Hôn thê của Hoàng tử William mặc váy cưới như thế nào?

27/04/2011 09:00

(VTC News) - Theo một nguồn tin tiết lộ, có thể Kate Middleton sẽ diện tới 3 chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của cô.

Hôn lễ của Hoàng tử William và vị hôn phu Kate Middleton sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tới đây 

Những hãng thời trang váy cưới danh tiếng như Vera Wang hay Monique Lhuiller đều rất muốn vị hôn thê của hoàng tử William sẽ lựa chọn trang phục do họ thiết kế. Nhưng rất có thể, Kate Middleton sẽ lựa chọn một nhà thiết kế hoàn toàn mới trong làng thời trang, việc cô diện gì trong đám cưới đến nay vẫn chỉ là phỏng đoán. Có cả thông tin rằng, 5 nhà thiết kế sẽ cùng "hợp  sức" thiết kế một bộ váy cưới tuyệt đẹp cho "công chúa của thần dân Anh" trong tương lai gần.


Hình ảnh "quảng bá" cho lễ cưới của cặp đôi Hoàng gia sẽ diễn ra vào ngày 29/4 
Vào ngày 29 tháng 4 tới đây, tu viện Westminster vinh dự được chọn làm nơi diễn ra đám cưới trong mơ của Hoàng tử William và vị hôn phu Kate Middleton. Chuyện tình của cặp đôi này như một câu chuyện cổ tích với kết thúc có hậu khi không những tình cờ gặp nhau, chuyện tình cảm của họ còn "khai màn" cho việc một cô gái thường dân kết hôn với người nối dõi trong Hoàng gia trong suốt 350 năm qua. Kate được ví như là cô nàng lọ lem may mắn, đã bước vào một thế giới trong mơ của Hoàng gia khi sánh đôi bên một chàng Hoàng tử khôi ngô và có địa vị đứng đầu Vương quốc Anh.


Với gu thẩm mỹ được đánh giá cao của Kate Middleton, mọi người tin chắc cô sẽ diện váy cưới vô cùng thanh lịch và quyến rũ, đây là kiểu trang phục được dự đoán cô sẽ để mắt
Lễ cưới huy hoàng, trang nghiêm giữa Hoàng tử William và vị hôn phu Kate Middleton sẽ diễn ra trước sự mong đợi của hơn 2 tỉ người. Số tiền chi trả cho ngày trọng đại này ước tính lên tới 6 tỉ USD (khoảng 120 nghìn tỉ VNĐ) , con số này chênh lệch rất nhiều so với dự tính ban đầu chỉ ở mức gần 80 triệu USD (khoảng 160 tỉ VNĐ). Đây chắc chắn là một đám cưới tráng lệ và xa hoa bậc nhất trên thế giới.


Được biết, 1.900 khách dự lễ cưới và khoảng 300 khách mời đặc biệt của buổi dạ tiệc cũng sẽ được mời thưởng thức những món ăn hàng đầu của Hoàng gia. Một thông tin thú vị cũng cho hay, các khách mời sẽ bị "cấm" tăng quà cưới, thay vào đó thì Công nương Kate ngỏ lời các vị khách mời tích cực tài trợ cho hơn 26 tổ chức từ thiện. Chính với nghĩa cử đẹp này, nhiều người cho rằng Kate Middleton sẽ là một "công nương Diana thứ 2" của Anh quốc với tấm lòng nhân ái, từ thiện.

Kate Middleton được ví như nàng lọ lem khi cô không có dòng máu Hoàng tộc nhưng lại trở thành công nương nước Anh 
Diễm Hà