Bắt gặp hai quý tử nhà Tạ Đình Phong dạo chơi công viên

25-04-2011 09:00:00

Tiểu Hường (Theo BJ)

Còn cô em Tạ Đình Đình thì tuyên bố: sẽ vì việc sinh con của chị dâu mà sẽ giúp đỡ anh chị trông nom gia đình.

Mặc dù rất bận rộn với những chương trình và kế hoạch đóng phim nhưng vừa qua, vợ chồng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã tranh thủ thời gian để đưa hai cậu quý tử Lucas và Qintus đi chơi. Nhân dịp Lễ Phục Sinh, nên Lucas không phải đến trường, và gia đình bốn thành viên này đã có một dịp vui chơi tại công viên Marina.
 
Dù cả hai vợ chồng Tạ Đình Phong đều là những con người bận rộn với công việc nhưng khi các con chơi đùa trong công viên thì cả hai vợ chồng đều tỏ ra là những ông, bà "bảo mẫu" rất cừ khôi.

Cả nhà dạo chơi công viên nào!

Trương Bá Chi khoe ảnh con trai Qintus



Trương Bá Chi chăm sóc hai cậu con trai

Hai quý tử đáng yêu Lucas và Qintus 



Trong khi gia đình Tạ Đình Phong vui vẻ bên nhau thì cô em Tạ Đình Đình đã đưa ra quyết định sẽ thay anh trai đảm nhận việc nhà để Trương Bá Chi có thể yên tâm sinh con. Sự đoàn kết của hai anh em nhà họ Tạ đã khiến cho các phóng viên không khỏi quan tâm.
 
Tạ Đình Phong và em gái Tạ Đình Đình

Cô em Tạ Đình Đình trông rất giống anh
 
Các phóng viên đã đặt ra cho Tạ Đình Đình một loạt câu hỏi về tình hình tài chính. Khi được hỏi về gia đình của anh trai, cô cho biết: “ Từ lúc anh trai mở công ty PO tôi rất ít gặp chị dâu. Tuy nhiên, mỗi khi tôi có thời gian rảnh rỗi đều đến nhà anh trai chơi . Mặc dù tiếng Hán của tôi không được tốt nhưng tôi vẫn thường dạy tiếng Hán cho Lucas. Những lúc ở nhà Lucas hay nói tiếng Anh, cháu nói tiếng Anh mà giống như một người nước ngoài vậy”.
 
Được biết, mặc dù đảm nhận nhiều công việc ở công ty của anh trai nhưng sự nghiệp riêng của Tạ Đình Đình cũng phát triển rất thuận lợi. Ngày 30/4 tới cô sẽ tới Bắc Kinh để tham gia một hoạt động sau đó lại phải lập tức trở lại Hồng Kông để tuyên truyền cho sự kiện Hồng Kông Jockey toàn năm.

Tạ Đình Phong , trương bá chi , dạo chơi công viên , tạ đình đình ,

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com

Bình luận (0)

Xem theo ngày tháng: