Thứ Bảy, 23/04/2011 13:31

Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'

Cô ca sĩ sexy tiết lộ chưa bao giờ phải "giả nai" trước những người đàn ông mình từng yêu mà thực sự "tôi thường ngu hơn các anh ấy".

>>Quách An An trung thành với hình ảnh sexy
>>Quách An An khoe đường cong trên đất Mỹ

Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'
Quách An An

- Nếu chị biết rằng người yêu mình dù rất yêu nhưng đôi khi lại thấy rất khó chịu vì chị quá thông minh. Nghe được điều này chị sẽ quyết định thay đổi?

- Tôi sẽ trả lời câu này chính xác nhất nếu người đó tôi cũng yêu, trên thực tế tất cả những người từng yêu tôi đều thích tuýp phụ nữ thông minh vì vậy sẽ không có chuyện đó xảy ra. Còn người đàn ông nào nói yêu tôi mà lại không đủ hiểu biết và rộng lượng để chấp nhận tôi thì chẳng cần phải quan tâm làm gì.

- Nhưng chị có nghĩ người phụ nữ thông minh cũng nên giả vờ ngây ngô đối với người đàn ông của mình?

- Tôi nghĩ trong mọi mối quan hệ thì cả hai nên chân thành với nhau, mình thế nào thì thể hiện đúng như thế ấy điều đó sẽ khiến cho đối phương nhìn nhận đúng đắn về mình và yêu chính con người thật của mình chứ không phải một phiên bản nào của mình hết. Mà cũng chẳng cần giả vờ đâu, đứng trước người đàn ông của mình tôi thấy đôi khi mình cũng rất ngây ngô không còn chỗ nào cho lý trí cả (cười). Đối với tôi nếu có ai đó khiến mình vì yêu họ mà trở nên ngây ngô thì cũng đáng để “được” vậy.

- Có nghĩa là bản thân chị chưa bao giờ phải giả vờ “ngu” để làm hài lòng người đàn ông của mình?

- Chưa bao giờ, sự thật là mình toàn “ngu” hơn các anh ấy (cười lớn)!

- Chị thuộc tuýp phụ nữ thích nghe đàn ông nói hay thích nói đàn ông nghe?

- Tôi thích được tôn trọng và ngược lại. Tôi nghĩ trong mọi mối quan hệ không chỉ trai gái yêu đương người ta đều cần phải biết quan tâm, lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau thì quan hệ mới bền vững. Sự chia sẻ sẽ khiến người ta có cảm giác được yêu thương và nâng niu.

- Chị yêu bằng lí trí hay con tim?

- Cả hai.

- Hai người đàn ông. Một cực kỳ đẹp trai, cực kỳ giàu có, tốt bụng yêu chị nhiều và một cực kỳ xấu trai nhưng rất duyên, nghèo nhưng vô cùng nhân hậu và sẵn sàng hi sinh vì chị cùng ngỏ lời với chị, chị sẽ chọn người nào?

- Tôi chọn người thứ nhất (cười lớn)

- Nhìn chị sẽ dễ có ấn tượng chị là người hoàn hảo. Chị có nghĩ vậy không?

- Chẳng có ai hoàn hảo, Tôi luôn cố gắng sống tốt nhất có thể và sẽ không bao giờ cố gắng để mình trở thành người hoàn hảo. Sống thế tẻ nhạt và mệt mỏi lắm

Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'

- Chị có nghĩ nếu phụ nữ mạnh mẽ và tự chủ sẽ đẩy người đàn ông của mình ra xa?

- Tôi sẽ để ý xem đó là loại đàn ông nào với lại người phụ nữ đó ngoài mạnh mẽ và tự chủ họ còn có đức tính tốt đẹp nào khác không?

- Những chuyện tình của chị trước đây khi đổ vỡ thường là người ta bỏ chị hay chị chi tay trước?

- Câu hỏi này khó (cười), thật sự khó để khẳng định là ai bỏ ai bởi chưa chắc người quyết định nói tiếng chia tay trước đã là người bỏ người kia, cái gì cũng có nguyên nhân và kết quả và đôi khi sự đổ vỡ cũng là do duyên số.

- Hành động lãng mạn nhất chị đã từng làm cho người đàn ông của mình?

- Nhiều quá nên tôi không thể nhớ hết (cười) tuy nhiên đó đều là những chuyện rất nhỏ. Nếu biết hành động của mình khiến người ta vui thì tôi luôn sẵn sàng làm mà chẳng nề hà. Nhưng tôi thấy phần lớn họ đều thích những bữa cơm do tôi tự tay vào bếp nấu và những món đồ nhỏ mà mình tự tay lựa chọn.

- Một cô gái độc thân như chị thì hạnh phúc thật sự nằm ở đâu?

- Được tự do làm tất cả những điều mà mình thích, được yêu thương mà không cần phải gắn mình với trách nhiệm

- Chị sợ trách nhiệm gia đình đến thế sao?

- À không, tôi không sợ, ở thời điểm hiện tại thì hạnh phúc của tôi đơn giản là như thế

- Trong một rừng ca sĩ như hiện nay chị nghĩ mọi người sẽ phân biệt và nhận ra chị ở điểm gì?

- Trước đây thì ít nhưng càng ngày càng nhiều người nhận ra tôi khi tôi đi ngoài đường hoặc có công việc phải xuất hiện ở đâu đó, mặc dù ngày càng có nhiều nghễ sĩ mới xuất hiện. Lí do thì tôi cũng chưa chắc là vì sao họ nhận ra mình chỉ có điều tôi luôn làm theo những gì mình thích, những gì thuộc về tính cách phù hợp với bản thân mình không theo trào lưu và bắt trước bất kỳ ai

- Nếu có một khán giả nói chị hát không hay nhưng người ta vẫn thích xem chị biểu diễn, chị có lí giải được là tại sao khán giả đó lại như vậy?

- (Cười) Nếu vậy thì chắc chắn người đó thích phong cách của tôi lúc biểu diễn với tôi điều đó cũng rất quan trọng chỉ sợ khi mình biểu diễn người ta chẳng nghe cũng chẳng thấy thích thì chắc chắn tôi sẽ rất buồn, khi biết được điều này tôi sẽ cố gắng luyện thêm giọng hát của mình để chinh phục khán giả này để họ sẽ không chỉ thích tôi mỗi phần nhìn mà còn thích khi nghe tôi hát nữa

- Hàng ngày chị có hay soi gương không và mỗi lần đứng trước gương chị thường có hành động hay suy nghĩ như thế nào?

- Có chứ, nhiều là đằng khác vì con gái mà. Tôi soi gương và nghĩ xem hôm nay mình mặc bộ gì ra đường, gương mặt mình có tươi tỉnh không, có cần phải béo thêm chút nữa không, tóm lại là nghĩ nhiều lắm mà chung quy lại chỉ toàn là những điều liên quan đến làm điệu thôi (cười).

Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'
Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'
Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'

Ngọc Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Tags: Quách An An
Đánh giá bài viết: Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'