Người nổi tiếng
Tôi có làm gì để gây scandal đâu
Tôi thích làm việc để chinh phục mọi người chứ không muốn gây sự chú ý, tò mò.
Tâm sự
Vì đâu em ra nông nỗi "gái bao"?
Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng.
Phóng sự kí sự
Giá mẹ đi tìm con một lần...
Mẹ đi bước nữa khiến trái tim non nớt của đứa trẻ bị tổn thương

 
Sao Hoa ngữ với thời trang... lạ
29/04/2011 09:20 (GMT +7)

Bỗng một ngày, Hoắc Tư Yến mặc nội y ra ngoài áo pull, Trương Bá Chi thì diện chiếc váy kem cốc còn Châu Tấn lại gây tò mò hai chấm đen kỳ lạ...

Liên tiếp trong thời gian gần đây các người đẹp Hoa ngữ bỗng "ngẫu hứng" với những phong cách thời trang lạ mắt và những kiểu trang điểm khác thường. Sự thay đổi về phong cách và ngoại hình luôn đóng góp một phần vô cùng quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh và thu hút người hâm mộ của các người đẹp.

Đôi khi họ cũng áp dụng nhiều "chiến thuật" để kích thích sự tò mò từ công chúng. Không phải ngôi sao nào cũng thích mình phải đẹp từ đầu tới cuối cuộc đua trên thảm đỏ của giới showbiz. Liệu có bao giờ họ cũng tự "dìm" mình xuống một chút để tỏa sáng hơn ở những bước đi sau đó?

Có thể có hoặc đó chỉ là một giả thuyết "viển vông". Nhưng trên thực tế điều đó luôn tồn tại. Nhiều khi sự thay đổi trong phong cách thời trang có thể mang tới những điều thú vị nhưng cũng có thể chưa đem lại những hiệu quả như mong muốn.

Hãy cùng ngắm nhìn những phong cách khác nhau đang gây tò mò đối với dư luận của các người đẹp Trung Quốc.

1. Hoắc Tư Yến: Cú đột phá ngoạn mục

Thay vì những bộ cánh diêm dúa, lộng lẫy, Hoắc Tư Yến đem đến một hương vị mới lạ về thời trang rock-chic

Cô chơi trội với chiếc áo chẽn chóp nón bằng nhựa mặc bên ngoài trang phục

Ngày 25/4 tại một sự kiện thời trang ở Thượng Hải, Hoắc Tư Yến khiến công chúng "choáng" với bộ cánh khác lạ của mình. Thay vì những bộ cánh diêm dúa, lộng lẫy, Hoắc Tư Yến đem đến một hương vị mới lạ về thời trang rock-chic.

Người đẹp thu hút mọi sự chú ý và cả những ánh mắt hiếu kỳ về mình khi mặc một chiếc quần côn màu đen sequin lấp lánh, chiếc áo pull trắng cộc tay kiểu dáng đơn giản. Nhưng lại chơi trội với chiếc áo chẽn chóp nón bằng nhựa mặc bên ngoài.

Mái tóc chải ngược khỏe khoắn và hiện đại cùng cách trang điểm lạnh lùng càng khiến Hoắc Tư Yến khác biệt và gây bất ngờ hơn. Người đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên. Từ trước tới nay, diễn viên "Liêu trai" luôn tạo ấn tượng bởi phong cách thời trang "sốc, sex".

Người đẹp "Liêu trai" luôn gây ấn tượng bởi phong cách "sốc, sex" nhưng tạo hình tuyệt đẹp này càng khiến người ta ngưỡng mộ một Hoắc Tư Yến tinh tế hơn

Cô xuất hiện với phong cách trang nhã và ngọt ngào tới ngây ngất

Đối lập hoàn toàn với phong cách trên, vào ngày 26/4 cũng trong một sự kiện thời trang, Hoắc Tư Yến lại làm người hâm mộ xao lòng với tạo hình thiên thần tuyệt diệu. Cô xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, trang nhã và ngọt ngào tới ngây ngất.

Người đẹp diện bộ jumpsuit màu trắng thêu gấm nổi bật. Bộ cánh có thiết kế kiêu sa với phần lưng biến tấu thành chiếc nơ bướm và hở khá nhiều. Người đẹp còn khiến công chúng thích thú với phụ kiện tóc là chuỗi dây hình nơ và bướm màu trắng. Khuôn mặt trang điểm theo xu hướng hiện đại vô cùng xinh đẹp.

 Bộ cánh có thiết kế kiêu sa với phần lưng biến tấu thành chiếc nơ bướm và hở khá nhiều khiến cô càng thêm ấn tượng

2. Châu Tấn: "Lãnh cảm" với thời trang

Lâu nay người ta vẫn xì xào về chuyện Châu Tấn là một trong những Hoa đán "lãnh cảm" với thời trang. Vậy điều đó là thật hay chỉ là tin đồn nhảm của những kẻ ganh ghét với nàng Hoàng Dung?

Hãy tạm gạt điều đó sang một bên để tự kiểm nghiệm lại phong cách của Châu Tấn trong vòng 1 tháng đổ lại đây. Không ai hiểu vì sao Châu Tấn lại chọn những bộ cánh thùng thình, rườm rà đến như vậy.

Điều đáng nói hơn là đó đều là những bộ cánh dùng để mặc trong các sự kiện, buổi họp báo hay tham gia các hoạt động từ thiện chứ không phải khi Châu Tấn tự do trong đời thường.

Lâu nay người ta vẫn xì xào về chuyện Châu Tấn là một trong những Hoa đán "lãnh cảm" với thời trang

Không ai hiểu vì sao Châu Tấn lại chọn những bộ cánh thùng thình, rườm rà đến như vậy

Người hâm mộ còn rất tò mò với hai chấm đen bên sống mũi của Châu Tấn có ý nghĩa gì

3. Lý Băng Băng: Bỗng dưng khác lạ

Cũng giống như Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng luôn được báo chí và người hâm mộ ví von là đóa hồng không gai của showbiz Trung Quốc với sự nghiệp, cuộc sống và phong cách thời trang đẹp gần như tới chuẩn mực.

Tuy nhiên, trong một chương trình quảng cáo ngày 27/4, Lý Băng Băng lại làm người xem bất ngờ rất nhiều khi chọn bộ cánh màu xanh với thiết kế khó hiều. Chiếc váy rộng thùng thình, mớ ba mớ bẩy dù không làm khuôn mặt của người đẹp xấu đi nhưng đã khiến hình tượng sang trọng, quý phái và duyên dáng của Lý Băng Băng tổn hại không nhỏ.

Lý Băng Băng lại làm người xem bất ngờ rất nhiều khi chọn bộ cánh màu xanh với thiết kế khó hiều

Bộ váy rộng thùng thình mớ ba mớ bẩy hiển nhiên không hợp với các hoạt động trong sự kiện mà Lý Băng Băng tham dự

4. Trương Bá Chi: Giấu bụng bầu... quá đà

Trương Bá Chi và chiếc bụng bầu lần thứ 3

Theo 24h

TIN MỚI:
Sao Hoa ngữ với thời trang... lạ (29/04/2011)
Bỗng một ngày, Hoắc Tư Yến mặc nội y ra ngoài áo pull, Trương Bá Chi thì diện chiếc váy kem cốc còn Châu Tấn lại gây tò mò hai chấm đen kỳ lạ...
Sao Việt mượn sooc ngắn "khoe" chân thon (29/04/2011)


Ôm sát vào vòng mông căng tròn, bó chặt cặp đùi thon, vẻ đẹp mà sooc ngắn mùa hè mang lại cho các người đẹp Việt thật hấp dẫn.

Những sóng tóc hớp hồn của mỹ nhân Việt (28/04/2011)
Đó là những mái tóc không chỉ khiến phái mạnh ngơ ngẩn mà còn làm nhiều phụ nữ phải thầm ao ước, mong muốn của các người đẹp thuộc làng giải trí.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Sao Việt mượn sooc ngắn "khoe" chân thon (29/04/2011)


Ôm sát vào vòng mông căng tròn, bó chặt cặp đùi thon, vẻ đẹp mà sooc ngắn mùa hè mang lại cho các người đẹp Việt thật hấp dẫn.

Những sóng tóc hớp hồn của mỹ nhân Việt (28/04/2011)
Đó là những mái tóc không chỉ khiến phái mạnh ngơ ngẩn mà còn làm nhiều phụ nữ phải thầm ao ước, mong muốn của các người đẹp thuộc làng giải trí.
Chọn áo tắm phù hợp vóc dáng (28/04/2011)
Mùa hè là thời gian lý tưởng để bạn cùng người thân tận hưởng các chuyến du lịch biển tuyệt vời.
Phong cách ăn mặc tạo sức hút nổi bật (27/04/2011)
Một chiếc đầm ôm duyên dáng trong buổi tiệc sang trọng, một chiếc đầm có bèo nhún nhẹ nhàng, trẻ trung dịp họp mặt bạn bè, hay một chiếc váy ngắn bụi bụi kết hợp với áo sát nách khi đi picnic…
Mommy và bộ sưu tập hoa hồng hand-made (26/04/2011)
Với chất liệu chủ đạo là voan, lụạ, cotton, lightbouy, mouseline… nhằm tạo cảm giác thoáng mát và nhẹ nhàng, bộ sưu tập mùa Hè năm nay của đầm bầu Mommy mong muốn đem lại cho các bà mẹ tương lai vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và phong thái thanh lịch, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ năng động.
Trang phục giúp "thăng hạng" công sở (26/04/2011)
Nếu bạn lầm tưởng trang phục là thứ yếu để tạo sự thành công cho công việc, thì e rằng ngày nay lý thuyết đó sẽ không mấy thuyết phục.
Chào hè cùng maxi skirt (26/04/2011)

Maxi skirt đang là trở thành xu hướng “hot“ với những tín đồ thời trang, những người thích thử nghiệm, đặc biệt với những người thích điều mới lạ tại Hà thành.

"Thiên thần bóng tối" tạo dấu ấn trên Vogue Italia (26/04/2011)

Bất ngờ với một hình ảnh Jessica Alba lột xác trong vẻ lạnh lùng, bí ẩn cùng những món đồ thời trang cao cấp trên tạp chí Vogue Italia tháng 4.

Midu dễ thương trong trang phục phong cách maxi skirts (26/04/2011)

Cùng ngắm Midu khoe nét trẻ trung, xinh xắn trong phong cách thời trang maxi skirts.

Kiều nữ Việt khoe chân dài với tregging (26/04/2011)

Trong clip này chúng tôi sẽ giúp bạn mặc tregging sao cho đẹp và style nhất nhé.

Làm thế nào để có một làn da láng mịn? những bí quyết trang điểm cho làn da đôi mắt...? bí quyết giữ vóc dáng của bạn.... như thế nào? Hãy nhanh tay gửi cho chúng tôi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, bí quyết làm đẹp đang được bạn áp dụng và đã đạt hiệu quả để nhận về phần quà tặng vô cùng hấp dẫn từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng...

Khăn quàng không còn là vật dụng để giữ ấm nữa mà nó được dùng với ý nghĩa một phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt đối với những tín đồ thời trang.

Bên cạnh những chiếc váy, quần jeans thì quần tây luôn nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của các tín đồ thời trang. Quần tây không quá cầu kì trong việc phối đồ nên nó hợp với mọi hoàn cảnh và hợp với hầu hết tất cả mọi người.

Với gam màu chủ đạo đen, trắng, ghi..., những bộ trang phục của Calvin Klein dành cho thu đông này mang phong cách quý phái tao nhã kiểu cổ điển. Ngắm bộ sưu tập dưới đây, bạn sẽ thấy ẩn trong vẻ lịch sự của những bộ đồ thu đông là vẻ sexy được thể hiện một cách kín đáo.

Những chiếc khăn lụa và dạ sọc caro danh tiếng sẽ giúp bạn giữ ấm cổ khi gió thu về, đồng thời tạo phong cách riêng rất trang nhã nhờ màu sắc dịu nhẹ, dễ phối với trang phục.

Giày cao gót là sản phẩm giúp cho dáng người của phái yếu "đã đẹp lại càng đẹp hơn". Những đôi giày này thường mang hình thức nhẹ nhàng nữ tính nhưng cũng có những đôi giày có hình thức kỳ lạ và quái dị.

Với những chiếc áo ngực thuộc dòng Most-Loved này, bạn gái sẽ có khuôn ngực cực kỳ gợi cảm dù với dáng áo cúp nửa ngực, cúp bao trọn ngực hay không dây.



 
Bí kíp cho eo thon, bụng phẳng
Dù thân hình bạn đầy đặn hay mảnh mai, số đo vòng 2 vẫn thường là ngọn nguồn của những nỗi đau khổ. Hi vọng 7 bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một vòng eo thon gọn hơn.
  • Giữ da không bị mụn
    Bạn có thể giúp làn da của mình không nổi mụn chỉ với những mẹo nhỏ nhưng hiệu quả:
  • Xu hướng trang điểm mắt hè 2011
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp và quyến rũ sẽ là ưu điểm tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhận biết gà bơm nước và nhuộm vàng
Các bà nội trợ thích chọn mua gà vì gà chế biến được nhiều món ăn.
  • Bí quyết ngâm sấu giòn, ngon
    Những quả sấu xanh rì, chua đến lạ nhưng khi ngâm với đường, thêm chút gừng lại trở thành thức uống được ưa thích của mùa hè.
  • Gỏi gà xé phay bắp chuối hột
    1/2 con gà ta (1,2 kg/con), 100g bắp chuối hột, một nhúm rau răm, 1/2 củ hành tây, một nhúm hành phi.

"Băng đảng" nơi công sở và câu chuyện người ở giữa
Trong công sở không thiếu những người ngang tài ngang sức. Làm việc bên cạnh họ, vừa là may mắn, vừa như cưỡi lên lưng cọp.
  • Gái trinh "vào đời" nơi công sở
    Ngay chính sau cánh cửa phòng làm việc bừa bộn giấy tờ, không thiếu những câu chuyện và cả những trường hợp điển hình cho cái sự "vào đời" của những cô gái văn phòng ngây thơ.
  • Nhiều chuyện như... gái văn phòng
    Thạch gần như ngượng tím mặt khi câu chuyện tình yêu của cô được phơi bày trước loa phát thanh của cả văn phòng.

Chồng hư tại… vợ
Không ít bà vợ ra sức chiều chuộng, chăm sóc chồng từng miếng ăn, giấc ngủ, yêu sách nào chồng đưa ra cũng được đáp ứng, để rồi… chuốc lấy đau buồn
  • Cẩn thận với hôn nhân không giá thú
    Ngày càng có nhiều bạn trẻ sống với nhau như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn. Những đôi “rổ rá cạp lại” cũng không muốn ràng buộc với pháp luật để “tiện chia tay” nếu không phù hợp.
  • Tụt hứng vì vợ thành "bà bổi"
    Nhiều đức ông chồng mắc chứng “lãnh cảm” với vợ chỉ vì cô ta trông chẳng khác gì... mẹ bổi.

Không gian sống xa hoa của Thụy Vân
Không gian tình yêu của vợ chồng cô đẹp sang trọng kiểu Châu Âu.

London trang trọng chuẩn bị cho đám cưới hoàng gia

Thủ đô London đang ráo riết chuẩn bị cho đám cưới của hoàng tử William và vị hôn thê Kate diễn ra vào ngày hôm nay - 29-4.


 
Chào hè cùng maxi skirt

Maxi skirt đang là trở thành xu hướng “hot“ với những tín đồ thời trang, những người thích thử nghiệm, đặc biệt với những người thích điều mới lạ tại Hà thành.

Midu dễ thương trong trang phục phong cách maxi skirts

Cùng ngắm Midu khoe nét trẻ trung, xinh xắn trong phong cách thời trang maxi skirts.

Kiều nữ Việt khoe chân dài với tregging

Trong clip này chúng tôi sẽ giúp bạn mặc tregging sao cho đẹp và style nhất nhé.

"Thiên thần bóng tối" tạo dấu ấn trên Vogue Italia

Bất ngờ với một hình ảnh Jessica Alba lột xác trong vẻ lạnh lùng, bí ẩn cùng những món đồ thời trang cao cấp trên tạp chí Vogue Italia tháng 4.

Trang phục giúp "thăng hạng" công sở
Nếu bạn lầm tưởng trang phục là thứ yếu để tạo sự thành công cho công việc, thì e rằng ngày nay lý thuyết đó sẽ không mấy thuyết phục.
Mommy và bộ sưu tập hoa hồng hand-made
Với chất liệu chủ đạo là voan, lụạ, cotton, lightbouy, mouseline… nhằm tạo cảm giác thoáng mát và nhẹ nhàng, bộ sưu tập mùa Hè năm nay của đầm bầu Mommy mong muốn đem lại cho các bà mẹ tương lai vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và phong thái thanh lịch, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ năng động.
Phong cách ăn mặc tạo sức hút nổi bật
Một chiếc đầm ôm duyên dáng trong buổi tiệc sang trọng, một chiếc đầm có bèo nhún nhẹ nhàng, trẻ trung dịp họp mặt bạn bè, hay một chiếc váy ngắn bụi bụi kết hợp với áo sát nách khi đi picnic…
Chọn áo tắm phù hợp vóc dáng
Mùa hè là thời gian lý tưởng để bạn cùng người thân tận hưởng các chuyến du lịch biển tuyệt vời.
Những sóng tóc hớp hồn của mỹ nhân Việt
Đó là những mái tóc không chỉ khiến phái mạnh ngơ ngẩn mà còn làm nhiều phụ nữ phải thầm ao ước, mong muốn của các người đẹp thuộc làng giải trí.
Trang phục giúp "thăng hạng" công sở (0)
Nếu bạn lầm tưởng trang phục là thứ yếu để tạo sự thành công cho công việc, thì e rằng ngày nay lý thuyết đó sẽ không mấy thuyết phục.
Mommy và bộ sưu tập hoa hồng hand-made (0)
Với chất liệu chủ đạo là voan, lụạ, cotton, lightbouy, mouseline… nhằm tạo cảm giác thoáng mát và nhẹ nhàng, bộ sưu tập mùa Hè năm nay của đầm bầu Mommy mong muốn đem lại cho các bà mẹ tương lai vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và phong thái thanh lịch, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ năng động.
Kiều nữ Việt khoe chân dài với tregging (0)

Trong clip này chúng tôi sẽ giúp bạn mặc tregging sao cho đẹp và style nhất nhé.

"Thiên thần bóng tối" tạo dấu ấn trên Vogue Italia (0)

Bất ngờ với một hình ảnh Jessica Alba lột xác trong vẻ lạnh lùng, bí ẩn cùng những món đồ thời trang cao cấp trên tạp chí Vogue Italia tháng 4.

Midu dễ thương trong trang phục phong cách maxi skirts (0)

Cùng ngắm Midu khoe nét trẻ trung, xinh xắn trong phong cách thời trang maxi skirts.

Sao Việt mượn sooc ngắn "khoe" chân thon


Ôm sát vào vòng mông căng tròn, bó chặt cặp đùi thon, vẻ đẹp mà sooc ngắn mùa hè mang lại cho các người đẹp Việt thật hấp dẫn.

Chào hè cùng maxi skirt

Maxi skirt đang là trở thành xu hướng “hot“ với những tín đồ thời trang, những người thích thử nghiệm, đặc biệt với những người thích điều mới lạ tại Hà thành.


Mẹo khoe vòng 3 ngọt ngào như sao Việt
Không quá lộ liễu hoặc gây sốc nhưng những cách mà các người đẹp của showbiz Việt dùng để "ca tụng" vòng 3 của mình thật khéo léo, quyến rũ.
Bikini nào hot nhất năm nay?
Một mùa hè đầy nắng với những chuyến du lịch bên bãi biển cát trắng ngập tràn đã bắt đầu gõ cửa. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn kiểu dáng bikini nào cho mùa đi biển năm nay thì hãy lướt mắt qua những xu hướng bikini dưới đây để có thể chọn được cho mình một bộ ưng ý nhất nhé.

13 chiếc váy đẹp nhất mùa xuân của sao Việt
Những chiếc váy gợi cảm, quyến rũ và rất sang trọng này đã làm say đắm biết bao ánh nhìn của người hâm mộ Việt trong mùa xuân vừa qua.
Sao Việt và xu hướng thời trang hè 2011
Những trang phục của sao Việt dự đoán gì về xu hướng thời trang hè 2011 năm nay?

Mặc áo vest lôi cuốn như Sao Hàn
Áo vest quả thực đã làm nên vẻ đẹp riêng cho các mỹ nhân xứ Hàn. Hãy cùng ngắm để biết các người đẹp mặc thế nào để có được sự độc đáo và sexy?
Váy ballet - Xu hướng cực "hot" hè 2011
Năm nay ballet không chỉ chiếm lĩnh điện ảnh mà còn tạo sự ảnh hưởng lớn trong thời trang. Hãy update xu hướng mới với váy ballet uyển chuyển và xinh xắn nhé!

Hút mắt đàn ông với bikini kẻ sọc
Vui tươi, nhí nhảnh, trẻ trung mà vẫn rất mặn mà, quyến rũ, khiến mọi người đàn ông trên bãi biển đều không thể rời mắt, đó là bikini kẻ sọc.
Sao đẹp và phản cảm với váy trắng
Ai cũng thừa biết màu trắng hiền lành và dịu dàng. Nhưng không phải người đẹp nổi tiếng nào mặc váy trắng cũng đẹp như người ta vẫn nghĩ...


SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);