Hằng Nguyễn chưa từng gặp Sơn Tùng trước khi nude

04/05/2011 06:25

(VTC News) - Người đẹp Next Top Model Hằng Nguyễn cho biết chưa từng gặp người mẫu Sơn Tùng trước khi cùng nhau chụp bộ ảnh nude gây xôn xao dư luận.

Hằng Nguyễn tâm sự, cô đã suy nghĩ nhiều và không khỏi buồn vì những nhận xét không tốt về bộ hình của mình. Đây là lần đầu tiên từ khi làm nghề, cô đón nhận cảm giác này. Trong khi đó, người mẫu Sơn Tùng cho biết, anh không quan tâm đến những đánh giá, nhận xét. Bởi lẽ, với nam người mẫu này, việc thực hiện những shoot hình chưa bao giờ là mục đích để làm nóng tên tuổi.

- Những lời thổ lộ đầy lo âu khi những hình bán nude chụp cùng Sơn Tùng xuất hiện trên mạng, phải chăng chị chợt nhận ra việc chụp những bức hình nhạy cảm như thế là không đúng thời điểm?

- Ở đây không phải là vấn đề thời điểm. Tôi được biết đến với tư cách là người mẫu thì chụp hình theo những concept ảnh thời trang là chuyện bình thường. Khi chụp những bức hình này, tôi quan điểm rằng đó cũng là công việc cần phải làm đối với nghề của mình. Tôi không nghĩ nó lại tạo nên một luồng dư luận với nhiều ý kiến trái chiều như vậy. Tất nhiên là tôi lo âu vì đây là lần tiên tôi gặp phải những phản ứng như vậy. Tôi cũng chưa hình dung và đặt mình vào vị trí như bây giờ.

Hằng Nguyễn và Sơn Tùng trong shoot hình nóng bỏng. 

- Nếu ở thời điểm này, suy nghĩ lại, chị sẽ vẫn tiếp tục chụp những hình ảnh đó chứ?

- Trên con đường sự nghiệp còn dài, có những lúc với những yêu cầu cụ thể trong công việc thì có thể tôi sẽ chụp những bộ hình như vậy. Còn hiện tại, tôi chưa chuẩn bị tinh thần để có một bộ hình tương tự như vậy trong thời điểm này để gây thêm dư luận. Thực ra, để tiếc điều mình làm thì tôi chắc là tất cả chúng ta có rất nhiều điều đáng tiếc và suy nghĩ. Nhưng, tôi thấy, đó là những bức hình nghệ thuật và không phải đáng tiếc khi chụp như vậy.

- Nhìn những bức hình, thấy chị và Sơn Tùng rất ăn ý trong những khuôn hình tình cảm. Hẳn hai người cũng đã có mối quan hệ tốt từ trước?

- Không. Tôi và Sơn Tùng không có bất kỳ mối quan hệ nào khác ngoài quan hệ đồng nghiệp. Chỉ có điều khi đã bắt đầu vào làm việc thì mình phải hết mình để làm tốt nhất công việc của cả ê kíp. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Sơn Tùng và hai anh em cùng làm việc với nhau.

Hằng Nguyễn trong shoot hình thời trang 

- Và chắc chắn sẽ còn có những cuộc bắt tay trong tương lai chứ?

- Tại sao lại không nhỉ? Có lý do gì để không làm việc cùng nhau đây? Tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường thôi mà.

- Nhưng sẽ không bình thường khi đối diện với những người thân vì để họ thực sự hiểu về công việc của mình?

- Những người thân bao giờ cũng là những người hiểu và lo lắng cho mình nhất. Và, cũng có những khó khăn để giải thích cho gia đình hiểu. Nhưng, giờ thì mọi chuyện cũng đã ổn rồi. Gia đình tôi cũng không thực sự ngạc nhiên và cảm thấy kinh khủng vì đó là công việc của tôi. Tôi biết ơn họ vì sự ủng hộ này.

- Thế còn danh hiệu người mẫu ngực bự, chị thích danh hiệu này chứ?

- Tôi không muốn mọi người gắn tôi với danh hiệu ấy. Số đo vòng một của tôi chỉ có 84 và tôi chắc rằng nó là số đo bình thường. Tôi cũng không muốn gây sự chú ý giống như các hot girl nổi lên vì số đo vòng 1. Tôi nghĩ mình là người có khả năng thực sự và sẽ từng bước khẳng định mình trong nghệ thuật chứ không cần gây chú ý từ những thứ bề ngoài như vậy.

- Vậy chị thích người ta gắn chị với danh hiệu nào?

- Tôi nghĩ danh hiệu đâu có quan trọng bằng hiệu quả công việc. Hãy cứ gọi tôi là top model Hằng Nguyễn.

 
- Một người làm nghệ thuật thường có người giúp đỡ xây dựng hình ảnh. Chị tự lo điều này hay tương lai sẽ có người giúp đỡ?

- Tôi đang là người mẫu tự do và chưa muốn cộng tác với bất kỳ công ty nào vì tôi muốn làm những điều mình thích và không chịu sự bó buộc nào. Tôi vẫn còn trẻ mà.

- Thế nhưng vẫn là người mẫu ngoan và không có scandal dù làm một mình chứ?

- Tôi sẽ cố gắng để không mắc phải những sai lầm.

- Còn sự lấn sân với các nghệ thuật khác?

- Hiện giờ tôi đang tham gia vào một nhóm nhạc nhưng chỉ mới dừng lại ở việc thử sức trong một lĩnh vực mới. Nếu như những cố gắng của tôi được đón nhận, thì có thể tôi sẽ bước sâu hơn trong công việc này. Tôi muốn là một người đẹp hát. Nhưng niềm đam mê lớn nhất của tôi vẫn là thời trang.

- Xin cảm ơn chị!

» Cao Minh Tiến sởn da gà khi xem ảnh nude Hằng Nguyễn
» Sơn Tùng lột bỏ xiêm y Next Top Model Hằng Nguyễn

Gia Vũ (Thực hiện)

Viết thảo luận


Mã xác nhận: loading...