Thứ Bảy, 30/04/2011, 17:43 [GMT+7]
.
.

Siêu sao bóng đá Ronaldo mê Mai Phương Thúy như điếu đổ?

(Phunutoday) – Mai Phương Thúy chia sẻ rằng trong một chuyến sang Anh xem đấu bóng, có một chàng trai mà sau này cô mới nhận ra đó là Cristinano Ronaldo đã nhìn cô chằm chằm trên một con phố.

Mai Phương Thúy chia sẻ trên Bóng đá và đời sống rằng lúc đấy cô cảm thấy người đàn ông kia (Cristinano Ronaldo) nhìn chằm chằm vì mình là một cô gái Châu Á lại có chiều cao nổi bật (Thúy cao 1m84,5) mà cô lại chỉ thích Arsenal và mục đích sang đây là cô xem trận đầu của Arsenal và Man United.
 
 
 
Mai Phương Thúy nhận định bóng đá cũng như sắc đẹp, nó có sức lan tỏa lớn đối với cộng đồng quốc tế. Chính vì vậy, hai lĩnh vực tưởng như rất khác nhau nhưng lại rất tương đồng. Hoa hậu tiết lộ cô cũng là một fan của bóng đá nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Vì thời gian dành cho bóng đá khá eo hẹp nên Mai Phương Thúy thường chỉ theo dõi một số trận tiêu biểu trong những giải đấu lớn mà thôi. Mai Phương Thúy rất thích đi xem bóng đá ở sân vận động, nếu có dịp đến nước nào đó là cô sẽ dành thời gian đi xem đá bóng, còn ở Việt Nam, cô thích không khí ở SVĐ Mỹ Đình.

Khi được hỏi rằng gần dây, Thúy thường hay chia sẻ về việc lập gia đình, Hoa hậu trả lời rằng thực chất cô vẫn chưa sẵn sàng cho việc kết hôn bởi cô rất sợ sự ràng buộc của hôn nhân bởi cô đã đã chứng kiến nhiều sự khủng hoảng trong hôn nhân của bạn bè nên rất dè chừng trong vấn đề đó. Mẹ của Hoa hậu cũng ủng hộ quyền tự do lựa chọn của con gái nên không gây áp lực gì cho cô . Vấn đề duy nhất là àm sao để có người yêu mình thật lòng.
 
Mai Phương Thúy và Benny NG thường xuất hiện trong nhiều sự kiện và nghi ngờ là đang yêu nhau
Mai Phương Thúy và Benny NG thường xuất hiện trong nhiều sự kiện và nghi ngờ là đang yêu nhau

Về chiều cao nổi bật lên đến 1m84,5 thế nên Thúy chưa có duyên với đàn ông Việt nhiều cho lắm. Mai Phương Thúy đang tạm hài lòng với người đàn ông ngoại quốc và cao hơn cô vài phân. Hoa hậu bộc bạch rằng đàn ông Việt rất tuyêt vời nhưng cô chỉ có thể chọn một mà thôi.

“Từ lúc đăng quang đến giờ ngày nào tôi cũng phải đối mặt với tin đồn và dần thành quen. Người mà báo chí đưa lên mạng là bạn trai tôi và đi chơi cùng Thùy Dung chỉ là một người bạn bình thường trong công việc mà thôi. Có thể mọi người đã quá nhạy cảm khi thấy hình ảnh trên báo có liên quan đến tôi. Đó là một khách hàng thân thiết hay mời tôi dự những sự kiện và chỉ dừng lại ở đó.” Mai Phương Thúy giãi bày về người đàn ông vốn lâu nay bị gán ghép cho rằng cô và anh ta hiện đang yêu nhau và chuyện Hoa hậu Thùy Dung cướp người yêu của cô là hoàn toàn bịa đặt.
  • X.D. (tổng hợp)
;
;
.