Osama bin Laden chính thức đã chết

02-05-2011 | 11:39

(Nguoiduatin.vn) - Ngày 1/5, kênh truyền hình nổi tiếng CNN của Mỹ đã thông báo một thông tin gây sốc đối với toàn thế giới: Trùm khủng bố khét tiếng nhất thế giơí, kẻ chủ mưu tấn công toà tháp đôi tại NewYork của Mỹ vào ngày 11/9, thủ lĩnh của mạng lưới khủng bố quốc tế Al Qaeda- Osama bin Laden đã chết.

Cũng theo thông tin từ CNN thì tên trùm khủng bố này đã bị "ăn đạn" của quân đội Mỹ. Đồng thời trong thời gian sớm nhất, thông tin này được Tổng thống Mỹ- Brack Obama chính thức thông báo với người dân Mỹ.


CNN đã dẫn lời của người phát ngôn của Cơ quan tình báo Mỹ (CIA) cho biết, các lực lượng quân đội của Mỹ, trong đó chủ chốt là lực lượng không quân đã thực hiện một vụ tấn công khiến bin Laden thiệt mạng tại Pakistan.Được biết, lực lượng không quân Mỹ đã tiến hành triển khai lực lượng máy bay không người lái tấn công vào nơi trú ẩn của Osama bin Laden tại vùng ngoại ô thủ đô Islamabad của Pakistan. Người được cho là Osama bin Laden đã được thử nghiệm DNA ngay sau đó và kết quả đưa ra là chính xác: Osama bin Laden đã chết.

 

Cơ quan tình báo của Pakistan cũng thừa nhận việc Osama bin Laden là có thật.
CNN cũng cho biết, Tổng thống Mỹ Brack Obama chính thức thông báo thông tin này, đồng thời ông cũng nhấn mạnh việc nước Mỹ sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ khủng bố mới sau khi thông tin này được đưa ra.

Được biết xác của tên thủ lĩnh này đang được quân đội Mỹ bảo quản

Thuỷ Bình

Tags: khung bo, chet, quan doi, My, tinh bao, khong kich

Bình luận bạn đọc

Họ tên
Email
Mã bảo vệLấy lại
Nội dung