Thứ Ba, 26/04/2011, 07:50 [GMT+7]
.
.

Một nữ nhà báo chết lõa thể tại nhà riêng

(Phunutoday) - Nữ nhà báo 24 tuổi tên là Tiffany được cho là đã bị "trượt chân" và ngã trong phòng tắm của cô vào đêm chủ nhật vừa qua.

Mẹ của nữ nhà báo này cho biết, vì không thấy con gái sinh hoạt như thường ngày trong nhà bà đã lo lắng và đi tìm. Vào khoảng 9h đêm ngày hôm sau bà mới phát hiện con gái Tiffany  đã chết trong phòng tắm,  trên người không còn mảnh vải che thân.

Nhà riêng- nơi  nữ nhà báoTiffany chết trong tình trạng khỏa thân.
Nhà riêng- nơi nữ nhà báoTiffany chết trong tình trạng khỏa thân.

Nữ nhà báo  Tiffany là một cây bút nổi tiếng về thời trang ở Singapore. Nhà báo 24 tuổi này làm việc cho những tạp chí nổi tiếng về thời trang và mua sắm như SheShops.com và Her World. Cô còn là một người khỏe mạnh, rất thích thể thao, từng là một cựu quốc gia bơi lội.

Còn người cha  Lianhe Wanbao của cô vô cùng đau đớn và sốc trước cái chết của cô, ông không thể chấp nhận cái chết của con gái lại đến ở độ tuổi sớm như vậy. Tiffany  là con gái duy nhất trong gia đình có hai anh em. 

Cơ quan điều tra khi khám nghiệm tử thi không tìm thấy vết bầm tím trên cơ thể cô. Hiện Cảnh sát Singapore đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bí hiểm của nữ nhà báo này như là một trường hợp "không tự nhiên".
  • Thu Trinh (theo Asiaone news)
;
;
.