Thứ Bảy, 23/04/2011, 13:09 [GMT+7]
.
.

Giật mình với vòng 1 biến hình của nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh

(Phunutoday) - Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh lộ ảnh thác loạn bị dư luận lên án không tiếc lời nhưng cô vẫn bỏ tất cả ngoài tai, tự vỗ ngực sẽ "thừa khả năng để phát triển sự nghiệp mà không cần đến scandal".
 

Nhưng khi tung bộ ảnh mới nhất vào sáng 23/4, dư luận vô cùng bất ngờ với vòng 1 biến hình của Ngọc Trinh nếu so sánh với các hình ảnh trước đó. Phân tích của các "thợ" Photoshop càng khiến sự cố này thêm hấp dẫn.
 
Ảnh bên trái Ngọc Trinh thực hiện vào tháng 3/2010. Ảnh bên phải thực thiện tháng 4/2011
Ảnh bên trái Ngọc Trinh thực hiện vào tháng 3/2010. Ảnh bên phải thực thiện tháng 4/2011
 
Vốn dĩ, Ngọc Trinh hiện đang là gương mặt được săn đón nhiều nhất của giới truyền thông và những hàng thời trang lớn hiện nay. Trinh sở hữu gương mặt baby cùng thân hình bốc lửa với các số đo 85-58-91, Ngọc Trinh đang được mệnh danh là "nữ hoàng đồ lót" bởi những bộ hình gợi cảm, quyến rũ và đầy sức sống khi cô diện bikini và đồ nội y. Cho nên vòng 1 càng cần phải chỉn chu!

 

Phải chăng bộ ảnh này đã bị photoshop quá mạnh tay làm Ngọc Trinh mất giá?
Phải chăng bộ ảnh này đã bị photoshop quá mạnh tay làm Ngọc Trinh mất giá?

Tham khảo ý kiến những người chuyên xử lý ảnh bằng Photoshop. Anh Hợp ở hiệu ảnh cưới Hương Đồng, là người lâu năm làm ảnh bằng Photoshop anh cho rằng: "Bộ ảnh này lạm dụng photoshop quá nhiều, bởi photoshop thì luôn có hai mặt nếu biết cách sử dụng thì nó sẽ tốt còn nếu không biết cách sự dụng thì sẽ gây biến dạng khi xử lý và bộ ảnh sẽ không còn  trung thực.
 
Chỉ cần ấn tổ hợp phím ctrl+shift+X, bạn có thể tha hồ nắn chỉnh đường cong, đường eo cho nhân vật trong ảnh, chính vì vậy mà khi xử lý hậu kỳ cho bộ ảnh của Ngọc Trinh, người xử lý đã quá ẩu, với con mắt làm nghề thì sẽ nhìn thấy rõ những lỗi xử lý trên bộ ảnh này. Vì thế Ngọc Trinh lại có bộ ngực phẳng bằng eo, chân thì dài ngoằng....
 
Nhất là với kiểu ảnh Ngọc Trinh đứng chống tay vào lan can, lỗi xẩy ra rõ rệt, Ngọc Trinh gần như bị biến dạng ở phần bụng, eo bị teo lại và phần bên dưới ngực lại nở ra bất thường."
 
Còn anh Hữu Ninh người có kiến thức và sử dụng thành thạo photoshop ở Khu tập thể cơ khí (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho rằng: "Người xử lý hậu kỳ cho bộ ảnh này quá ẩu gần như sai cơ bản về nguyên tắc chỉnh sửa những đường cong trên cơ thể. Tất nhiên với photoshop bạn có thể làm bất kể điều gì bạn muốn, nhưng mà làm ẩu thế này thì tự dưng biến Ngọc Trinh thành hình dáng của người khác chỉ giữ lại duy nhất có khuôn mặt là chuẩn.
 
Nhìn vào bộ ảnh, tôi cảm giác như người Ngọc Trinh cũng bị dài ra, chân tay cũng vươn thêm một tí. Đặc biệt với những bộ ảnh bikini khi xử lý phải đặc biệt chú ý đến những phần gợi cảm như khuôn ngực chẳng hạn, nó là điểm nhấn cho ảnh bikini nên tuyệt đối không được làm nó biến dạng, méo mó làm giảm giá trị của bức ảnh!".
 
Mời độc giả cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh dể đánh giá.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ảnh: Ngôi sao
  • Hồng Ánh
;
;
.