Hai nữ sinh đánh bạn vì “thấy nó chảnh”

Chủ Nhật, 1.5.2011 | 16:14 (GMT + 7)

nữ sinhđánh nhau

Ngày 1.5, ông Lương Công Tùng, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh (tỉnh Phú Yên) cho biết: nhà trường sẽ tổ chức cuộc họp nhằm xử lý các cá nhân có liên quan đến việc hai nữ sinh lớp 11 đã chặn đường đánh dã man một nữ sinh lớp 10.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, vào chiều 27.4, ngay sau khi tan trường, hai nữ sinh gồm Trần Thị Yến Ly và Nguyễn Thị Ngọc Diễm (cùng học lớp 11B5) đã chặn đường, đánh em Ngô Thị Hồng Nhớ (học sinh lớp 10A5) ngay trên đường Hai Bà Trương (thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh), gần Trường THPT Nguyễn Du. Những người đi đường đã ngăn cản kịp thời vụ đánh nhau này. Tuy nhiên, đã có một người đi đường dùng ĐTDĐ quay lại và tung lên mạng internet gây xôn xao dư luận. Hiện Công an thị trấn Hai Riêng đang tiếp tục điều tra nhằm tìm ra thủ phạm phát tán video clip gây phản cảm trên.

Hai học sinh Trần Thị Yến Ly và Nguyễn Thị Ngọc Diễm đã tường trình vụ việc với Ban Giám hiệu nhà trường và cho biết lý do nguyên nhân dẫn đến đánh bạn Nhớ vì... “thấy nó chảnh”. Ông Tùng cho biết: “Tình trạng học sinh của trường đánh nhau vẫn thường xảy ra. Nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc hai nữ sinh Ly và Diễm nhằm để giáo dục, răng đe học sinh trong trường”.

Lưu Phong
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)
'; ABDZone[1] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone);