Đau lòng cảnh sao Châu Á ngã gục vì kiệt sức

28-04-2011 06:00:00

Linh Nguyễn - Theo MaskOnline

Vì sức ép luyện tập ở cường độ cao và chế độ ăn kiêng giữ dáng mà không ít các ngôi sao đã “ngã gục” ở trên sân khấu, trường quay hay ngay tại sân bay.

Đằng sau ánh hòa quang lấp lánh của sự nổi tiếng, cuộc sống của nhiều nghệ sĩ thực sự không tươi đẹp như mọi người vẫn nghĩ. Để bước vào nghề đã là một thử thách lớn bởi họ phải chấp nhận những cái giá của các hợp đồng khắt khe, nhưng để tồn tại và được ghi nhận thì họ còn phải lao động không ngừng nghỉ.

Thời gian gần đây, những vấn nạn về việc các ngôi sao Châu Á, đặc biệt là những thần tượng Hàn Quốc “kiệt sức” vì lịch trình diễn và cường độ luyện tập đã không còn gì xa lạ với người hâm mộ.

Gục gã trên sân khấu

Chạy sô đi diễn và tình trạng thiếu ngủ trầm trọng đã khiến các nghệ sĩ nhanh chóng rơi vào tình trạng suy kiệt. Đơn cử là trường hợp của nữ diễn viên Trung Quốc, Diệp Tuyền trong buổi ra mắt phim Kiến đảng vĩ nghiệp.
 
 
Diệp Tuyền ngất xỉu trong buổi ra mắt phim.
 
Vào ngày 29/3 vừa qua, sự kiện ra mắt của phim đã bị gián đoạn khi Diệp Tuyền bất ngờ ngất xỉu và đổ gục xuống sàn sân khấu trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Làng giải trí Hoa ngữ dù không “nóng” như showbiz Hàn nhưng gần đây hiện tượng làm việc quá sức của các ngôi sao cũng khiến dân tình bàng hoàng.
 
Còn tại thị trường Hàn Quốc, việc các ca sĩ ngã gục trên sân khấu xảy ra thường xuyên. Ví dụ như trường hợp cư dân mạng phát hiện được một fancam cũ, quay lại cảnh thành viên Subin của Dal Shabet bị ngất ngay trên sân khấu trong khi đang biểu diễn. Được biết sự việc này đã xảy ra từ 30/3 khi Dal Shabet tham gia biểu diễn cho một trường đại học ở Kwangju.
 
Thành viên Subin của Dal Shabet bị ngất trên sân khấu.
 
Năm ngoái, thành viên Krystal -  nhóm F(x) đã bị ngất khi đang biểu diễn tại “Lotte Duty Free Family Concert” tại Seoul. Sau đó cô đã được đưa vào bệnh viện để nghỉ ngơi lấy lại sức.
 
Krystal bị ngất
 
Với hàng loạt kế hoạch công việc dày đặc, Park Jung Min, thành viên nhóm nhạc SS501 cũng bị ngã gục vì quá mệt mỏi vào tháng 10 năm ngoái. Nhiều nguồn tin cho hay, Park Jung Min bị stress và lo lắng trong một thời gian dài vì áp lực công việc từ các hợp đồng đã ký. 
 
Park Jung Min
 
Cách đây vài năm thành viên Onew của nhóm SHINee đã gây náo loạn giới truyền thông khi bị ngất ngay trên sân khấu âm nhạc nổi tiếng Music Bank vì có sự cố kỹ thuật xảy ra.
 
Thành viên Onew của nhóm SHINee ngất trên sân khấu Music Bank.
 
Ngoài ra, nam ca sĩ Kim Jang Hoon cũng rơi vào trường hợp tương tự như các nghệ sĩ trên vì làm việc dưới cường độ cao cộng thêm sức ép lúc lên sân khấu.
 
Kim Jang Hoon cũng té xỉu ngay khi đang biểu diễn.

Nhập viện khi đang quay phim hay ngất xỉu ngay tại sân bay

Với kiểu quay phim cuốn chiếu của các nhà làm phim ở xứ sở kim chi, gánh nặng đặt lên vai của các diễn viên là rất lớn. Mặc dù phim có thể “nóng hổi” với khán giả, bắt kịp với thị hiếu người xem nhưng đối với các nhân viên và diễn viên, họ thực sự phải lao tâm khổ tứ đến không còn thời gian nghỉ ngơi lẫn sống cuộc sống riêng tư.

Người hâm mộ chắc hẳn chưa quên chuyện nam diễn viên điển trai Hyun Bin phải nhập viện vì kiệt sức trong khi thủ diễn nhân vật của "Secret Garden". Nguồn tin thân cận cho hay tình trạng sức khỏe của Hyun Bin trở nên nghiêm trọng từ khi bắt đầu dự án điện ảnh này.
 
Hyun Bin
 
Hay trường hợp Kim Hyun Joong bị đột quỵ khi "Boys Over Flowers" đóng máy. Chàng ca sĩ kiêm diễn viên đẹp trai này cũng phải nhập viện vì làm việc quá sức. Vào năm ngoái, Hyun Joong lại tiếp tục khiến fan hâm mộ lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu tại sân bay khi làm thủ tục hải quan sang Thái. Chuyến đi tới Thái Lan của SS501 đã bị huỷ ở những phút cuối còn anh phải nhập viện ngay lập tức.
 
 
Kim Hyun Joong
 
Không khác mấy Kim Hyun Joong, Kim Bum của "Boys Over Flowers" cũng đột ngột ngất xỉu tại trường quay ở Hosu Gongwon, Ilsan vào năm 2009 khi đang quay dở bộ phim truyền hình Dream của đài SBS.
 
Kim Bum
 
Vào năm 2008, ngôi sao phim Tứ thần ký - Lee Ji Ah đã bị ngất ngay trên trường quay phim "Beethoven Virus" vì quá mệt mỏi. Nguyên nhân khiến Lee Ji Ah phải nhập viện là do thời tiết nóng nực của mùa hè cộng với lịch quay dày đặc của đoàn phim.
 
Lee Ji Ah

Trên đây chỉ là một số trường hợp điển hình cho thấy sự căng thẳng quá mức mà các nghệ sĩ phải chịu đựng trong quá trình cống hiến nghệ thuật và củng cố con đường sự nghiệp của bản thân.

Hyun Bin , Lee Ji Ah , kim bum , Kim Hyun Joong , Onew , Diệp Tuyền , kiệt sức ,

0

Chia sẻ bài viết cho bạn bè qua:

Chia sẻ lên LinkHay.com

Bình luận (0)

Xem theo ngày tháng: