Thứ ba, 26/4/2011, 11:36 GMT+7

Nam quản lý kho chết tại trụ sở công an

Sau 4 ngày bị công an đưa về làm việc vì liên quan đến vụ mất trộm lớn, nghi can này được phát hiện đã chết ngay tại trụ sở công an.

Trước đó, trưa 21/4, công an huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã đưa anh Nguyễn Công Nhật (32 tuổi) về trụ sở để điều tra vì nghi có liên quan đến một vụ trộm hàng ngàn chiếc lốp xe xảy ra tại công ty Kumho (khu công nghiệp Mỹ Phước III, huyện Bến Cát). Đến sáng 25/4, công an phát hiện anh Nhật đã chết trong tư thế treo cổ ngay tại trụ sở.

Chị Tuyền (giữa) đau đớn khi nghe tin chồng mất. Ảnh: Nguyệt Triều.

Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (30 tuổi) - vợ của nạn nhân cho biết, anh Nhật là Trưởng phòng quản lý kho thành phẩm thuộc Công ty Kumho. Chiều ngày 21/4, khi hay tin anh bị cơ quan công an giữ lại, biết chồng có tiền sử bệnh tim nên chị đến để đưa thuốc và thức ăn cho chồng nhưng không được gặp. Đến ngày 25/4, khi đến thăm hỏi chồng thì được công an báo tin anh ấy đã chết.

Trao đổi với VnExpress, ông Phạm Xuân Trường - Quyền Chánh văn phòng Công an tỉnh Bình Dương xác nhận anh Nhật được phát hiện chết ngay tại trụ sở công an huyện Bến Cát.

"Trước đó, công an đã tiến hành khởi tố và bắt giam đối với nghi can này để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Ngay sau cái chết của anh Nhật, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân và sẽ trả lời cụ thể vụ việc", ông Trường cho hay.

Quốc Thắng - Nguyệt Triều

Lien he quang cao