, anh hay nói nhẹ nhàng là: "Thôi kệ!". Tuy nhiên, là người đại diện gia đình, tôi phải nói rằng, trong chuỗi những người được cho là người tình của anh Sơn thì không hề có Hoàng Anh", em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chia sẻ.

Uyên Linh: Tôi "trắng tay" là chuyện bình thường
“Uyên Linh mới chính thức bước vào giới showbiz Việt được 3 tháng, còn những anh chị khác đã chính thức hoạt động tại đó hơn cả 3 năm rồi. Nên Linh nghĩ mọi việc cứ từ từ, không thể vội vàng được..."
Những màn "chọc cười" dí dỏm tại giải Cống hiến
Do "người đàn ông đanh đá nhất Việt Nam" viết kịch bản và "cầm trịch", đêm trao giải Cống hiến lần thứ 6 khiến khán giả cười rôm rả với những tình huống, câu chuyện hài hước.


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);