Thứ Tư, 27/04/2011, 10:55 [GMT+7]
.
.
"Vụ võ sư tố bị đánh"

Nếu không xin lỗi, tuần sau Quang Hà sẽ kiện Eileen ra tòa!

(Phunutoday) - Nếu bà Eileen Tan trong tuần này không chính thức xin lỗi hai anh em ca sĩ Quang Hà, Quang Cường thì sang đầu tuần sau anh Quang Cường sẽ chính thức khởi kiện bà Eileen Tan ra tòa.
 

Anh Quang Cường, anh trai ca sĩ Quang Hà vừa tiết lộ thông tin nóng hổi này với báo Phunutoday. Anh Cường cho biết, xoay quanh vụ việc ca sĩ Quang Hà dàn xếp mẫu thuẫn cho HLV Lê Minh Khương trên chuyến bay VN1169 bị bà Eileen Tan một hành khách người nước ngoài vu khống Quang Hà lợi dụng chuyện lộn xộn trên máy bay để tạo scandal đánh bóng tên tuổi.
 
Mô tả ảnh.
Chỉ cần bà Eileen gọi điện xin lỗi là xong, bằng không tuần sau anh em ca sĩ Quang Hà sẽ chính thức kiện bà Eileen ra tòa vì tội vu khống!

Trong khi bà Eileen Tan không hề biết gì về tiếng Việt nên không hiểu rõ ngọn ngành nội dung câu chuyện mà ca sĩ Quang Hà đã nói trên chuyến bay. Hiện nay đã có 4 văn phòng luật sư liên lạc với anh Quang Cường xin đứng ra miễn phí đại diện pháp lý cho anh em ca sĩ Quang Hà, Quang Cường đưa vụ việc bị bà Eileen Tan vu khống, bôi nhọ danh dự ca sĩ Quang Hà ra tòa.
 
Tuy nhiên bản thân ca sĩ Quang Hà vì quá bận rộn nên cũng không muốn làm to vụ việc nên anh chỉ cần bà Eileen gọi điện và chính thức xin lỗi là xong, nhưng đến giờ bà Eileen vẫn chưa có động tĩnh gì về việc này.

Anh Quang Cường thì cho rằng, ca sĩ Quang Hà là người của công chúng nên phải bảo vệ hình ảnh trước công chúng, việc bà Eileen xúc phạm danh dự của em trai anh trên báo chí như vậy là ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của một người ca sĩ cho nên anh rất tức giận.
 
Nhưng nếu bà Eileen tỏ ra biết điều, nhẹ nhàng gọi một cuộc điện thoại xin lỗi các anh thì mọi chuyện sẽ chấm dứt, bằng không sang đầu tuần sau các anh sẽ chính thức mời luật sư đại diện và buộc phải đưa vụ việc ra tòa để đòi lại sự công bằng cũng như danh dự cho anh em ca sĩ Quang Cường, Quang Hà.
  • Thục Quyên
;
;
.