Thứ Năm, 21/04/2011, 21:32 [GMT+7]
.
.

Ngắm mỹ nữ Hàn mời gọi

(Phunutoday) - Đó là những hình ảnh mới nhất của họ trên các tạp chí tháng 5 này.

Cô ca sĩ kiêm diễn viên IU hiện đang là ngôi sao thần tượng nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2008, IU nhanh chóng được chú ý nhờ giọng hát cao vút và vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. Sau thành công của series phim truyền hình Dream High đầu năm nay, cô bé 18 tuổi này càng được giới truyền thông săn đón hơn bao giờ hết.

Mới đây IU đã đến London để thực hiện bộ ảnh thời trang cho tạp chí SURE số tháng 5 năm 2011. Hãy cùng ngắm những hình ảnh cô nàng mộng mơ giữa thành phố cổ kính.
 
 
 
 
 
 
 

IU dị dàng và tươi tắn tại London


 
Kim Ah Joong không còn xa lạ gì với khán giả Việt sau hàng loạt vai diễn thành công như người đẹp dao kéo trong “Sắc đẹp ngàn cân” (200 Pounds Beauty) hay cô nàng ngôi sao kiêu ngạo trong phim truyền hình “That Fool”.

Xuất hiện trên tạp chí W! phiên bản Hàn Quốc số tháng 5, Kim Ah Joong cực gợi cảm với ánh mắt quyến rũ chết người và cặp môi mời gọi.
 
 
 
 
 

Cô cũng tâm sự “Thường ngày tôi không hay trang điểm nhưng mỗi khi cảm thấy buồn chán tôi lại ngồi vào bàn trang điểm. Mỗi khi lấy thỏi son môi ra nghĩa là tôi muốn mình trông hấp dẫn hơn với một ai đó. Thực ra thì tôi thường như vậy trước mặt phụ nữ.”
 
  • HG

;
;
.