Chủ Nhật, 01/05/2011, 13:44 [GMT+7]
.
.

Soi từng mi-li-mét ngực khủng của bồ cũ Teddy Sheringham

(Phunutoday) - Lucy Pinder, kiều nữ có bộ ngực khủng đẹp nhất nhì nước Anh đã từng làm cầu thủ Teddy Sheringham điên đảo suốt một thời gian dài.

Lucy bén duyên với nghiệp người mẫu khi cô nhận lời mời chụp mẫu bởi một nhiếp ảnh gia tự do trên một bãi biển Bournemouth vào mùa hè năm 2003. Kể từ đó trở đi cô trở thành một biểu tượng quyến rũ thành công nhất trong suốt mười năm qua tại Anh.

Lucy Pinder hiện đang là người mẫu xuất hiện trên tờ hàng ngày Star nhiều hơn bất kỳ một cô người mẫu nào khác tại Anh. Thành tích của Lucy khá đáng nể như: Lucy được bầu chọn là người mẫu sexy nhất trong năm của tạp chí FHM, Nhân vật được yêu thích trên tờ Star, Đứng thứ 23 trong danh sách 99 phụ nữ được thèm muốn nhất năm 2009 của AskMen của 99 Hầu hết phụ nữ năm 2009 và là kiều nữ được yêu thích nhất trong suốt 5 năm liền của tạp chí Nuts. 

Lucy Pinder còn nổi như cồn bởi cô đã từng dính dáng đến scandal tình cảm của gã cầu thủ hào hao Teddy Sheringham suốt năm 2008 nhưng cuối cùng thì đường ai nấy đi. Mời độc giả cùng ngắm lại nét gợi cảm của Lucy Pinder:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

  • T.D.
;
;
.