Cao Thái Sơn đã biến chất?
(2sao) - chàng ca sĩ baby ngày nào giờ thường xuyên đốt nóng vpop bằng những cái tít không thể shock hơn, cao thái sơn đã “biến chất”?
Lượt xem:
1591
Bình luận:
0
Gửi ngày:
01/05/2011
Màn “đụng chạm” vũ công nam là chiêu thức quen thuộc của các sao nam nước ngòai như là Adam Lambert hay DBSK nhưng đến Cao Thái Sơn lại gây phản cảm!

Sơn chưa hề nghĩ đến việc mình bắt chước hay làm giống một người nổi tiếng nào, vì nguyên tắc trong công việc của Sơn và ekip không tồn tại 3 chữ “cùng ý tưởng”. Và cũng có thể nói thêm một chút, bức hình này là một phóng viên chụp đúng ngay cái kết cao trào một chút chứ màn trình diễn thật ra chẳng có gì gọi là quá đáng như báo chí nói.



Và Cao Thái Sơn đã không còn giữ hình tượng trong sáng khi để lộ hình xăm?

Con người ai cũng có những góc riêng cho mình, hình xăm đó Sơn cũng không phải theo trào lưu xăm hình để gọi là sở thích mà nó có ý nghĩa khác đối với Sơn. Khi nó là ý nghĩa thì mình không có gì để trăn trở cả. Không ai giữ kín mãi những gì đang có thật của bản thân mình nên hình xăm đó có lộ ra ngoài cũng là điều rất vô tư chứ Sơn không cố ý khoe và cũng không giấu diếm.

Nếu để ý kĩ thì trên gáy người quản lý có xăm chữ S, đó là ám chỉ chữ "Sơn"?

Hình xăm sau gáy của anh quản lý cũng chẳng liên quan gì tới Sơn, chữ S mở đầu của chữ “Sagittarius” là tên tiếng Anh cung Nhân mã đơn giản của anh Dũng mà thôi. Trên công việc, anh Dũng là người quản lý cùng sát cánh trên mọi chặng đường, còn trong cuộc sống Sơn và anh thân thiết như anh em ruột thịt.

Do tính chất công việc chung bận rộn nên mọi thời gian hai anh em đều xuất hiện cùng nhau, thời gian riêng tư cho mỗi người cũng không nhiều nhưng sau một ngày dù sớm hay khuya thì mạnh ai trở về nhà nấy.



Có phải Cao Thái Sơn muốn tạo scandal nên càng ngày càng “mát mẻ”?

Sơn hiểu rằng giá trị đích thực của một ca sỹ là âm nhạc và quá trình họ đang đi thật chất lượng chứ không phải lạm dụng hình ảnh hay tạo scandal thì mới thành công. Vì thế cho tới thời điểm này mà bảo rằng Sơn khoe thân để tạo nổi tiếng thì sai. Đàn ông khi có một thân hình khỏe mạnh, săn chắc vì luyện tập thể thao thì hãnh diện rất nhiều, đặc biệt trong giới ca sĩ nam tại Việt Nam không phải ai cũng chăm chỉ quan tâm đến việc mỗi ngày đến phòng tập gym như Sơn.

Có thể nói anh đã thất bại với dòng nhạc dance, vì giọng hát của anh chỉ hợp với Pop và Ballad?

Dance hay Rock chưa được số đông khán giả ủng hộ rầm rộ, nên khi Sơn giới thiệu các ca khúc Dance không được đón nhận nhiều như Pop ballad, Sơn cũng không buồn hay nản chí. Mỗi một ca sĩ cũng chỉ đều thành công nhất định cho mình một dòng nhạc sở trường cho dù ca sĩ đó có nhiều khả năng trình diễn nhiều thể loại khác.



Cũng dễ nhận thấy vũ đạo của Cao Thái Sơn không đủ chuẩn để theo đuổi những dòng nhạc sôi động?

Nếu so sánh tổng thể một bài biểu diễn có vũ đạo trên sân khấu thì Sơn không thể nhảy giỏi và đẹp như một vũ công được. Vì Sơn giỏi về hát hơn nhảy mà (cười). Nhưng nếu xét về mặt bằng của ca sĩ tại Việt Nam thì Sơn tự tin và có thể gọi là hãnh diện vì khả năng vũ đạo của Sơn giỏi hơn rất nhiều các ca sĩ khác mà họ cũng phải thừa nhận.

Dường như anh đang ngủ quên trên chiến thắng, khi đã lâu không thấy họat động âm nhạc nào nổi bật bằng album Cầu vồng sau mưa?

Sơn và ekip của mình xác định mỗi một năm cần và phải tâm huyết để giới thiệu một album thật “chất” và thành công nổi bật đúng nghĩa chứ không làm tràn lan quá nhiều dự án chỉ mang tính PR rồi sau đó bị lãng quên. Tháng 9, Album Vol 9 Sơn sẽ giới thiệu một phong cách âm nhạc đa sắc bởi Pop-R&B Dance. Vì nó là con số 9 đẹp nhất trong 10 con số thần tài nên các bạn hãy chờ xem sự nổi bật mà nó mang lại nhé!

Lotus
Theo 2sao.net
Nội dung liên quan được chị em phụ nữ tìm hiểu nhiều trên Phununet:
Từ khóa  
Chia sẻ với bạn bè:
 
 
Bình luận
Chia sẻ qua PNN Connect
 
Email: Mật khẩu:
 
 
Bạn chưa đăng nhập PhunuNet nên chỉ gửi được bình luận đơn giản.
Hãy đăng nhập để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp của PhunuNet.
Avatar
Các bài gần đây
Cùng chủ đề
Top 10 Cafe văn nghệ
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Nhiều người đọc
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
 
Giải trí & Sao
Top diễn đàn: Giải trí & Sao
Đang hot
Top tuần
Top tháng
 
 
Khuyến mại hot trên YouShop