Thứ Năm, 28/04/2011, 13:11 [GMT+7]
.
.

Muốn được yêu thì đừng ti tiện với mùi thơm!

(Phunutoday) - Đàn ông "điếc" mũi không có quyền yêu, thì tất nhiên đàn bà không biết điểm hương cho đúng cũng chẳng có quyền đòi hỏi. Đã mất công mua, tội gì chúng ta không dùng cho đúng điệu. Mỗi nơi trên cơ thể phụ nữ có một quyền năng khác nhau, thế nên nước hoa xịt vào đâu thì sẽ biểu hiện đúng tác dụng của nơi ấy.

Mô tả ảnh.
“Nếu bạn muốn được hôn ở đâu thì bạn nên xịt một chút nước hoa vào đó” - Coco Chanel. (Ảnh: Gucci)

1. Tóc
Mái tóc dầy và xốp chính là nơi hoàn hảo để “giữ” nước hoa. Thậm chí, với mỗi nhịp bước chân của bạn, mùi hương lại lan tỏa ra không gian xung quanh. Chọn những loại nước hoa chai xịt dạng sương mù, không cồn sẽ tránh cho tóc bị khô, hương thơm cũng khuyếch tán được trong thời gian dài hơn.

2. Môi
Để quyến rũ người tình, nữ hoàng Cleopatra đã dùng xạ hương để bôi vào lông mày, dùng nước hoa bôi vào môi. Nhưng nụ hôn của bạn sẽ ngọt ngào hơn thế với những loại son bóng có hương thơm và vị ngọt của hoa quả.

3. Ngực
Massage vừa có tác dụng làm đẹp, vừa để lại một loại hương thơm mang đậm tính cá nhân và cực kỳ quyến rũ của bạn tại vùng ngực. Tình dược cho khu vực này là các loại tinh dầu massage có trộn lẫn những hương thơm mang tính kích thích mạnh như hương vani, hoa huệ, hoa ylang-ylang….

4. Hông
“Nếu bạn muốn được hôn ở đâu thì bạn nên xịt một chút nước hoa vào đó” - một lời khuyên cực kỳ giản đơn của Coco Chanel. Với khoảng cách 15 cm để xịt nước hoa vào phần hông sẽ giúp cho hạt nước khuyếch tán đều, hương thơm vừa đủ mà không bị gắt cũng như không thấm đẫm vào da.

5. Mặt trong đùi
Các loại nước hoa dạng sáp với hương thơm đậm, không cồn và không gây kích ứng cho da là lựa chọn hoàn hảo cho vùng cực kỳ nhạy cảm này. Hương thơm ở vùng da này gợi mở đến đối tượng sẽ muốn lại gần bạn hơn nữa để thỏa mãn trí tò mò. Các loại hương thơm từ gỗ, cây patchouli, xạ hương, hổ phách sẽ có tác dụng mạnh hơn, giữ mùi lâu hơn trên khu vực này so với các loại hương hoa tươi mát.

6. Khuỷu chân
Xịt nước hoa vào những khu vực có nhiều mach máu ở phía dưới cơ thể sẽ giúp hương thơm khuếch tán rất mạnh và kéo dài suốt cả ngày. Các dòng hương hoa, quả nhẹ nhàng là lựa chọn tuyệt vời cho ban ngày, thậm chí, nếu da bạn khô thì kem dưỡng ẩm có nước hoa cũng là một gợi ý hay.

7. Bàn chân
Những loại phấn phủ nhũ có hương thơm chính là một trong những ma lực có sức mạnh thu hút ánh nhìn đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn nó tới. Chỉ cần phủ một lớp phấn thơm lấp lánh từ mu bàn chân tới phía trước chân, dưới đầu gối, bạn sẽ thấy ngay tác dụng tuyệt vời của nó khi chàng cởi giày cho bạn. Tình dược cho khu vực này là những loại xạ hương với những gợi mở đầy đam mê…

8. Cổ tay
Dẫn đường cho cuộc hành trình đầy lôi cuốn từ cổ tay cho tới mặt trong của cánh tay là các dòng hương từ hoa nhài, hoa huệ… Thật khó để từ chối một đêm lãng mạn huyền ảo! Chú ý dùng nước hoa tại nơi cổ tay, có nhiều mạch đập và phía bên trong khủy tay sẽ giúp hương thơm khuyếch tán mạnh hơn.

9. Cổ
Xịt nước hoa nơi cổ, phía sau tai sẽ tạo nên một lớp hương bao quanh bạn, một cách dùng nước hoa rất ổn cho những buổi tối hẹn hò. Với những buổi tiệc sang trọng, lựa chọn an toàn và đúng đắn nhất chính là những loại hương thơm mang tính cổ điển và thanh lịch.

  • Mai Phương
;
;
.