Dương Dĩnh được giải oan vụ "dao kéo"

Thứ Bảy, 30/04/2011 17:00

(NLĐO) - Người mẫu – diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Angelababy (Dương Dĩnh) vừa được giải oan khỏi nghi án “phẫu thuật thẩm mỹ”. Tờ “Three weekly” đã đăng thông báo xin lỗi cô.

Thời gian qua, dư luận rất sốc khi tờ “Three weekly” cho đăng tải bài báo mô tả khuôn mặt của người đẹp Dương Dĩnh thay đổi trong suốt 7 năm. Những bức ảnh cho thấy người đẹp đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt đáng mơ ước và thân hình hoàn hảo.
 
 
Bức ảnh đăng tải cho rằng người đẹp đã phẫu thuật nhiều
 
Sau khi bài báo xuất hiện, thông tin và hình ảnh lập tức lan đi chóng mặt. Các fan của người đẹp rất bất ngờ và hụt hẫng. Dương Dĩnh thì tức đến phát khóc và cô tuyên bố sẽ nhờ sự kiểm tra của y tế để chứng minh mình hoàn toàn “đẹp tự nhiên” và không phải “dao kéo” toàn bộ như tin đồn.
 
Cô đã được giải oan
 
Sau đó, một vài bài báo khác nói rằng bạn trai của Dương Dĩnh là Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận tin đồn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ cô mới có vẻ đẹp hoàn hảo.
 
Sự việc ngã ngũ khi tờ “Three Weekly” đăng thông tin cải chính. “Chúng tôi xin lỗi vì những tác hại cũng như bất tiện gây ra bởi bài báo đối với diễn viên -người mẫu Dương Dĩnh” – tờ báo viết.
 
Tâm sự trên Twitter, người đẹp nói: “Thật sự tôi không muốn nhớ lại khoảng thời gian bị hiểu lầm đó. Tôi cảm ơn công ty quản lý đã tìm công lý cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã đứng về phía tôi trước khi có thông báo này”.

                                                                    
Người đẹp đang là người mẫu đắt giá

Dương Dĩnh, 20 tuổi, là một trong những "chân dài" nổi tiếng nhất của Hong Kong. Cô bắt đầu làm mẫu từ năm 14 tuổi và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007. Dương Dĩnh là đại diện cho thế hệ người đẹp đắt giá mới của Hong Kong.
 
Minh Khuê (Theo Maydaily)
[Quay lại]

Các tin tiếp theo

[Đầu trang]